VistaJet ขยายการสนับสนุนด้านการแพทย์และความปลอดภัยบนเครื่องสำหรับลูกค้าทั่วโลก


ทำงานร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ Philips และ MedAire เพื่อปกป้องผู้โดยสารทุกคนให้ปลอดภัยยิ่งขึ้น

  • ผู้ให้บริการเช่าเหมาลำรายแรกที่ฝังอุปกรณ์ Tempus IC2 ที่ปฏิวัติวงการไว้ในฝูงบินทั่วโลก
  • พนักงานสามารถวัดและส่งข้อมูลทางการแพทย์ที่สำคัญได้อย่างปลอดภัยแบบเรียลไทม์ไปยังผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ภาคพื้นดินตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ ทุกเวลา
  • จอภาพทางการแพทย์ล้ำสมัยและทีมแพทย์ของ MedAire เป็นสิ่งดีที่สุดถัดจากการมีแพทย์อยู่เคียงข้างคุณ

ลอนดอน, July 06, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- VistaJet บริษัทการบินเพื่อธุรกิจแห่งแรกและแห่งเดียวของโลก ให้ความสำคัญสูงสุดแก่ความมั่นคง ปลอดภัย และสวัสดิภาพของลูกค้าและพนักงานเหนือสิ่งอื่นใด เพื่อปกป้องผู้ที่เดินทางบนฝูงบินของบริษัท VistaJet ได้ทำงานร่วมกับพันธมิตร RDT ซึ่งเป็นบริษัทของ Philips และ MedAire ในการเป็นผู้ดำเนินการเช่าเหมาลำรายแรกที่ติดตั้งจอภาพ Tempus IC2 ภายในฝูงบินทั่วโลก ซึ่งช่วยให้สามารถเข้าถึงการช่วยเหลือทางการแพทย์ชั้นนำได้ทุกที่ ทุกเวลา Tempus IC2 คือจอวัดสัญญาณชีพที่มีระบบการแพทย์ทางไกลในตัว ออกแบบมาเพื่อใช้ในกรณีฉุกเฉินทางการแพทย์ทางไกลโดยผู้ที่ไม่มีความเชี่ยวชาญทางการแพทย์

ปัจจุบัน ด้วยความต้องการด้านความปลอดภัยทั่วไปที่สูงขึ้น คุณค่าของการดูแลที่สำคัญจึงมีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่อยู่ห่างจากความช่วยเหลือทางการแพทย์ที่มีคุณภาพเป็นชั่วโมง การมีจอภาพ Tempus IC2 ของ RDT บนเที่ยวบิน VistaJet Global มอบความมั่นใจและความช่วยเหลือสำหรับผู้โดยสารและลูกเรือบนเครื่องบิน จอวัดสัญญาณชีพช่วยให้ลูกเรือของ VistaJet สามารถวัดและส่งข้อมูลและภาพทางคลินิกที่สำคัญ ควบคู่ไปกับเสียงและวิดีโอแบบเรียลไทม์ได้อย่างปลอดภัยตรงสู่ทีมแพทย์ภาคพื้นดินของ MedAire ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หากพวกเขากังวลเกี่ยวกับสุขภาพที่เหมาะสมต่อการเดินทางทางทางอากาศ สำหรับคำแนะนำในการรักษา และคำแนะนำของพวกเขาหรือผู้โดยสาร ได้ทุกที่บนโลก

Thomas Flohr ผู้ก่อตั้งและประธานของ VistaJet กล่าวว่า:
“ตอนนี้ลูกเรือ VistaJet มีทรัพยากรเพิ่มขึ้น เพื่อให้พวกเขาและผู้โดยสารได้อุ่นใจในทุกเที่ยวบิน ข้อมูลจากจอภาพจะถูกแบ่งปันกับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ภาคพื้นดินอย่างต่อเนื่องและเป็นความลับ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่สุดถัดจากการมีแพทย์อยู่เคียงข้างคุณ และเป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของการลงทุนของ VistaJet ในด้านความมั่นคงปลอดภัย เพื่อปกป้องทุกคนที่บินกับเครือข่ายของเราทั่วโลก ผู้ให้บริการทั้งหมดที่มีโปรแกรมระดับโลก ควรมีเทคโนโลยีนี้ให้พร้อมใช้งานบนเครื่อง”

Tempus IC2 ช่วยเร่งเวลาสู่การดูแลผู้โดยสารที่ประสบปัญหาทางการแพทย์ระหว่างเที่ยวบิน ผ่านการเชื่อมต่อบนเครื่องบินที่ปลอดภัยบนเครื่องของ VistaJet เพื่อให้ลูกเรือสามารถบันทึกข้อมูลการวินิจฉัยที่สำคัญและส่งข้อมูลนั้นไปยัง MedLink ซึ่งเป็นบริการให้คำปรึกษาทางการแพทย์ของ MedAire สำหรับคำแนะนำและความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ การเชื่อมโยงโดยตรงไปยังผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของ MedAire พร้อมข้อมูลสัญญาณชีพอาจช่วยลดความเสี่ยงส่วนบุคคลซึ่งมักสัมพันธ์กับการวินิจฉัยผิดพลาด หลีกเลี่ยงการอพยพหรือการแพทย์ที่ไม่จำเป็นและมีค่าใช้จ่ายสูง

Dr Paulo M. Alves, ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ระดับโลกที่ MedAire ได้กล่าวเสริมว่า:
“พารามิเตอร์ที่ใช้งานได้เมื่อทำการเรียก Tempus นั้นเหมือนกับที่มีในห้องฉุกเฉินส่วนใหญ่ Tempus IC2 มีความสำคัญมากในการจัดการกับสถานการณ์ทางการแพทย์จากระยะไกล เนื่องจาก MedLink ของ MedAire จะให้ข้อมูลทางคลินิกที่จำเป็นกับทีมแพทย์เพื่อการวินิจฉัยแรกรับที่ดียิ่งขึ้น”

นอกจากนี้ MedAire ยังสามารถช่วยเหลือผู้โดยสารที่ป่วยด้วยการได้รับการดูแลทางการแพทย์เพิ่มเติมหรือยาตามใบสั่งแพทย์ที่จุดหมายปลายทางของเครื่องบิน หากผู้โดยสารไม่ต้องการการรักษาบนเครื่อง ทีมปฏิบัติการของ VistaJet จะสามารถเปลี่ยนเส้นทางการบินหรือจุดหมายปลายทางโดยใช้ข้อมูลจาก MedAire เกี่ยวกับโรงพยาบาลที่มีอุปกรณ์ที่เหมาะสมและได้รับตรวจสอบแล้ว และสนามบินที่ใกล้ที่สุด บริษัทการบินทุกแห่งมีหน้าที่ดูแลผู้โดยสารเพื่อให้การสนับสนุนทางการแพทย์ที่ครอบคลุม และการที่บริษัท VistaJet นำบริการปรึกษาทางการแพทย์ล่าสุดมาใช้จะช่วยให้การดูแลสะดวกและทันเวลามากขึ้น ซึ่งลดผลกระทบต่อแผนการเดินทาง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาตรฐานความปลอดภัยและความมุ่งมั่นของ VistaJet เพื่อช่วยหยุดการแพร่กระจายของโควิด-19 โปรดไปที่: vistajet.com/coronavirus-updates

ข้อมูล
Jennifer Farquhar | VistaJet | jennifer.farquhar@vistajet.com

เกี่ยวกับ VistaJet
VistaJet เป็นบริษัทธุรกิจการบินระดับโลกเพียงแห่งแรกและแห่งเดียว ที่มีฝูงบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินธุรกิจสีเงินและสีแดงกว่า 70 ลำ โดย VistaJet ให้บริการทางการบินแก่ลูกค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นองค์กร รัฐบาล และเอกชนสำหรับการเดินทางไปยัง 187 ประเทศ ซึ่งครอบคลุม 96% ของโลก บริษัทก่อตั้งในปี 2004 โดยบริษัทได้บุกเบิกนวัตกรรมโมเดลทางธุรกิจแบบใหม่ ที่จะให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้งานเครื่องบินได้ทั้งลำโดยจ่ายเงินเฉพาะค่าชั่วโมงบินเท่านั้น ไม่ต้องรับผิดชอบและความเสี่ยงทางทรัพย์สินที่เกี่ยวเนื่องกับกรรมสิทธิ์ของอากาศยาน โปรแกรมสมาชิกภาพอันเป็นเอกลักษณ์ของ VistaJet จะเสนอให้ลูกค้าลงทะเบียนชั่วโมงบินตามความต้องการเพื่อใช้บริการฝูงบินที่ประกอบด้วยเครื่องบินสำหรับเดินทางระยะกลางและระยะไกล เพื่อการเดินทางไปยังทุกที่ ทุกเวลา

VistaJet คือส่วนหนึ่งของ Vista Global Holding ซึ่งเป็นระบบนิเวศด้านการบินส่วนบุคคลระบบแรกของโลก ที่ผสานรวมบริษัทที่มีความโดดเด่นที่นำเสนอโซลูชัน Asset-Light ที่ครอบคลุมทุกด้านที่สำคัญของธุรกิจการบิน

ข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ ของ VistaJet ได้ที่ vistajet.com

VistaJet Limited เป็นผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศในยุโรปที่ให้บริการเครื่องบินจดทะเบียน 9H ภายใต้ใบรับรองผู้ให้บริการอากาศมอลตาหมายเลข MT-17 และจดทะเบียนในมอลตาภายใต้หมายเลขบริษัท C 55231 VistaJet และบริษัทย่อยไม่ได้เป็นผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศโดยตรงในสหรัฐอเมริกา เครื่องบินทุกลำที่ VistaJet เป็นเจ้าของและจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาดำเนินการโดยผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศที่ได้รับอนุญาตของสหรัฐอเมริกา รวมถึง XOJET Aviation LLC

สามารถรับชมรูปภาพประกอบของการแถลงนี้ได้ที่:

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/41e26875-45d8-498c-882f-8f5d093f39fb

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/98e0dc51-0e54-48a9-a08c-58b59e20c2e9

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/782cd9f4-efeb-4242-9c44-c4672c5b6574