Taboola จับมือกับ Sanook! เว็ปไซต์ออนไลน์ยอดนิยมของเมืองไทย เพื่อเสนอ Contentคุณภาพให้กับ Internet Users

Sanook! เซ็นต์สัญญาความร่วมมือเป็นระยะเวลา 2 ปีแต่เพียงผู้เดียวกับ Taboola เพื่อใช้บริการ content recommendation เพิ่มคุณภาพของเนื้อหา พัฒนาการเข้าชมเว็บไซต์และเพิ่มรายได้ให้กับตัว Sanook เอง


กรุงเทพ, July 11, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- Taboola ผู้นำด้าน Content Discovery Platform ประกาศเป็น Exclusive Partnership กับ Sanook! เป็นระยะเวลา 2 ปี Sanook! เป็น website ที่โด่งดังในประเทศไทยและใช้ Taboola ในการทำ Content Recommendation ไม่ว่าจะเป็นใน Desktop, Mobile หรือ Tablet ซึ่ง Taboola ช่วยสร้าง Engagement และ สร้างรายได้ให้กับเว็ปไซต์ Sanook!

Sanook! เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ชั้นนำในประเทศไทย โดยมี Unique Users มากกว่า 27 ล้าน คนต่อเดือน และใช้เทคโนโลยีของ Taboola ในการ Recommend Content ซึ่งจะช่วยในเรื่องของ Pages per visit, Time on site เพราะการทำงานของ Taboola จะ Recommend ตามความชื่นชอบของ User แต่ละคน เราจะช่วยโปรโมตทั้ง Content ของเว็ปไซต์เองและ Content ของ Advertisers ซึ่งเป็นส่วนที่สร้างรายได้ให้กับทางเว็ปไซต์

“Sanook! คือเว็ปไซต์แนวหน้าของสื่อดิจิตอลมานาน และมีการปรับกลยุทธ์ใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะรักษาตำแหน่งแนวหน้าสื่อดิจิตอลของประเทศไทย

" คุณกฤตธี มโนลีหกุล CEO ของ Sanook Online ได้กล่าวไว้ว่า  “เรามองหาบริษัทที่นวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะ Partner ด้วยอยู่แล้ว และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ Taboola ผู้นำทางด้าน Content Discovery Platform ที่ช่วยทำ Content Recommendation ให้กับ Users ของเราค่ะ”

นอกจากการ Support ภาษาไทยแล้ว Taboola ยังรองรับอีกหลายสิบภาษาอื่น ๆ ทั่วโลก ได้แก่ สเปน, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ฮิบรู, ฮินดี, ญี่ปุ่น,โปรตุเกส และอื่น ๆ โดย Taboola จะวิเคราะห์หลายร้อยสัญญาณแบบ real-time ซึ่งประกอบด้วย  Geography, Context, Referral Source และ Social Media Trends เพื่อเสนอ Content กับ ให้ตรงกับความสนใจของ Users มากที่สุด

“ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทยถือเป็นผู้ที่ใช้งานมากที่สุดโดยเฉลี่ยประมาณ 5.5 ชม.ต่อวัน ซึ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกก็เป็นรองแก่แค่ประเทศฟิลิปปินส์เท่านั้น” Adam Singolda Founder และ CEO ของ Taboola กล่าวว่า “การเจริญเติบโตอย่างรวดของ Mobile ใน Regional นี้ และประเทศไทยเองมีจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทำให้เราเปิด Taboola APAC ซึ่งเป็น Headquarter ที่ประเทศไทย (กรุงเทพ) และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับสื่อดิจิตอลชั้นนำของประเทศอย่าง Sanook! และหวังว่า Algorithm ของเราจะช่วยให้ Users ได้อ่าน Content ดีๆที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน”

เกี่ยวกับ Taboola
Taboola เป็น Content Discovery Platform ซึ่งทำ Content Recommendation มากกว่า 300 ล้านคอนเท้นทั่วโลกและมีผู้ชมมากกว่า 1พันล้านต่อเดือนบนเว็บไซต์ที่มีชื่อดังทั่วโลก เช่น USA TODAY, Business Insider, Chicago Tribune,และ The Weather Channel สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในนิวยอร์กซิตี้ Taboola ยังมีสำนักงานใน Los Angeles, London, Tel Aviv, New Delhi, Bangkok, São Paulo และ Tokyo ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.taboola.com และติดตาม @Taboola บน Twitter

เกี่ยวกับ Sanook Online Ltd.

Sanook Online Ltd., เป็นเว็ปไซต์ชั้นนำของประเทศไทยที่สร้างสรรค์เนื้อหาพรีเมี่ยมสำหรับนักท่องอินเทอร์เน็ตและให้บริการด้านสื่อโฆษณาออนไลน์ Sanook! เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทเครือ Tencent โดย Sanook! มีผู้เข้าชมเว็บไซต์ 27 ล้านคนต่อเดือนโดยประมาณ และมีเพจวิวต่อเดือนเฉลี่ย 800 ล้านเพจวิว บนเว็บไซต์ www.sanook.com และแอพพลิเคชั่นบนมือถือ

เว็บไซต์: www.sanook.com


            

Contact Data