logo_leddartech-noir-seul.png
Source: LeddarTech inc.

LeddarTech เข้าซื้อกิจการ VayaVision เพื่อเร่งการส่งมอบแพลตฟอร์มการรับรู้และการรวมข้อมูลเซ็นเซอร์แบบเปิดที่ครอบคลุมสำหรับตลาดยานยนต์และพาหนะเคลื่อนที่

ควิเบก ซิตี้, July 07, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- LeddarTech® ผู้นำด้านเทคโนโลยี ADAS และ AD ยินดีที่จะประกาศการเข้าซื้อกิจการของ VayaVision บริษัทซอฟต์แวร์การรับรู้และการรวมข้อมูลเซ็นเซอร์

LeddarTech สนับสนุนผู้ผสานรวมระบบยานยนต์ระดับ Tier 1-2 ด้วยแพลตฟอร์มการตรวจจับยานยนต์ และการเคลื่อนที่แบบเปิด รวมถึง LeddarEngine™ ที่ใช้ LiDAR ของบริษัท โดยมีการตกลงร่วมกันในอุตสาหกรรมว่าการใช้งานการขับขี่อัตโนมัติระดับ 3 และ 5 ต้องใช้เซ็นเซอร์และการผสานรวมเซ็นเซอร์ของ LiDAR เรดาร์ และกล้อง แต่การพัฒนาการรวมข้อมูลเซ็นเซอร์นั้นจะเพิ่มเวลาในการนำออกสู่ตลาด ต้นทุน และความเสี่ยงต่อลูกค้าอย่างมาก ทั้งนี้การผสานรวมเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และความเชี่ยวชาญของ VayaVision จะช่วยให้ LeddarTech สามารถเร่งเวลาการออกสู่ตลาด พร้อมกับลดต้นทุนการพัฒนา และความเสี่ยงต่อลูกค้า ด้วยผลิตภัณฑ์การรับรู้การรวมข้อมูลเซ็นเซอร์ ที่สามารถปรับขนาด ตั้งแต่เซ็นเซอร์ตัวเดียว ไปจนถึงการผสานรวมเซ็นเซอร์หลายตัว และสามารถทำงานได้บนทุกฮาร์ดแวร์และบนซอฟต์แวร์ในทุกระบบปฏิบัติการ

VayaVision ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 โดย Dr Nehmadi Youval และ Ronny Cohen และตั้งอยู่ในประเทศอิสราเอล อีกทั้งยังเป็นบริษัทเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และเป็นผู้บุกเบิกด้านการรวมข้อมูลเซ็นเซอร์และการรับรู้ พร้อมกับให้บริการโซลูชันระบบอัตโนมัติอิสระแก่บริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยตอบสนองความต้องการในการใช้งาน ADAS (ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง) และ AD (การขับขี่อัตโนมัติ) ตั้งแต่ระดับ L2 ถึง L5 โดยทีม VayaVision ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านระบบจักรกลและคอมพิวเตอร์วิทัศน์ ไปจนถึงโครงข่ายประสาทเชิงลึก

แพลตฟอร์มแบบเปิดของ LeddarTech ใช้เทคโนโลยีการประมวลผลคลื่นสัญญาณดิจิทัลเต็มรูปแบบ ร่วมกับข้อมูลดิบของซอฟต์แวร์การรับรู้การรวมข้อมูลเซ็นเซอร์ของ VayaVision ซึ่งจะนำเสนอแบบจำลองสิ่งแวดล้อมที่แม่นยำที่สุด ช่วยให้สามารถปรับใช้แอปพลิเคชัน ADAS และ AD ในต้นทุนที่ประหยัดลง การเข้าซื้อกิจการนี้เหมาะสมอย่างยิ่งกับกลยุทธ์แพลตฟอร์มแบบเปิดที่มีมาอย่างยาวนานของ LeddarTech ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์การรับรู้การรวมข้อมูลเซ็นเซอร์ ADAS และ AD แบบ End-to-end ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ ยืดหยุ่น และปรับขนาดได้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมและเร่งเวลาการออกสู่ตลาด เป็นผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์การรับรู้ชิ้นแรกที่ใช้งานเซ็นเซอร์ Leddar Pixell™ LiDAR ของ LeddarTech ซึ่งพร้อมสำหรับการสาธิตต่อลูกค้าเป้าหมายและการสุ่มตัวอย่างใน 4Q20 (CY) และการผลิตภายใน 1H21 (CY)

สรุปคุณประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ

  • โซลูชันแพลตฟอร์มการรวมข้อมูลเซ็นเซอร์ที่ใช้งานได้กับทุกฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์
  • ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์การรับรู้ที่ช่วยในการรวมข้อมูลจากกล้อง เรดาร์ และ LiDAR เพื่อเร่งเวลาออกสู่ตลาด
  • โซลูชันที่ประหยัดค่าใช้จ่ายเพื่อใช้ประโยชน์จากเซ็นเซอร์ที่มีจำหน่ายทั่วไป
  • โซลูชันฮาร์ดแวร์ที่ยืดหยุ่นที่สามารถปรับให้เข้ากับการติดตั้งเซ็นเซอร์ได้ทุกแบบ
  • แพลตฟอร์มที่สามารถปรับขนาดได้ตั้วแต่ระดับ L2 ถึง L5 และรองรับเซ็นเซอร์ตั้งแต่ตัวเดียวไปจนถึงเซ็นเซอร์สิบห้าตัว
  • เข้าถึงโซลูชันเสริมมูลค่าของ Leddar Ecosystem™ และพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของเรา

“ผมยินดีอย่างมากที่ตอนนี้ VayaVision ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ LeddarTech” Mr. Ronny Cohen ผู้ก่อตั้งและอดีต CEO ของ VayaVision กล่าว “LeddarTech เป็นผู้นำด้านการตรวจจับด้วยสถาปัตยกรรมแบบเปิด การดำเนินงานระดับโลกและประวัติด้านการให้บริการโซลูชัน ADAS และ AD กับตลาดยานยนต์และพาหนะเคลื่อนที่ เทคโนโลยีที่ผสานรวมของเราช่วยให้ LeddarTech สามารถส่งมอบแพลตฟอร์มแบบ End-to-end ที่ไม่เหมือนใครสู่ตลาด ซึ่งจะช่วยเร่งการปรับใช้ ADAS และ AD ได้อย่างปลอดภัย อีกทั้งยังปรับขนาดได้ และมีราคาไม่แพง”

“การเข้าซื้อกิจการของ VayaVision ได้เพิ่มโครงสร้างที่สำคัญด้วยการผนวกรวมเทคโนโลยีการรับรู้ และการรวมข้อมูลเซ็นเซอร์เข้ากับแพลตฟอร์ม LeddarEngine ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของ LeddarTech” Charles Boulanger, CEO ของ LeddarTech กล่าว Mr. Boulanger ได้เน้นย้ำว่า “โซลูชันเซ็นเซอร์ตัวเดียวที่มีอยู่ในตลาดไม่ได้ให้ประสิทธิภาพ ความยืดหยุ่น ความสามารถในการปรับขยาย และความคุ้มค่าที่ตลาดต้องการเพื่อรองรับการใช้งานในปริมาณมาก แพลตฟอร์ม LeddarEngine ของเราสร้างขึ้นบนสถาปัตยกรรมซอฟต์แวร์แบบเปิดที่ผสานกับการรับรู้ และการรวมข้อมูลเซ็นเซอร์ของ VayaVision ซึ่งทำให้ LeddarTech สามารถตอบสนองความต้องการด้านโซลูชันการตรวจจับของลูกค้าที่ทำงานได้บนทุกฮาร์ดแวร์ สามารถปรับขนาดได้ อีกทั้งยังปรับให้เข้ากับการกำหนดค่าของรถยนต์และเซ็นเซอร์ได้อีกด้วย”

ตอนนี้ VayaVision ได้เป็นบริษัทในเครือของ LeddarTech และต่อจากนี้จะเรียกว่า VayaVision บริษัทของ LeddarTech ในการสื่อสารภายในองค์กรทั้งหมดต่อไป

เกี่ยวกับ LeddarTech
LeddarTech เป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมในการส่งมอบแพลตฟอร์มการตรวจจับสำหรับยานยนต์ที่มีความอเนกประสงค์ และปรับขยายขนาดได้มากที่สุดโดยใช้ LeddarEngine ซึ่งประกอบด้วยชุดแพลตฟอร์มระดับยานยนต์และ SoC ที่ได้รับการรับรองความปลอดภัยด้านการทำงาน ซึ่งทำงานควบคู่ไปกับซอฟต์แวร์การประมวลผลสัญญาณที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ LeddarSP™ บริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในแอปพลิเคชันตรวจจับระยะไกลที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรมากกว่า 70 รายการ (จดสิทธิบัตรแล้วหรือรอดำเนินการ) ที่ช่วยเสริมขีดความสามารถ ADAS และการขับขี่แบบอัตโนมัติ LeddarTech ยังให้บริการตลาดสำหรับยานยนต์ด้วยโซลูชันโมดูล LiDAR โซลิดสเตตประสิทธิภาพสูงสำหรับรถรับส่งขับขี่อัตโนมัติ รถบรรทุก รถโดยสารประจำทาง รถส่งสินค้า และแท็กซี่ไร้คนขับ โมดูลเหล่านี้ได้รับการพัฒนาเพื่อรองรับตลาดสำหรับยานยนต์ และยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถของแพลตฟอร์มอัตโนมัติและยานยนต์ของ LeddarTech เพื่อเป็นพื้นฐานสำหรับซัพพลายเออร์ LiDAR อื่นๆ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.leddartech.com และบน LinkedInTwitterFacebook และ YouTube

ติดต่อ:
Daniel Aitken รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสารระดับโลกของ LeddarTech Inc.
โทร: +1-418-454-1619
daniel.aitken@leddartech.com

Leddar, LeddarTech, LeddarEngine, LeddarSP, LeddarCore, VAYADrive, VayaVision และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือ แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายต่างๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าที่ใช้เพื่อระบุถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

สามารถรับชมรูปภาพประกอบการแถลงนี้ได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/c64fc531-8ebc-4daa-a296-6a7dd736d3c9


Attachments: