Foxminers เปิดตัวชิปการทำเหมืองเชิงแร่ปฏิวัติ

เหนือกว่า Bitcoin เทคโนโลยีใหม่ที่เปลี่ยนเกมทั่วโลก


LOS GATOS, Calif., April 24, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- บางคนบอกว่าการทำเหมืองแร่สำหรับ cryptocurrency ยิ่งนับวันยิ่งยากขึ้นเป็นลำดับ แต่ตอนนี้ก็ได้รับการประกาศออกมาใหม่จาก Foxminers ซึ่งกำลังเผยแพร่ไปทั่วโลกสำหรับฮาร์ดแวร์ขุดเหมืองคู่แรกของโลกที่ใช้ทั้ง SHA-256 และ Scrypt เพื่อขุด bitcoin และ litecoin (https://foxminers.com/products/) ตัวขุดเหมืองคู่ทั้งสองยังสามารถปรับแต่งได้สำหรับการทำธุรกรรมของ cryptocurrency อื่นๆ ที่ใช้ SHA-256 หรือ Scrypt

ภาพที่มาพร้อมกับการประกาศครั้งนี้สามารถดูได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/964850d7-07b9-421c-b7a5-e0a375c90029

ออกแบบเพื่อเพิ่มพลังในการขุดเหมืองแร่

ชิปการทำเหมืองของ Foxminers FM9800-XD112 เป็นผลงานมาจากการออกแบบฮาร์ดแวร์ที่ยอดเยี่ยมซึ่งช่วยเพิ่มอัตราการแฮชให้ได้ศักยภาพที่สูงสุด ขณะเดียวกันก็ลดการใช้พลังงานให้น้อยลง ทั้งสองมีตัวควบคุมในตัวและซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า หลังจากช่วงเวลาของการทดสอบที่เข้มข้นซึ่งประกอบด้วยการประเมิน การสร้างต้นแบบ และการทดสอบแรงกดดันในสภาวะสุดขีด ผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ Foxminers F24 และ F48 ตอนนี้พร้อมแล้วสำหรับการผลิตเป็นจำนวนมาก

ราคาและความพร้อม

Foxminers F24 และ F48 มีจำหน่ายพร้อมส่วนลดก่อนการขายจาก www.foxminers.comราคาเริ่มต้นที่ 2,500 ดอลลาร์สหรัฐฯ ลูกค้าสามารถประหยัดเงินได้ถึง 500 ดอลลาร์สหรัฐฯโดยการสั่งซื้อตั้งแต่บัดนี้จนถึง 14 พฤษภาคม

Foxminers จะเป็นผู้ดูแลเรื่องค่าจัดส่งและค่าธรรมเนียมทั้งหมด ลูกค้าจะจ่ายเฉพาะค่าสินค้าและรับทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับการติดตั้งโดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่ซ่อนไว้ใดๆ ทั้งสิ้น "ผู้บริโภครู้แล้วว่าเราได้เอาชนะคู่แข่งของเราแล้ว พวกเขาไม่สามารถที่จะสู้กับพลังและค่าใช้จ่ายด้านพลังงานที่ต่ำมากของเรา เรามีพลังอันล้นเหลือในการทำเหมือง – F48 ได้สร้าง 75 TH/s สำหรับ Bitcoin และ 2.1 GH/s สำหรับ Litecoin นั่นนับเป็นการลงทุนที่ดีที่สุดในตลาด” นาย Mike Harish ซึ่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ COO Foxminers กล่าวไว้ "เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบการลงทุนอันดับต้นๆ ในตลาดที่เป็นไปได้แก่ลูกค้า" ดูวิดีโอที่: https://vimeo.com/212613185

เกี่ยวกับ FoxMiners

ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2559 บริษัท Foxminers ถือเป็นบริษัทเหมืองแร่แบบคู่แห่งแรกของโลก ซึ่งก่อตั้งขึ้นเพื่อพัฒนาและขายตัวขุดเหมืองคู่ cryptocurrency ชั้นนำของโลกโดยใช้เทคโนโลยี SHA-256 หรือ Scrypt เริ่มต้นด้วย Foxminers' 24 หน้าที่ของเราคือการจัดหาพลังให้มากขึ้นด้วยต้นทุนที่ต่ำลง บริษัท Foxminers มีสำนักงานใหญ่ใน Los Gatos, CA และมีสำนักงานอยู่ทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูที่ www.foxminers.com


            

Contact Data