Pace Holdings Corp. เสร็จสิ้นการรวมธุรกิจกับ Playa Hotels & Resorts


บริษัทร่วมชื่อว่า Playa Hotels & Resorts และจะทำการซื้อขายใน NASDAQ ภายใต้ชื่อ PLYA

การทำธุรกรรมได้เพิ่มพูนความสามารถที่สำคัญด้านเงินทุนและอื่นๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งผู้นำของ Playa

FAIRFAX, Va. และ FORT WORTH Texas, March 14, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Pace Holdings Corp. (“Pace”) ซึ่งเป็นบริษัทจัดหากิจการพิเศษซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ในเครือของ TPG วันนี้ได้ประกาศว่าพวกเขาได้เสร็จสิ้นการรวมธุรกิจกับ Playa Hotels & Resorts (“Playa”) ซึ่งเป็นบริษัทเจ้าของกิจการ ผู้ดำเนินการ และเป็นผู้พัฒนารีสอร์ทหรูชั้นนำแบบครบวงจรด้วยการปิดการทำธุรกรรมครั้งนี้ บริษัทรวมมีชื่อว่า Playa Hotels & Resorts และหุ้นสามัญและใบสำคัญแสดงสิทธิจะทำการซื้อขายใน NASDAQ ภายใต้สัญลักษณ์ PLYA และ PLYAW ตามลำดับ โดยเริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม  2560

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2559 Pace และ Playa ได้เข้าสู่การทำข้อตกลงขั้นสุดท้าย การทำธุรกรรมดังกล่าวได้รับการอนุมัติจากผู้ถือหุ้นของ Pace เมื่อวันที่ 1 มีนาคม  2560 โดยมีผู้ถือหุ้นออกเสียงลงคะแนนร้อยละ 99 ที่เห็นด้วยกับการรวมธุรกิจ ก่อนหน้านั้น คณะกรรมการบริหารของ Pace ได้อนุมัติการรวมธุรกิจและแนะนำให้ผู้ถือหุ้นออกเสียงลงคะแนนในข้อเสนอนี้ การทำธุรกรรมดังกล่าวได้ช่วยเพิ่มความสมดุลของงบการเงินของ Playa ด้วยการไถ่ถอนหุ้นบุริมสิทธิอย่างเต็มที่และยังเป็นแหล่งเงินทุนที่สำคัญสำหรับการเติบโตอีกด้วย

ตามที่ได้แจ้งไว้ก่อนหน้านี้ นาย Bruce Wardinski ซึ่งเป็นซีอีโอและประธานของ Playa พร้อมกับทีมผู้บริหารของเขาจะยังคงเป็นผู้บริหารของบริษัทรวม ในส่วนของการปิดการทำธุรกรรมดังกล่าว นาย Karl Peterson ซึ่งเป็นประธานและซีอีโอของ TPG Partner และ Pace ได้รับการแต่งตั้งให้อยู่ในคณะกรรมการบริหารของบริษัทรวม ทำงานร่วมกันกับเขายังมีนาย Paul Hackwell ซึ่งเป็นนักลงทุนใน Travel & Leisure and Retail Group ของ TPG และนาย Tom Klein ซึ่งเป็นอดีตประธาน ซีอีโอ และสมาชิกคณะกรรมการบริหารของ Sabre Corporation สมาชิกคนอื่นๆ ในคณะกรรมการบริหาร ได้แก่นาย Stephen Haggerty นาย Daniel Hirsch นาย Hal Stanley Jones นาง Elizabeth Lieberman นาย Stephen Millham และนาย Arturo Sarukhan

Playa จะประกาศผลประกอบการและการเงินปี 2559 ของพวกเขาในวันอังคารที่ 14 มีนาคม 2560 หลังจากที่ตลาดปิดทำการ Playa จะจัดการประชุมทางโทรศัพท์เพื่อหารือเกี่ยวกับผลลัพธ์ของปี 2559 ในวันที่ 15 มีนาคม  2560 เวลา 10.00 น. ET (Eastern Time) การประชุมทางโทรศัพท์สามารถเข้าถึงได้โดยการกดหมายเลข (866) 393-5826 สำหรับผู้เข้าร่วมในประเทศและ (954) 320-0070 สำหรับผู้เข้าร่วมการประชุมนานาชาติ หมายเลข ID ของการประชุมคือ 80776088

นอกจากนี้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องสามารถฟังเทปของการประชุมสายทั้งหมดภายในสองชั่วโมงหลังจากการโทรเสร็จสิ้นลง เทปของการประชุมนี้จะสามารถฟังได้จนถึงวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม  2560 หมายเลขการเข้าถึงสำหรับการเล่นเทปของการประชุมทางโทรศัพท์คือ (855) 859-2056 หรือ (404) 537-3406 โดยใช้รหัส ID การประชุมเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีการออกอากาศทางเว็บของการประชุมทางโทรศัพท์ที่สามารถดูได้ในเว็บไซต์ความสัมพันธ์กับนักลงทุนของบริษัทที่ www.investors.playaresorts.com

เกี่ยวกับ Playa Hotels & Resorts 
Playa Hotels & Resorts เป็นเจ้าของ ผู้ดำเนินการ และนักพัฒนาชั้นนำของรีสอร์ทหรูแบบครบวงจรในจุดหมายปลายทางสำหรับวันหยุดที่เป็นที่นิยมในเม็กซิโกและแคริบเบียน Playa เป็นเจ้าของ 13 รีสอร์ท (6,142 ห้อง) ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดในบริเวณริมชายหาดของเม็กซิโกสาธารณรัฐโดมินิกัน และจาเมกา ในปี 2556 Playa ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจเชิงกลยุทธ์กับ Hyatt เพื่อสร้างแบรนด์แบบครบวงจร 2 แบรนด์ด้วยกันภายใต้ชื่อ Hyatt คือ Hyatt Ziva และ Hyatt Zilara ซึ่ง Playa เป็นบริษัทแฟรนไชส์รายเดียว Playa ได้ดำเนินกิจการโรงแรมและรีสอร์ท Hyatt หกแห่งด้วยกันในทั่วทั้งเม็กซิโกและจาเมกา ซึ่งหนึ่งในนั้นตั้งอยู่ในอ่าวส่วนตัวแห่งเดียวในเมือง Puerto Vallarta ด้วยความสัมพันธ์กับ Playa Hyatt เป็นแบรนด์หลักรายแรกของสหรัฐฯที่ได้เข้าสู่ตลาดแบบครบวงจร

เกี่ยวกับ Pace Holdings
Pace ถูกก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ได้บริษัทที่เหมาะสมกับการสร้างผลตอบแทนที่ดีในตลาดสาธารณะในขณะที่ได้รับประโยชน์จากความรู้ด้านการดำเนินงาน ทรัพยากรและมรดกภาคเอกชนที่กว้างขวางขึ้นของ TPG ธุรกรรมครั้งนี้ได้เสริมความพยายามของ TPG ในการขยายการเสนอขายหุ้นให้แก่บุคคลในรูปแบบต่างๆ โดยการให้บริการโปรไฟล์ผลตอบแทนและประเภทผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ต้นปี 2557 เป็นต้นมา บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่บางอย่าง ซึ่งได้แก่ Pace TPG Real Estate Finance Trust ("TRT") TSL Europe และ Arrow Ridge Capital

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

แถลงการณ์ฉบับนี้อาจมีข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของมาตรา 27A ของกฎหมายหลักทรัพย์ปี 2476 และมาตรา 21E แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ปี  2477 ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเกี่ยวข้องกับความคาดหวัง ความเชื่อ การคาดการณ์แผนการ และกลยุทธ์ในอนาคตที่คาดการณ์ไว้ เหตุการณ์หรือแนวโน้ม และการแสดงออกที่คล้ายกันเกี่ยวกับเรื่องที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงในอดีต คุณสามารถระบุข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ได้โดยการใช้คำศัพท์เช่น "แนวโน้ม" "เชื่อ" "คาดว่า" "มีศักยภาพ" "ยังคง" "อาจ" "จะ" "ควร" "อาจจะ" "ประมาณ" "คาดการณ์" "ตั้งใจ" "วางแผน" "ประมาณการ" “คาดการณ์ " หรือคำในเชิงลบของคำเหล่านี้หรือคำหรือวลีอื่นๆ ที่เทียบเท่ากัน ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้มีความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆ ซึ่งประกอบด้วยข้อความที่มีการอธิบายไว้ในหัวข้อ "ปัจจัยความเสี่ยง" ในแบบฟอร์มการลงทะเบียน S-4 ของบริษัทฯ ซึ่งได้ยื่นเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์  2560 เนื่องจากปัจจัยดังกล่าวอาจได้รับการปรับปรุงเป็นครั้งคราว ในเอกสารที่ยื่นต่อ SEC ซึ่งสามารถดูได้จากเว็บไซต์ของ SEC ที่ www.sec.gov ดังนั้นจึงมีหรือจะมีปัจจัยสำคัญที่อาจทำให้ผลหรือผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุในข้อความเหล่านี้ ปัจจัยเหล่านี้ไม่ควรตีความอย่างละเอียดถี่ถ้วนและควรอ่านร่วมกับแถลงการณ์เตือนอื่นๆ ที่รวมอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้และในเอกสารที่บริษัทฯ ยื่นต่อ SEC ถึงแม้ว่าแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อที่ดีของบริษัทฯ ข้อความเหล่านั้นจะไม่ใช่การรับประกันผลการดำเนินงานในอนาคต Playa ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ในการอัพเดทหรือเปลี่ยนแปลงข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงสมมติฐานหรือปัจจัย ข้อมูล หรือวิธีการใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรือการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ หลังจากวันที่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ ยกเว้นตามที่กฎหมายที่เกี่ยวข้องได้กำหนดไว้ คุณไม่ควรเชื่อมั่นในแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าใดๆ ที่อิงกับข้อมูลที่เรามีให้ (หรือต่อบุคคลที่สามที่มีส่วนร่วมในการกล่าวข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า)

 


            

Contact Data