การผลิตเซลล์พลังงานของ Lithium Werks ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง


ออสติน, เท็กซัส และเอ็นสเคอเด, เนเธอร์แลนด์, Nov. 20, 2020 (GLOBE NEWSWIRE) -- แม้ว่าปี 2020 จะนำความท้าทายที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนมาสู่ภาคธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก แต่ Lithium Werks ยังคงผลิตเซลล์พลังงานที่ได้รับการจดสิทธิบัตร Lithium Iron Nanophosphate™ ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันสำหรับตลาดที่มีความต้องการมากที่สุด

เซลล์ 26650 Nanophosphate™ ของเราถูกใช้งานแบบเซลล์เดียว รวมทั้งสร้างชุดเซลล์และโมดูลต่างๆ เช่น โมดูลแบตเตอรี่ Lithium Werks P40-24 ของเรา ซึ่งลูกค้าของเรานำไปปรับใช้งานด้านพลังงาน พัลส์ และแอปพลิเคชันสแตนด์บายที่หลากหลาย เซลล์ LFP ชั้นนำในตลาดด้านพลังงาน ความปลอดภัย และชีวิตของเราเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในแอปพลิเคชันที่สำคัญมากมาย มีการใช้งานเซลล์ 18650 และ 26650 ของเราในภาคส่วนธุรกิจ เช่น การจัดเก็บพลังงาน, UPS, เทคโนโลยีด้านการสื่อสาร, การบินและอวกาศ, การใช้งานกรณีฉุกเฉินและการให้แสงสว่างอื่นๆ, เครื่องมืออุตสาหกรรม, อุปกรณ์ทางการแพทย์ และสินค้าอุปโภคบริโภค ซึ่งเป็นธุรกิจหลักสำหรับองค์กรของเราและเป็นส่วนแบ่งที่เติบโตขึ้นของกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรา

Lithium Werks สามารถผลิตเซลล์ 18650 และ 26650 ได้หลายล้านเซลล์ต่อเดือนในโรงงานผลิตที่ล้ำสมัยในประเทศจีน ด้วยความต้องการอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าอันทรงเกียรติของเรา ผ่านการใช้งานที่หลากหลาย เราจึงไม่มีแผนที่จะหยุดการผลิตทั้งสองเซลล์เป็นเวลาอีกนาน

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเซลล์พลังงาน โปรดไปที่ลิงก์: https://lithiumwerks.com/products/cells/

ติดต่อ:
lwmarketing@lithiumwerks.com