Lithium Werks ขายผงแคโทด Nanophosphate ให้กับผู้ผลิตแบตเตอรี่ลิเธียม


Lithium Werks, B.V. ประกาศแผนการขายผงแคโทด Nanophosphate® ที่มีชื่อเสียงระดับโลกสำหรับผลิตแบตเตอรี่ลิเธียมให้กับผู้ผลิตแบตเตอรี่ลิเธียม นอกจากนี้ Lithium Werks ยังมอบข้อเสนอเพื่อความบันเทิงสำหรับใบอนุญาตสำหรับสิทธิบัตรกระบวนการผลิต LFP ต้นทุนต่ำทั่วโลก

ออสติน, เท็กซัสและเอ็นสเคอเด , เนเธอร์แลนด์, Sept. 17, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- Lithium Werks มีความยินดีที่จะประกาศว่าขณะนี้ทางบริษัทได้จำหน่ายผง Nanophosphate® ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรและเป็นกรรมสิทธิ์ระดับโลก ซึ่งมีผลบังคับใช้ทันที เทคโนโลยีนี้แต่เดิมได้รับการพัฒนาโดย MIT และจากนั้นได้วางจำหน่ายครั้งแรกโดย A123 Systems, Inc. ซึ่ง Lithium Werks ได้รับสิทธิ์ในวัสดุแคโทดที่ปราศจากโคบอลต์ที่จะพลิกโฉมวงการและพร้อมที่จะจำหน่ายผง LFP ชั้นนำนี้ให้กับผู้ผลิตแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ขณะที่บริษัทแบตเตอรี่อื่นๆ กำลังพยายามลดปริมาณโคบอลต์ในแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน แต่ Lithium Werks ประสบความสำเร็จในการกำจัดไม่เพียงแต่โคบอลต์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงนิกเกิลโลหะหนักที่มีราคาแพง มีการนำ Nanophosphate® มาใช้และผ่านการตรวจสอบแล้วในรถโดยสารไฟฟ้าไฮบริดกว่า 10,000 คันบนท้องถนนเป็นระยะทางหลายล้านไมล์ตั้งแต่ปี 2014 รวมถึงนำไปใช้ในผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ อุตสาหกรรม และการจัดเก็บพลังงานอื่นๆ ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา

“เรามีความยินดีที่จะจำหน่ายผงแคโทด Nanophosphate® ซึ่งเป็นผงลิเธียมไอออนฟอสเฟต (LFP) ชั้นนำของโลก ในขณะที่บริษัทแบตเตอรี่ชั้นนำอื่นๆ กำลังพยายามลดปริมาณโคบอลต์ในแบตเตอรี่ลิเธียม เราได้ข้ามผ่านจุดนั้นมาแล้ว” Joe Fisher ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Lithium Werks กล่าว “ซึ่งเป็นที่รู้จักกันทั่วโลกในชื่อ Power.Safety.Life. และในด้านต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของที่ต่ำ”

นอกจากนี้ Lithium Werks ยินดีที่จะประกาศว่าทางบริษัทเปิดให้ขอสิทธิ์การใช้งานในสิทธิบัตรกระบวนการผลิต LFP ของตน ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วยวิธีการผลิตต้นทุนต่ำในการผลิตวัสดุแคโทดลิเธียมไอออนฟอสเฟต (LFP) ซึ่งเริ่มแรกผ่านการคิดค้นและจดสิทธิบัตรโดย Valence Technology, Inc. และถูกเข้าซื้อโดย Lithium Werks ซึ่งเป็นเจ้าของสิทธิบัตรวัสดุ LFP และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องที่ใหญ่ที่สุดในโลก

กระบวนการที่จดสิทธิบัตรนี้ได้รับการยอมรับในระดับสากลว่าเป็นวิธีที่คุ้มค่าที่สุดในการผลิตวัสดุแคโทดลิเธียมไอออนฟอสเฟต (LFP) ตามขนาด ปัจจุบัน LFP เป็นวัสดุแคโทดที่ใช้มากที่สุดเป็นอันดับสองของโลกสำหรับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ซึ่งมีความเกี่ยวข้องเป็นพิเศษในปัจจุบันเนื่องจากปราศจากโคบอลต์ และเป็นที่รู้จักทั่วโลกในเรื่องของพลังงาน ความปลอดภัยและอายุการใช้งานที่ยาวนานเมื่อเทียบกับวัสดุแคโทดลิเธียมไอออนอื่นๆ

“ไม่มี Co หรือ Ni ใน LFP,” Dr. Yazid Saidi, CTO ของ Lithium Werks ซึ่งเป็นผู้ถือสิทธิบัตรหลายรายการในเทคโนโลยี LFP กล่าว “สิทธิบัตรเหล่านี้ รวมถึงสิทธิบัตรกระบวนการช่วยให้สร้างเส้นทางที่โดดเด่นในการผลิตวัสดุแคโทดที่ปรับขนาดได้และประหยัดค่าใช้จ่ายที่จะพลิกโฉมวงการ”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขอรับใบอนุญาตหรือซื้อ Nanophosphate® โปรดติดต่อเราที่: https://lithiumwerks.com/contact/

Lithium Werks ได้รวมความเป็นผู้นำของโลกด้านวัสดุลิเธียมไอออนฟอสเฟต เซลล์ โมดูล และระบบการจัดการแบตเตอรี่ไว้ด้วยกันอย่างค่อยเป็นค่อยไป เป็นหนึ่งในบริษัทแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก และเป็นผู้นำระดับโลกด้านสิทธิบัตรและผลิตภัณฑ์ LFP โดยมีการดำเนินงานในประเทศจีน ยุโรป และสหรัฐอเมริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lithium Werks โปรดเยี่ยมชมพวกเราได้ที่ www.lithiumwerks.com

ติดต่อ:
lwmarketing@lithiumwerks.com