Pomelo เลือกใช้โซลูชัน ความร่วมมืออัตโนมัติของ Partnerize

ผู้ค้าปลีกสินค้าแฟชั่นออนไลน์ชั้นนำจะใช้แพลตฟอร์มของ Partnerize ในการบริหารความร่วมมือเพื่อสร้างรายได้ทั้งหมดในตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


กรุงเทพ, March 11, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- Partnerize ผู้นำด้านโซลูชันความร่วมมืออัตโนมัติสำหรับแบรนด์ระดับโลก ประกาศในวันนี้ว่า Pomelo แพลตฟอร์มสินค้าแฟชั่นออนไลน์ชั้นนำในเอเชียได้เลือกแพลตฟอร์มของ Partnerize เป็นโซลูชันความร่วมมืออัตโนมัติเพื่อเร่งการเติบโต แพลตฟอร์มความร่วมมืออัตโนมัติที่ประมวลผลด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI) ผสานรวมความรอบรู้ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและเครื่องมือบริหารชั้นนำของอุตสาหกรรมที่จำเป็นเพื่อสร้างผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) สูงสุดจากความร่วมมือ

การตัดสินใจของ Pomelo ในการเลือก Partnerize เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่มีวิสัยทัศน์ซึ่งผสานรวมเทคโนโลยีต่างๆ ที่เป็นนวัตกรรม ทำให้บริษัทแฟชั่นเทคโนโลยีแห่งนี้สามารถสร้างมุมมอง 360 รอบตัวลูกค้าและปรับปรุงกระบวนการทำงานให้ดีที่สุด นอกจากกลยุทธ์การจำหน่ายหลากหลายช่องทางแล้ว Pomelo ยังใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ราบรื่นให้กับลูกค้าและรับทราบข้อมูลเชิงลึกทางธุรกิจ Pomelo จะใช้แพลตฟอร์มของ Partnerize เพื่อเพิ่มยอดขายที่ขับเคลื่อนโดยพาร์ทเนอร์ และขยายระบบนิเวศสำหรับความร่วมมือด้วยพาร์ทเนอร์ใหม่ๆ ที่สามารถช่วยขยายขนาดได้ดีเยี่ยม

“ที่ Pomelo เป้าหมายของเราคือการเชื่อมโยงประสบการณ์ออนไลน์และออฟไลน์ให้กับลูกค้าของเราอย่างราบรื่น” Jean Thomas ซีเอ็มโอของ Pomelo กล่าว “เรามั่นใจว่าแพลตฟอร์มของ Partnerize จะทำให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายนี้ พร้อมช่วยให้เราสามารถเพิ่มผลลัพธ์ทางการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพและขยายขนาดได้”

ปัจจัยหลักอย่างหนึ่งในการเลือกครั้งนี้ก็คือการผสานรวม Partnerize กับ Branch ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการเชื่อมโยงเชิงลึกและวัดผลผ่านมือถือ ยอดขายส่วนใหญ่ของ Pomelo เกิดขึ้นบนอุปกรณ์มือถือ การติดตามยอดขายบนอุปกรณ์มือถือและที่คล้ายกันอย่างครอบคลุมจึงเป็นองค์ประกอบที่จำเป็นของโปรแกรมทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้แน่ใจว่าพาร์ทเนอร์แต่ละรายจะได้รับเครดิตจากการคอนเวอร์ชันทั้งหมดที่พาร์ทเนอร์ทำได้สำเร็จ

โดยการแต่งตั้ง Anders Heikenfeldt เป็นประธานคณะเจ้าหน้าที่ค้าปลีกเมื่อเร็วๆ นี้ Pomelo จะดำเนินการขยายการค้าปลีกทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างต่อเนื่อง บริษัทวางแผนที่จะใช้ระบบนิเวศขนาดใหญ่สำหรับพาร์ทเนอร์ของ Partnerize เพื่อเร่งการเติบโตและขยายขนาดในช่องทางการขาย Partnerize มีระบบนิเวศขนาดใหญ่สำหรับพาร์ทเนอร์ทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งตลาดหลักของ Pomelo ในประเทศไทย อินโดนีเซีย และสิงคโปร์

“มีศักยภาพขนาดมหึมาสำหรับ Pomelo ภายในช่องทางการขาย และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกับพวกเขาเพื่อสร้างการเติบโตนี้” Alix Simpson รองประธานฝ่าย Customer Success ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Partnerize กล่าว “เราตั้งตาคอยการทำงานกับผู้ค้าชั้นนำของอุตสาหกรรมเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตแบบเกินคาดหมายทั่วทั้งภูมิภาค”

เกี่ยวกับ Partnerize
Partnerize คือผู้นำด้านความร่วมมืออัตโนมัติ แพลตฟอร์มความร่วมมืออัตโนมัติที่ประมวลผลด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI) ของ Partnerize มีความรอบรู้ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและเครื่องมือบริหารชั้นนำของอุตสาหกรรมที่จำเป็นเพื่อเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ให้มากยิ่งขึ้นจากช่องทางการขายที่เติบโตเร็ว แพลตฟอร์ม Partnerize ได้รับรางวัลมากกว่ายี่สิบสี่รางวัล รวมทั้งรางวัล Best Technology จากรายการ International Performance Marketing Awards บริษัทชั้นนำต่างๆ ของโลกซึ่งได้แก่ 63 ผู้ค้าปลีกระดับท็อป, 12 สายการบินระหว่างประเทศ, 9 บริษัทโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุด และมากกว่า 200 แบรนด์ระดับโลกต่างเชื่อใจ Partnerize ในการขับเคลื่อนและบริหารยอดขายของพาร์ทเนอร์มากกว่า 6 พันล้านดอลลาร์และการชำระเงินให้พาร์ทเนอร์กว่า 500 ล้านดอลลาร์ทุกปี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่ Partnerize สามารถสร้างความร่วมมือและธุรกิจ โปรดเข้าไปที่ https://partnerize.com

เกี่ยวกับ Pomelo
เปิดตัวในปี 2013 Pomelo คือแบรนด์สินค้าแฟชั่นที่จำหน่ายหลากหลายช่องทางในเอเชียโดยมีวิสัยทัศน์ระดับโลกทั้งออนเทรนด์ ออนไลน์ ออนเดอะโก ด้วยสไตล์สร้างสรรค์และราคาที่ไม่มีใครเทียบได้ Pomelo มีสินค้าหลายประเภทและยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยสินค้ามาใหม่ทุกสัปดาห์ คำสั่งซื้อทั้งหมดบน POMELOFASHION.COM หรือแอป Pomelo ใน Android และ iOS จะส่งถึงคุณทั่วโลก พร้อมให้บริการในกว่า 50 ประเทศ ดูเพิ่มเติมได้ที่ www.pomelofashion.com

Bill Brazell
+1 917-445-7316
bbrazell@witstrategy.com