Kvika banki hf.: Tilkynning um nýtingu áskriftarréttinda, innlausn kauprétta og hækkun hlutafjár

Stjórn Kviku banka hf. („Kvika“ eða „félagið“) hefur síðan á síðasta stjórnarfundi tekið fyrir 18 tilkynningar eigenda áskriftarréttinda að hlutum í félaginu, að nafnvirði samtals 16.433.327 kr., um nýtingu réttindanna.

Allar tilkynningarnar eru vegna áskriftarréttinda sem gefin voru út og seld á árinu 2017 á grundvelli bráðabirgðaákvæðis IV í samþykktum félagsins. Framangreint felur í sér nýtingu á áskriftarréttindum að samtals 16.433.327 nýjum hlutum. Kaupverð hinna nýju hluta nemur kr. 109.662.961 og því er reiknað meðalgengi 6,673205.

Með vísan til samninga um útgáfu áskriftarréttindanna er stjórn skylt að hækka hlutafé til að mæta skuldbindingum samkvæmt réttindunum og gefa út hlutafé, skrá rétthafa í hlutaskrá og tryggja skráningu þeirra sem rétthafa í verðbréfamiðstöð, sbr. lög nr. 7/2020 um verðbréfamiðstöðvar, uppgjör og rafræna eignaskráningu fjármálagerninga.

Á árinu 2017 gaf Kvika út almenna kauprétti til starfsmanna á grundvelli kaupréttaráætlunar sem staðfest var af Ríkisskattstjóra á grundvelli 10. gr. tekjuskattslaga. Tilkynningar um innlausn bárust frá 80 aðilum um innlausn kaupréttarins. Um er að ræða innlausn á kauprétti að samtals 7.303.425 hlutum á reiknuðu meðalgengi 6,4649602. Kaupverð hluta vegna innlausna kauprétta nemur samtals kr. 47.216.352.

Stjórn nýtti í dag heimild sína samkvæmt i) B. lið bráðabirgðaákvæðis I við samþykktir félagsins og ii) bráðabirgðaákvæði IV við samþykktir félagsins, til að hækka hlutafé félagsins samtals um kr. 23.763.752 (þ.e. kr. 16.433.327 + kr. 7.303.425), úr kr. 2.053.582.426 í kr. 2.077.319.178 að nafnvirði, með útgáfu nýrra hluta. Samtals skulu greiddar kr. 156.879.313 til félagsins fyrir hið nýja hlutafé.

Samkvæmt B. lið bráðabirgðaákvæðis I við samþykktir félagsins er stjórn heimilt að hækka hlutafé um allt að kr. 50.000.000 að nafnvirði í þeim tilgangi að uppfylla kaupréttarsamninga í samræmi við kaupréttaráætlanir félagsins. Stjórn nýtti þessa heimild í fyrsta sinn í dag og þar sem ekki eru fyrir hendi frekari kaupréttaráætlanir eða samningar á grundvelli slíkra áætlana hjá félaginu mun stjórn að öllu óbreyttu leggja það fyrir á næsta aðalfundi að frekari heimild til hlutafjáraukningar samkvæmt B. lið bráðabirgðaákvæðis I verði felld út.

Hlutafjárhækkunin verður tilkynnt til og skráð af Fyrirtækjaskrá Ríkisskattstjóra og nýir hlutir verða gefnir út af Nasdaq verðbréfamiðstöð og óskað verður eftir töku þeirra til viðskipta á Aðalmarkaði Nasdaq Iceland.

Tilkynning þessi er í samræmi við verklag sem félagið tilkynnti um þann 19. september 2019.