COAST Autonomous เลือกเทคโนโลยี LiDAR แบบโซลิดสเตตของ LeddarTech เป็นโซลูชันที่เชื่อถือได้มากที่สุดเพื่อบรรลุระดับความปลอดภัยสูงสุดสำหรับยานพาหนะขนส่งอัตโนมัติ “Bigfoot” ของตน


ควิเบก ซิตี้และพาซาดีนา, แคลิฟอร์เนีย, July 28, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- LeddarTech® ผู้นำอุตสาหกรรมด้านโซลูชันการตรวจจับสภาพแวดล้อมสำหรับยานยนต์อัตโนมัติและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง ได้แสดงความยินดีกับ COAST Autonomous ในการนำ Leddar™ Pixell ไปใช้งานครั้งแรกในยานพาหนะขนส่งอัตโนมัติ (ADV) ที่ Kinney County Railport (KCRP) ใกล้แบร็คเค็ตวิลล์ รัฐเท็กซัส KCRP เป็นหนึ่งในลานรถไฟหลายแห่งที่ดำเนินงานโดยบริษัท Harbor Rail Services แห่งแคลิฟอร์เนีย COAST Autonomous ได้เลือก Leddar Pixell Cocoon LiDAR ของ LeddarTech ที่มีการครอบคลุมยานพาหนะได้ 360 องศาให้เป็นซัพพลายเออร์สำหรับโครงการนี้

COAST Autonomous ก่อตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการขับขี่อัตโนมัติ ได้เลือกเทคโนโลยีของ LeddarTech เนื่องจากความสามารถด้านความปลอดภัยที่ดีขึ้นสำหรับยานพาหนะของ COAST Autonomous ความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือของเทคโนโลยี LiDAR แฟลชแบบโซลิดสเตตของ LeddarTech ได้ตอบโจทย์ความต้องการเงื่อนไขการขับเคลื่อนในปัจจุบันและทำให้เป็นเทคโนโลยีทางเลือกสำหรับการป้องกันการชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรมที่มีการควบคุมคนเดินเท้าและยานพาหนะต่ำกว่าสภาพแวดล้อมในเมือง

ยานพาหนะ ADV ไฟฟ้าอัตโนมัติของ COAST ทำงานโดยปราศจากการปล่อยก๊าซ CO2 และทำให้ Harbour Rail สามารถใช้งานและเคลื่อนย้ายอุปกรณ์และซัพพลายได้ตลอด 24 ชั่วโมงในสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรมของพวกเขาอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ยานพาหนะไฟฟ้าเหล่านี้ติดตั้งเทคโนโลยีที่ช่วยให้การขับขี่แบบอัตโนมัติด้วยเทคโนโลยี LiDAR แฟลชแบบโซลิดสเตตที่จัดทำโดย LeddarTech COAST Autonomous ได้พัฒนายานพาหนะขับขี่อัตโนมัติที่ผนวกรวมเทคโนโลยีการตรวจจับต่างๆ ไว้ด้วยกัน รวมทั้ง LiDAR และกล้อง Leddar Pixell ของ LeddarTech ให้การครอบคลุมเต็มรูปแบบโดยไม่มีจุดบอดภายในขอบเขตทั้งหมดของยานพาหนะ หรือที่เรียกว่า “Cocoon” ซึ่งจะช่วยปกป้องพนักงานทุกคนในไซต์งานอุตสาหกรรม ทั้งที่เดินเท้าหรือในยานพาหนะอื่น ซึ่งอาจเข้าใกล้ ADV ในสถานการณ์แบบ Stop-and-Go

“เป็นโอกาสที่ดีที่จะนำยานพาหนะมาใช้ที่ KCRP ลานรถไฟเป็นสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบในการแสดงให้เห็นว่ายานพาหนะอัตโนมัติทำงานอย่างไร โดยเฉพาะในสภาพแวดล้อมอุตสาหกรรม ทำให้พนักงานปลอดภัยและปรับปรุงประสิทธิภาพโดยให้พวกเขามุ่งเน้นไปที่งานที่ใช้ทักษะสูงขึ้น” Pierre Lefevre หัวหน้าเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีที่ COAST Autonomous กล่าว “ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกของเรา และนั่นคือเหตุผลที่เราใช้ Leddar Pixell ด้วยประสบการณ์กว่าสิบปีในการสร้างเซ็นเซอร์ LiDAR ทำให้ LeddarTech เป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบสำหรับเราและได้แสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่องว่าอาจเกินความคาดหวังของเรา”

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ COAST Autonomous ได้เลือกและไว้ใจโซลูชัน Cocoon LiDAR ของเราให้เป็นส่วนหนึ่งของยานพาหนะขนส่งอัตโนมัติ “Bigfoot”” Adrian Pierce รองประธานฝ่ายขายและการพัฒนาธุรกิจระดับโลกที่ LeddarTech กล่าว “COAST มีประวัติที่น่าทึ่ง และเป็นที่น่าตื่นเต้นที่จะเห็นพวกเขาเปิดตัวบริการขนส่งที่ลานรถไฟ องค์ประกอบแรกของใบอนุญาตกรรมสิทธิ์ของ COAST คือความปลอดภัยและการนำ Cocoon LiDAR ของ LeddarTech มาใช้สนับสนุนใบอนุญาตกรรมสิทธิ์และความมุ่งมั่นที่ COAST ให้กับลูกค้าของพวกเขา” Mr. Pierce สรุปว่า “การทำให้แอปพลิเคชันการเคลื่อนที่ปลอดภัยขึ้นเป็นหัวใจใน DNA ของเรา เทคโนโลยีของเรามอบความสมดุลที่เหมาะสมระหว่างประสิทธิภาพและความคุ้มค่าและพร้อมสำหรับการปรับใช้ในปัจจุบัน”

เกี่ยวกับ COAST Autonomous

COAST Autonomous เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีการขับขี่อัตโนมัติที่ให้บริการโซลูชันการเคลื่อนที่เพื่อเคลื่อนย้ายผู้คนและสินค้าด้วยความเร็วที่เหมาะสมในสภาพแวดล้อมเมือง มหาวิทยาลัย และอุตสาหกรรม COAST ก่อตั้งขึ้นเพื่อสร้างชุมชนโดยการเชื่อมต่อผู้คนเข้ากับโซลูชันยานยนต์ที่คำนึงถึงคนเดินเท้าเป็นอันดับแรกและมอบเมืองกลับคืนให้กับผู้คน อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยี COAST ยังเหมาะสำหรับสถานที่ส่วนตัวด้วย COAST ได้พัฒนาระบบยานยนต์อัตโนมัติ (AV) 6 ระดับที่เป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งรวมถึงการสร้างแผนที่และการระบุตำแหน่ง, หุ่นยนต์ และปัญญาประดิษฐ์ (AI), ระบบติดตามพิกัดตำแหน่งยานพาหนะ และการควบคุม COAST สามารถให้บริการ AV ที่หลากหลายเพื่อนำเสนอโซลูชัน Mobility-as-a-Service (MaaS) ไปยังเมือง สวนสนุก สถานศึกษา สนามบิน ลานรถไฟ และสถานที่ส่วนตัวอื่นๆ นอกจากนี้ COAST ยังสามารถให้บริการโซลูชัน Software-as-a-Service (SaaS) แก่ผู้ผลิตรถยนต์ที่ต้องการนำเสนอกลุ่มยานยนต์อัตโนมัติให้กับลูกค้า วิศวกรของ COAST ทำงานร่วมกับผู้ผลิตเพื่อแปลงยานพาหนะเป็นแบบ “By-Wire” ติดตั้งเซ็นเซอร์รับรู้และซอฟต์แวร์ AV ตามด้วยโปรแกรมการทดสอบที่เข้มงวด ทีมงานของ COAST ตั้งอยู่ในแคลิฟอร์เนีย ฟลอริด้า ฝรั่งเศส สหราชอาณาจักร และฟิลิปปินส์ ได้รับการยอมรับจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในทุกด้านของการติดตั้งและการดำเนินการยานยนต์ AV พร้อมกับให้ความสำคัญกับความปลอดภัยและประสบการณ์ของผู้ใช้ หากต้องการเรียนรู้ว่า COAST Autonomous สามารถช่วยคุณเพิ่มพลังการขนส่งอัตโนมัติในสภาพแวดล้อมของคุณได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชม www.coastautonomous.com

ติดต่อ:
Aimie Nghiem ผู้อำนวยการฝ่ายการพัฒนาโปรแกรมของ COAST Autonomous
โทร: + 1-626-838-2469 anghiem@coastautonomous.com

เกี่ยวกับ LeddarTech®

LeddarTech เป็นผู้นำในด้านโซลูชันการตรวจจับสภาพแวดล้อมสำหรับยานยนต์อัตโนมัติและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง LeddarTech ก่อตั้งในปี 2007 โดยได้พัฒนาเป็นบริษัทการตรวจจับสภาพแวดล้อมแบบครบวงจรโดยให้ลูกค้าสามารถแก้ไขปัญหาการตรวจจับและการรับรู้ที่สำคัญได้ทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าของตลาดยานยนต์และการเคลื่อนที่ด้วยแพลตฟอร์มการรวมข้อมูลเซ็นเซอร์และการรับรู้ของร้าน LeddarVision™

LeddarTech มอบโซลูชันการพัฒนา LiDAR ที่มีความยืดหยุ่น ปรับขนาดได้ และหลากหลายให้กับผู้วางระบบยานยนต์ระดับ Tier 1-2 ที่ช่วยให้พวกเขาสามารถพัฒนา LiDAR แบบโซลิดสเตตระดับยานยนต์บนพื้นฐานของ LeddarEngine™

LeddarTech มี LiDAR แบบโซลิดสเตต 14 รุ่นซึ่งใช้แพลตฟอร์ม LeddarEngine™ ที่ทำงานทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงในสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย แพลตฟอร์มนี้ได้รับการปรับใช้ในการใช้งานรถรับส่งขับขี่อัตโนมัติ รถบรรทุก รถโดยสารประจำทาง รถส่งสินค้า เมือง/โรงงานอัจฉริยะ และแท็กซี่ไร้คนขับ

บริษัทเป็นผู้รับผิดชอบในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ในแอปพลิเคชันตรวจจับยานยนต์และการเคลื่อนที่ระยะไกลที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรมากกว่า 80 รายการ (จดสิทธิบัตรแล้วหรือรอดำเนินการ) ที่ช่วยเสริมขีดความสามารถ ADAS และการขับขี่แบบอัตโนมัติ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.leddartech.com และบน LinkedInTwitterFacebook และ YouTube

ติดต่อ:
Daniel Aitken
รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสารระดับโลกของ LeddarTech Inc.
โทร: + 1-418-653-9000 ext. 232
daniel.aitken@leddartech.com

Leddar, LeddarTech, LeddarEngine, LeddarVision, LeddarSP, LeddarCore, VAYADrive, VayaVision และโลโก้ที่เกี่ยวข้องเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. และบริษัทในเครือ แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายต่างๆ ทั้งหมดเป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าที่ใช้เพื่อระบุถึงผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

สามารถรับชมรูปภาพประกอบของการแถลงนี้ได้ที่
https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/cce3d3eb-b49c-4c38-a271-3175e4e2fdd9/th

วิดีโอประกอบของข่าวประชาสัมพันธ์นี้สามารถดูได้ที่
https://coastautonomous.com/videos/kcrp-autonomous-delivery-vehicle


COAST Autonomous ปรับใช้งานยานพาหนะขนส่งอัตโนมัติ (ADV)