ISW Holdings เพิ่มจำนวนชุดขุดเหรียญคริปโตเคอเรนซีที่ใช้งานอยู่อีกสามเท่าด้วยศูนย์ข้อมูล POD5IVE เพิ่มเติม


ลาสเวกัส, March 04, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) -- ผ่าน InvestorWire -- ISW Holdings, Inc. (OTC: ISWH) (“ISW Holdings” หรือ “บริษัท”) กลุ่มบริษัทซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายอันประกอบด้วยสายธุรกิจที่สำคัญซึ่งตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคในตลาดที่กระจายศูนย์ มีความยินดีที่จะประกาศว่าหลังจากการลงนามในข้อตกลงการโฮสต์กับ Bit5ive LLC ซึ่งตั้งอยู่ในไมอามี ฟลอริดา และ Scrubgrass Generating Company, LLP ซึ่งตั้งอยู่ใน เคนเนอร์เดลล์ เพนซิลเวเนีย บริษัทได้ประสบความสำเร็จในการเพิ่มชุดขุดเหรียญคริปโตเคอเรนซีเป็นสามเท่าด้วยการเพิ่มศูนย์ข้อมูล POD5IVE ใหม่สอง (2) แห่ง

ขณะนี้บริษัทได้ดำเนินการศูนย์ข้อมูล POD5IVE ทั้งหมดสามหน่วยและคาดการณ์ถึงการเร่งกระแสเงินสด การเติบโตของรายได้และความสามารถในการทำกำไร

ศูนย์ข้อมูล POD5IVE ที่สร้างขึ้นโดยความร่วมมือกับ Bit5ive เป็นศูนย์ข้อมูลที่มีการออกแบบเชิงวิวัฒนาการ ข้อมูลจำเพาะต่างๆ ได้แก่:

  • พลังการขุดที่ใช้งาน: 62-92 Th/s ขึ้นอยู่กับเครื่องมือขุดเหรียญ
  • แฮชเรท SHA 256: ปัจจุบันอยู่ที่ 6,557.28 TH/s
  • ต่อปริมาณ POD5IVE: 3x 280-360
  • ขึ้นอยู่กับเครื่องมือขุดเหรียญแต่ละเครื่อง, 1x 280 และประเภทของเครื่องมือขุดเหรียญ: 3x สูงสุด S17/T17, 1x สูงสุด S19/T19
  • ความจุพลังงาน: POD5IVE แต่ละเครื่องสามารถใช้งานได้ 2x 800A, 2x 1000A หรือ 2x 1200A
  • ความจุพลังงานทั้งหมดต่อ POD5IVE: 4x 920,038.40 วัตต์ (ไซต์ปัจจุบันใช้ฟิวส์ 800A ต่อบริการ)
  • ขนาดคอนเทนเนอร์: 40' x 8'
  • ชั้นวาง: 3x พร้อมแร็กขนาดกลาง 10 ชิ้น, 1x พร้อมแร็กขนาดใหญ่ 4 ชิ้น
  • แรงดันไฟฟ้า: 415V 3 เฟส
  • การระบายอากาศ: การไหลเวียนของอากาศแบบพาสซีฟพร้อมเครื่องระบายความร้อนแบบระเหยที่ควบคุมอุณหภูมิได้ (รวม 133,000 CFM แต่ละเครื่อง)
  • ตัวตัดวงจรอัจฉริยะแบบดิจิตอล การตรวจสอบพลังงานเสมือน การรีบูตอัตโนมัติและการป้องกันกำลังไฟ
  • ระบบล็อคประตู (ระบบหมุนเวียนอากาศอุ่นอัตโนมัติ): ล็อคแบบพื้นฐานพร้อมกุญแจ
  • ราคาซื้อต่อ POD: 168,000 ดอลลาร์
  • การผลิตและการจัดส่ง: 10-12 สัปดาห์
  • ความจุหลัก: 280 สำหรับ S19/T19

Alonzo Pierce ผู้อำนวยการและประธานของ ISW Holdings ได้ให้ความเห็นว่า “ตอนนี้เราได้เพิ่มกำลังการขุดของเราเป็นสามเท่าด้วยการเพิ่มพ็อดการขุด POD5IVE ใหม่สองตัว บริษัทจะยังคงเพิ่มจำนวนเครื่องมือของเราจำนวนมากในช่วงไตรมาสที่กำลังจะมาถึง นอกจากนี้เรายังสร้างสถิติที่มีค่าด้วยพ็อดสำหรับการขุด ซึ่งจะตรวจสอบความคุ้มค่าที่สูงเมื่อเราเข้าสู่ระยะถัดไปและเริ่มทำการตลาดที่ศูนย์ข้อมูล Proceso POD5IVE โดยเป็นโซลูชันอุปกรณ์ขุดเหรียญคริปโตเคอเรนซีที่ครบวงจร ประสิทธิภาพสูงและต้องการการบำรุงรักษาต่ำ”

เกี่ยวกับ ISW Holdings
ISW Holdings, Inc. ผ่านการดำเนินงานภายในองค์กรและการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ ได้ลงทุนในการดำเนินงานที่กำลังเติบโตโดยมุ่งเป้าไปที่อุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพที่บ้าน การสาธารณสุขทางไกล การขุดเหรียญคริปโตเคอเรนซี และการจัดการห่วงโซ่อุปทาน ความเชี่ยวชาญของบริษัทอาศัยการพัฒนาแบรนด์เชิงกลยุทธ์ การอำนวยความสะดวกในการเติบโตช่วงแรก รวมถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ผ่านกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเรา การบริหารจัดการจะช่วยให้บริษัทที่มีกรรมสิทธิ์ก้าวผ่านขั้นตอนสำคัญในการพัฒนาตลาด ซึ่งรวมถึงการวางแนวความคิด กลยุทธ์การเข้าถึงตลาด วิศวกรรม การผสานรวมผลิตภัณฑ์ และประสิทธิภาพในการจัดจำหน่าย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.iswholdings.com

ข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต
ข่าวประชาสัมพันธ์นี้อาจมีข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอน ข้อความเหล่านี้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในอนาคตหรือผลการดำเนินงานทางการเงินในอนาคตของเรา ในบางกรณีคุณสามารถระบุข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตจากคำศัพท์ซึ่งรวมถึง "อาจจะ" "อาจ" "จะ" "ควรจะ" "คาดว่า" "มีแผนว่า" "คาดการณ์" "เชื่อว่า" "ประมาณ" "คาดคะเน" "มีแนวโน้ม" และแง่ลบของคำศัพท์เหล่านี้หรือคำศัพท์อื่นๆ ที่ใกล้เคียง ในขณะที่ข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตเหล่านี้และสมมติฐานใดๆ ที่ใช้อ้างอิง จะถูกสร้างขึ้นโดยสุจริตใจและสะท้อนถึงการตัดสินใจในปัจจุบันของเราเกี่ยวกับทิศทางธุรกิจของเรา ผลลัพธ์ที่แท้จริงมักจะแตกต่างกันไปแทบทุกครั้ง ในบางครั้งก็แตกต่างอย่างมาก จากการประมาณ การทำนาย การคาดการณ์ สมมติฐานหรือประสิทธิภาพในอนาคตอื่นๆ ที่แนะนำในรายงานนี้ ยกเว้นตามที่กฎหมายบังคับใช้ เราไม่มีความประสงค์ที่จะแก้ไขข้อความเชิงคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคตใดๆ เพื่อให้ข้อความเหล่านี้สอดคล้องกับผลลัพธ์ที่แท้จริง ผู้ลงทุนควรอ้างอิงถึงความเสี่ยงที่เปิดเผยในรายงานของบริษัทที่ยื่นต่อ OTC Markets เป็นครั้งคราว (www.otcmarkets.com)

การติดต่อสำหรับสื่อ

InvestorWire (IW)
ลอสแองเจลิส, แคลิฟอร์เนีย
www.InvestorWire.com
212.418.1217 Office
Editor@InvestorWire.com