OKEx คาดว่าจะมีพนักงานเพิ่มขึ้น 100% ในอีกสองปี


มอลตา, June 03, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- หลังจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ท่ามกลางการชะลอตัวของเศรษฐกิจโลกและอัตราการว่างงานที่เพิ่มสูงขึ้น อุตสาหกรรมเงินดิจิทัลได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเห็นได้จากจำนวนรวมของธุรกรรมที่ได้รับการยืนยันต่อวันตามข้อมูลจาก Blockchain.com ซึ่งเติบโตอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่การลดลงอย่างมากของ BTC ในเดือนมีนาคมจนเหลือธุรกรรมเพียงประมาณ 250K ต่อวัน ในขณะที่ปริมาณการซื้อขายรวมในการแลกเปลี่ยนบิตคอยน์ (Bitcoin) ที่สำคัญสูงถึง 684.4 ล้านเหรียญสหรัฐในเดือนมีนาคม การแพร่ระบาดของโควิด-19 เร่งการยอมรับเงินดิจิทัลอย่างไม่ต้องสงสัย รวมทั้งยังทำให้ผู้คนเริ่มหันมาไว้วางใจในบิตคอยน์มากกว่าสินทรัพย์ที่ปลอดภัยแบบดั้งเดิม เช่น ทองคำ ตลาดหุ้น และอสังหาริมทรัพย์

เมื่อพิจารณาโอกาสทางธุรกิจที่กำลังเติบโตและอุปสงค์การซื้อขายเงินดิจิทัลที่เพิ่มขึ้นแล้ว OKEx จึงกำลังขยายฐานธุรกิจไปยังภูมิภาคต่าง ๆ ของโลกนอกเหนือจาก 180 ประเทศและพื้นที่ที่มีอยู่เดิม “นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับ OKEx เราวางแผนที่จะเปิดสำนักงานใหม่ในภูมิภาคต่าง ๆ เพื่อให้บริการผู้ใช้ของเราได้ดียิ่งขึ้น และเราได้เริ่มสรรหาผู้เชี่ยวชาญด้านบล็อกเชนที่มีใจรักในการทำงานเพื่อเติบโตและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน เราคาดว่าจะมีจำนวนพนักงานรวมเพิ่มขึ้น 100% ในอีก 2 ปี เพื่อให้บริการลูกค้าจากทั่วโลก” Jay Hao ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร OKEx กล่าว

Jay ยังได้เปิดเผยอีกว่า OKEx กำลังจะเปิดตัว Beacon Program ในภูมิภาคยุโรปเพื่อสนับสนุนผู้ที่สนใจในโลกบล็อกเชนและเงินดิจิทัลที่กำลังเฟื่องฟูในช่วงล็อกดาวน์ และยังถือเป็นโอกาสที่จะได้สรรหาและอบรมคนเก่งที่จะมาร่วมงานกับ OKEx ในอนาคต

OKEx Beacon Program จะสรรหาผู้รับการสอนงานทั้งหมด 6 คน เพื่อรับการสอนงานเป็นพิเศษเป็นเวลาหนึ่งเดือนจากประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Jay Hao และผู้อำนวยการฝ่ายตลาดการเงิน Lennix Lai โดยผู้รับการสอนงานจะได้รับการสอนงานผ่านทาง Telegram ครั้งละ 30 นาที สัปดาห์ละหนึ่งครั้ง นอกจากนี้ ผู้รับการสอนงานยังจะได้เข้าร่วมมาสเตอร์คลาสจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมในหัวข้อเฉพาะเกี่ยวกับบล็อกเชนและเงินดิจิทัล รวมทั้งได้รับสรุปข่าวประจำวัน งานวิจัยอุตสาหกรรม และความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทุกวัน และได้รับแนวทางจากทีม OKEx ผู้ที่ทำงานผลได้โดดเด่นจะได้รับโอกาสเข้าร่วมทีม OKEx ในอนาคต

เกี่ยวกับ OKEx

OKEx เป็นตลาดซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดและหลากหลายที่สุดในโลก ซึ่งผู้ซื้อขายเงินดิจิทัล ผู้ขุด และผู้ลงทุนสถาบันทั่วโลกเข้ามาเพื่อบริหารจัดการสินทรัพย์เงินดิจิทัล เพิ่มโอกาสในการลงทุน และป้องกันความเสี่ยง เราให้บริการซื้อขายสปอตและตราสารอนุพันธ์ รวมถึงฟิวเจอร์ส เพอร์เพตชัวสวอป และออปชันส์ของสกุลเงินดิจิทัลที่สำคัญ ทำให้ผู้ลงทุนมีความยืดหยุ่นอย่างมากในการกำหนดกลยุทธ์เพื่อเพิ่มผลกำไรและลดความเสี่ยง


 

Contact Data