pH Miners Inc. มอบส่วนลดสำหรับฮาร์ดแวร์ของเครื่องสร้างมูลค่าสกุลเงินสำหรับ Bitcoin และ Litecoin

บริษัทขอมอบส่วนลดสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อมากกว่าสองเครื่องต่อครั้ง


นิวยอร์ก, April 07, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- เครื่องสร้างมูลค่าสกุลเงินดิจิทัลใหม่สองชนิดนี้จาก pH Miners Inc. จะช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สามารถประมวลผลธุรกรรมดิจิทัลได้ง่ายขึ้น และตรวจสอบการออกเหรียญดิจิทัลใหม่ได้รวดเร็วขึ้น

สามารถดูรูปถ่ายที่มาพร้อมกับการประกาศนี้ได้ที่http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/801bffee-c73e-4b87-8033-53b50543b00c

เครื่องสร้างมูลค่าสกุลเงินที่มีประสิทธิภาพสูงเหล่านี้ได้รับการพัฒนาขึ้นสำหรับ Bitcoin และ Litecoin ซึ่งเป็นสองสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดโลก นอกจากนี้ pH Miners ยังมอบส่วนลดพิเศษแก่ลูกค้าที่สั่งซื้อมากกว่าสองเครื่องต่อครั้ง

Eric Franklin ประธานกรรมการบริหารของ pH Miners กล่าวว่า “นี่ถือเป็นเวลาอันน่าตื่นเต้นในตลาดสกุลเงินดิจิทัลและยังเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับเราในการเปิดตัวเครื่องสร้างมูลค่าสกุลเงินทั้งสองแบบนี้สู่ประชาชนในทั่วโลก" "ทั้ง Bitcoin และ Litecoin ต่างก็มีมูลค่าสูงขึ้นและได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และนับวันก็ยิ่งมีประชาชน สถาบันและองค์กรทางการเงินจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ที่กำลังมองว่าสกุลเงินดิจิทัลเหล่านี้เป็นทางเลือกที่เหมาะสมของเงินรูปแบบดั้งเดิมที่รัฐบาลได้สร้างขึ้น หลังจากที่ทีมงานของเราได้ทำงานกันมาอย่างหนัก เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้เปิดตัวเครื่องสร้างมูลค่าสกุลเงินดิจิทัลอันเป็นนวัตกรรมใหม่เหล่านี้อย่างเป็นทางการ"

Bitcoin Miner 25TH/s ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำธุรกรรมดิจิทัลได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ขณะที่สามารถติดตามตรวจสอบเหรียญดิจิทัลแบบใหม่นี้ได้ง่ายยิ่งขึ้น เครื่องสร้างมูลค่าสกุลเงินนี้มีราคาขายปลีกอยู่ที่ 3,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ โดยจะมาพร้อมกับทุกสิ่งที่ผู้ใช้ต้องการในการใช้งานเครื่องสร้างมูลค่าสกุลเงินนี้ ซึ่งรวมถึง สายเคเบิล เคส และหน่วยควบคุม ด้วยเหตุนี้จึงสามารถติดตั้งและใช้งานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

Litecoin Miner 1000MH/s มีความสามารถที่คล้ายกัน โดยมาพร้อมกับความสามารถในการสร้างมูลค่าของLitecoin และสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ  มากมายทั่วโลก เช่นเดียวกับ Bitcoin Miner 25TH/s โปรแกรมนี้ได้ผ่านการทดสอบอย่างละเอียดในหลายขั้นตอนของกระบวนการผลิต เพื่อทำให้ pH Miners สามารถรับรองมาตรฐานของคุณภาพและการรับประกันได้อย่างสูงสุด

pH Miners Inc. ตั้งอยู่ในนิวยอร์กและใช้ส่วนประกอบและวัสดุที่ดีที่สุดเท่านั้นในการสร้างเครื่องสร้างมูลค่าสกุลเงินดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพสูง ทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ มีความทนทานสูงและมีอายุการใช้งานยาวนาน โดยได้รับการสนับสนุนจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การทำงานกับฮาร์ดแวร์ของ Litecoin และ Bitcoin มาเป็นเวลาหลายปี

pH Miners รับการชำระเงินเป็น Bitcoin เท่านั้น และจะจัดส่งไปยังทุกที่ทั่วโลกผ่านทาง FedEx หรือ UPS โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนี้เครื่องสร้างมูลค่าสกุลเงินยังมาพร้อมการรับประกันเป็นเวลา 15 ปี

นอกเหนือจากนี้ ทีมงานของ pH Miners ยังมีจุดมุ่งหมายที่จะใช้ประโยชน์จากส่วนประกอบอันเป็นกรรมสิทธิ์เพื่อมอบโซลูชันที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงแก่ผู้ใช้เพื่อให้ได้รับผลกำไรจากการสร้างมูลค่าสกุลเงินดิจิทัล ฮาร์ดแวร์ทั้งหมดของบริษัท รวมถึงชิปที่ทำงานในเครื่องสร้างมูลค่าสกุลเงินได้รับการผลิตขึ้นที่โรงงานพันธมิตรของบริษัทในทวีปเอเชีย ซึ่งทำให้ pH Miners สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงได้ในราคาไม่แพง

ลูกค้าสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับส่วนลดหลังจากการซื้อและพูดคุยกับสมาชิกของทีมงาน pH Miners หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวใหม่ๆ โปรดไปที่ http://www.phminers.com

โปรดส่งคำถามไปที่:
Eric Franklin, pH Miners Inc.
eric@phminers.com