XM เริ่มต้นให้บริการ MT5 ด้วย CFD สำหรับหุ้นรายตัว


ลอนดอน, สหราชอาณาจักร, March 06, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- XM Group (Trading Point Group) ซึ่งเป็นโบรกเกอร์ FX และ CFD ชั้นนำ ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในวันนี้ถึงการเริ่มต้นให้บริการแพลตฟอร์ม MT5 ที่มี CFD ของหุ้นรายตัวกว่า 300 ตัว

ในวันนี้ซึ่งตรงกับวันที่ 6 มีนาคม XM Group (Trading Point Group) ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาสามารถเริ่มต้นให้บริการแพลตฟอร์ม MT5 ได้แล้วหลังจากที่ได้ผ่านขั้นตอนการทดสอบระบบต่าง ๆ เพื่อยืนยันว่าแพลตฟอร์มใหม่ที่เพิ่มเข้ามานี้จะสามารถเชื่อมต่อกับระบบปัจจุบันทั้งหมดได้แบบไม่มีสะดุด

แพลตฟอร์มที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่นี้จะทำให้บริษัทสามารถขยายขอบเขตตราสารที่ให้บริการเพิ่มเป็น 6 กลุ่มสินทรัพย์ โดยมีการให้บริการ CFD ของหุ้นรายตัวเพิ่มเติมจาก FX, CFD ของดัชนี, โลหะ และพลังงาน ซึ่ง XM ได้ให้บริการอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว

Chris Zacharia, ผู้อำนวยการด้านการตลาดของกลุ่มบริษัทได้กล่าวว่า:

วันนี้ถือเป็นวันที่มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นเป็นประจำกับบริษัท

นี่คือสิ่งที่เราปราถนามาเป็นเวลานานแล้วและผมมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า สิ่งนี้จะเป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับ XM ซึ่งกำลังอยู่ในก้าวแรกของการขยายขอบเขตของตราสารไปสู่กลุ่มของหุ้นรายตัว

ในปัจจุบัน XM ได้เป็นโบรกเกอร์ MT4 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด* ซึ่งมีเซิฟเวอร์ MT4 มากกว่า 20 เซิฟเวอร์ให้เลือกใช้งาน และยังมีลูกค้าที่ใช้บริการมากกว่า 1,000,000 คน ด้วยการเพิ่มแพลตฟอร์ม MT5 เข้ามานี้ เรากำลังก้าวเข้าสู่การให้บริการกลุ่มสินทรัพย์ใหม่ที่ในอดีตเราไม่สามารถทำได้ ซึ่งก็คือ CFD ของหุ้นรายตัว

แผนของเราคือการขยายขอบเขตการให้บริการตราสาร CFD ของหุ้นบริษัทต่าง ๆ ไปให้ได้ถึง 5000 ตัว ซึ่งบริษัทเหล่านี้จะเป็นบริษัทที่ถูกลิสต์อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ต่าง ๆ ทั่วโลก เช่น NYSE, Nasdaq, LSE, Frankfurt Stock Exchange เป็นต้น

เฟสเปิดตัวของเราตามที่ได้มีการประกาศในวันนี้ จะมีตราสารรวมทั้งหมด 300 ตัว และเราจะเพิ่มตราสารให้มีจำนวนมากยิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต

ตามที่ผมเคยได้ให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ ผมมีความรู้สึกว่า แพลตฟอร์มต้นแบบของ MT5 ซึ่งก็คือ MT4 ถือเป็นแพลตฟอร์มยอดเยี่ยมที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกและก็ได้มีการพิสูจน์ตัวเองให้พวกเราได้เห็นแล้ว แต่แพลตฟอร์มนี้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของเทรดเดอร์บางกลุ่มได้เท่านั้น ซึ่งในที่นี้ก็คือเทรดเดอร์ FX ส่วนแพลตฟอร์ม MT5 จะเป็นการเปิดประตูสู่เทรดเดอร์กลุ่มใหม่เพิ่มเติมจากเทรดเดอร์ FX

เพียงแค่ตัดสินจากกลุ่มของเทรดเดอร์ที่จะเลือกใช้แพลตฟอร์มที่สามารถรองรับได้หลายกลุ่มสินทรัพย์ ผมก็สามารถบอกได้ว่า แพลตฟอร์มนี้จะเป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสมที่สุด

สิ่งนี้คือการก้าวเข้าสู่ยุคใหม่

เกี่ยวกับ XM Group

XM ซึ่งเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับผู้ชายที่มีความเร็วมากที่สุดในโลก “ยูเซน โบลต์” เป็นโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์และ CFD ที่ได้รับรางวัลมากมายและได้ให้บริการลูกค้ามามากกว่า 1,000,000 คน

XM เป็นเครื่องหมายทางการค้าของ Trading Point Holdings Ltd ซึ่งเป็นเจ้าของ Trading Point of Financial Instruments UK Ltd (XM UK), Trading Point of Financial Instruments Pty Ltd (XM Australia) และ Trading Point of Financial Instruments Ltd (XM Cyprus) ทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว

XM UK ได้รับอนุญาตและอยู่ภายใต้การกำกับดูแลโดย Financial Conduct Authority (หมายเลขอ้างอิง: 705428), XM Australia ได้รับใบอนุญาตจาก Australian Securities and Investment Commission (หมายเลขอ้างอิง: 443670) และ XM Cyprus อยู่ภายใต้การกำกับดูแลโดย Cyprus Securities and Exchange Commission (หมายเลขอ้างอิง: 120/10)

คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง

การซื้อขายฟอเร็กซ์และ CFD มีความเสี่ยงกับเงินลงทุนของท่าน โปรดทำความเข้าใจเกี่ยวกับความเสี่ยงและทำการบริหารจัดการความเสี่ยงของท่าน

ที่อยู่ของ XM ทั่วโลก:

UK: Citypoint Building 1 Ropemaker Street EC2Y 9HT London, สหราชอาณาจักร

AUS: Level 13, 167 Macquarie House, Macquarie Street Sydney 2000, NSW, ออสเตรเลีย

CY: 12 Richard & Verengaria Street, Araouzos Castle Court, 3rd Floor, 3042 Limassol, ไซปรัส

*ข้อมูลจาก Metaquotes Software Corp

 


            

Contact Data