ยูเซน โบลต์ ได้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ xm อย่างเป็นทางการ


ลอนดอน, สหราชอาณาจักร, Nov. 14, 2016 (GLOBE NEWSWIRE) -- ในวันนี้ 14 พฤศจิกายน 2016 XM ซึ่งเป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์และ CFD ที่มีการเติบโตได้อย่างรวดเร็วที่สุดได้ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับมนุษย์ที่มีความเร็วมากที่สุดในโลก ยูเซน โบลต์ ซึ่งเป็นผู้ที่ได้รับ 9 เหรียญทองจากกีฬาโอลิมปิกและเป็นแชมป์โลก 11 รายการ

A photo accompanying this announcement is available at http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/54b99895-4606-47ae-8038-5bfe0f6de576

ยูเซน โบลต์ ที่มีฉายาว่า Lightning Bolt ได้ทำการเซ็นข้อตกลงเพื่อเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ XM อย่างเป็นทางการสำหรับช่วงเวลา 3  ปีข้างหน้านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในช่วงการประกาศความร่วมมือนี้ ยูเซน โบลต์ ได้กล่าวว่า:

“ผมรู้สึกยินดีที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับ XM ตัวผมและ XM มีค่านิยมที่คล้ายคลึงกันและต่างก็มุ่งมั่นที่จะได้เป็นผู้ที่เก่งที่สุดในสิ่งที่พวกเราทำ ชื่อเสียงของพวกเขาได้ช่วยทำให้พวกเขาเป็นผู้นำในกลุ่ม”

“เป้าหมายของผมคือการเป็นผู้ที่รวดเร็วที่สุด คล้ายกันกับของ XM

ในช่วงการประกาศความร่วมมือนี้ Chris Anthony Zacharia ซึ่งเป็นผู้อำนวยการด้านการตลาดของ XM Group ได้กล่าวว่า:

“ยูเซน โบลต์ คือ XM และ XM คือ ยูเซน โบลต์”

“เริ่มตั้งแต่วันก่อตั้งวันแรก เราได้พิจารณาและไตร่ตรองเป็นอย่างดีแล้วว่า สิ่งสำคัญในการเทรดคือความรวดเร็วในการดำเนินการคำสั่ง เราได้ลงทุนด้วยทรัพยากรจำนวนมากเพื่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานในการเทรดของเราให้สามารถรองรับความรวดเร็วในการเทรดได้อย่างที่เราสามารถทำได้ในปัจจุบัน

“ผมไม่สามารถบรรยายถึงความรู้สึกออกมาเป็นคำพูดได้สำหรับการที่ได้บุคคลที่มีความรวดเร็วที่สุดในโลกมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับเรา แต่สิ่งหนึ่งที่ผมสามารถบอกได้คือ พวกเราทุกคนที่ XM ต่างก็รู้สึกว่าได้รับอภิสิทธิ์

พวกเราต่างก็ให้ความสำคัญและยึดมั่นในหลักการเดียวกัน เพียงแต่อยู่ในสนามแข่งที่แตกต่างกัน ความเร็วและความทุ่มเทที่ทำให้ยูเซนเป็นได้อย่างที่เป็นในทุกวันนี้เหมือนกันกับการที่ความเร็วและความทุ่มเทได้ทำให้ XM เป็นแบรนด์ที่เป็นอย่างในทุกวันนี้เช่นกัน”

เกี่ยวกับ XM

XM เป็นโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์และ CFD ที่ให้บริการลูกค้ากว่า 700,000 คนจาก 196 ประเทศทั่วโลก

XM เป็นแบรนด์ของ Trading Point Holdings Ltd ซึ่งเป็นเจ้าของ Trading Point of Financial Instruments UK Ltd (XM UK), Trading Point of Financial Instruments Pty Ltd (XM Australia) และ Trading Point of Financial Instruments Ltd (XM Cyprus)

XM UK อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ Financial Conduct Authority (705428), XM Australia ได้รับใบอนุญาตจาก Australian Securities and Investment Commission (443670) และ XM Cyprus อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ Cyprus Securities and Exchange Commission (120/10)

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: http://www.xm.com

เกี่ยวกับยูเซน โบลต์

เป็นความจริงที่แน่ชัดว่า นี่คือนักกีฬาที่มีพรสวรรค์มากที่สุดที่โลกเคยพบเจอ ยูเซน เซนต์ ลีโอ โบลต์ (Usain St Leo Bolt) ได้สร้างประวัติศาสตร์ที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2016 ที่ริโอ ด้วยการคว้าเหรียญทองแบบ ‘ทริปเปิ้ล ทริปเปิ้ล’ 3 เหรียญทองสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในแต่ละครั้งติดต่อกันถึง 3 ครั้ง

นอกจากเหรียญทองโอลิมปิกทั้ง 9 เหรียญนี้ ยูเซน โบลต์ยังได้เป็นแชมป์โลกอีก 11 รายการ  

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: http://usainbolt.com 


            

Contact Data