คลาวด์ส่วนบุคคลของ Funambol ตอนนี้พร้อมแล้วสำหรับชาวอินโดนีเซียนับล้าน

Telkom เปิดตัว IndiHOME Cloud สำหรับสมาชิกนับล้านราย


ฟอสเตอร์ซิตี้ แคลิฟอร์เนีย, July 24, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- บริษัท Funambol ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านแพลตฟอร์มปฏิบัติการที่ให้บริการระบบคลาวด์แบบ white-label เป็นจำนวนมากได้ประกาศในวันนี้ว่าโซลูชันระบบคลาวด์ส่วนบุคคลของพวกเขาพร้อมให้บริการแก่ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือนับล้านในประเทศอินโดนีเซีย Funambol OneMediaHub เป็นบริการสำคัญในบริการ IndiHOME Cloud Service ของ Telkom ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท Telkom เป็นผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดในประเทศอินโดนีเซียและ OneMediaHub ช่วยให้ลูกค้านับล้านรายของ Telkom สามารถจัดเก็บรูปภาพ วิดีโอ และเนื้อหาบนมือถืออื่น ๆ ไว้ในระบบคลาวด์ได้โดยอัตโนมัติ ซึ่งช่วยส่งมอบประโยชน์หลายอย่าง ซึ่งรวมถึงการเพิ่มพื้นที่ว่างบนโทรศัพท์ การรักษาความปลอดภัยของเนื้อหาส่วนบุคคล และการใช้ข้อมูลร่วมกันในทุกอุปกรณ์

“Telkom IndiHOME มีจุดยืนที่จะเป็นบริการบรอดแบนด์แบบถาวรชั้นนำในประเทศอินโดนีเซีย และเราได้เลือก Funambol OneMediaHub เพราะจะช่วยเสริมการวางจุดยืนผลิตภัณฑ์ของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ” นาย Jemy Confido รองประธานฝ่ายการตลาดผู้บริโภคที่ Telkom กล่าวไว้ “Funambol OneMediaHub ได้รับเลือกเนื่องจากมีชุดคุณลักษณะที่ครอบคลุมเมื่อเทียบกับ OTT Clouds นอกจากนี้ การผสมผสานแอปพลิเคชันจากบุคคลภายนอกที่ทำงานโดยชุด API อันกว้างขวางจะรับรองว่าเรามีส่วนเสริมของบริการที่สมาชิกของเราทุกคนจะได้รับคุณค่า”

Funambol OneMediaHub ช่วยลดความยุ่งยากในชีวิตดิจิทัลโดยการรวมศูนย์เนื้อหาดิจิทัลจากทุกแหล่งโดยอัตโนมัติ ได้แก่ อุปกรณ์เคลื่อนที่ คอมพิวเตอร์ เครือข่ายสังคมต่าง ๆ และอีเมล ซึ่งให้วิธีที่ง่ายและปลอดภัยในการสำรองเนื้อหาดิจิทัลของผู้ใช้บริการและเข้าถึงเนื้อหาเหล่านี้ได้จากหลายอุปกรณ์ OneMediaHub เหมาะสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์พื้นฐานและโทรศัพท์มือถือ เนื่องจากพื้นฐานแบบ white-label ช่วยให้พวกเขาสามารถทำแบรนด์ รวมเข้ากับบริการอื่น ๆ และปรับเปลี่ยนตามความต้องการเฉพาะของตนได้

"เรามีความยินดีที่ Telkom ได้ใช้แพลตฟอร์มชั้นนำในอุตสาหกรรมของ Funambol เป็นฐานให้กับบริการ IndiHOME Cloud" Amit Chawla ซีอีโอของ Funambol กล่าว “เราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับ Telkom เพื่อช่วยให้ลูกค้าของพวกเขาสามารถจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลของตนและส่งมอบความสามารถที่ดีที่สุดและมีความยืดหยุ่นในแพลตฟอร์มระบบคลาวด์ส่วนบุคคล”

เกี่ยวกับ Telkom
บริษัท PT Telekomunikasi Indonesia, Tbk, มีชื่อทั่วไปว่า Telkom Indonesia หรือ Telkom เป็น บริษัทที่ให้บริการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดในประเทศอินโดนีเซีย Telkom เป็นบริษัทกึ่งเอกชนซึ่งส่วนใหญ่เป็นของรัฐและได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์หลายแห่ง IndiHome Fiber เป็นบริการดิจิทัลระดับแนวหน้าซึ่งใช้เทคโนโลยีใยแก้วนำแสงที่ให้บริการ Triple Play ซึ่งประกอบด้วยอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์แบบถาวร โทรศัพท์บ้าน (Fixed Phone) และ ทีวีโต้ตอบได้ (UseeTV) IndiHome Fiber ยังให้บริการ Play Dual Play ซึ่งประกอบด้วยไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์พื้นฐาน หรือไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตและทีวีโต้ตอบได้ (UseeTV)

ที่ติดต่อสำหรับสื่อ
Telkom: Mustakim Wahyudi,mustakim@telkom.co.id

เกี่ยวกับ Funambol
บริษัท Funambol เป็นผู้ให้บริการชั้นนำสำหรับแพลตฟอร์มที่ให้บริการระบบคลาวด์แบบ white-label เป็นจำนวนมาก บริษัท Funambol ช่วยให้ผู้ประกอบการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ผู้รวมระบบ และผู้ให้บริการรายอื่น ๆ สามารถเข้าถึงตลาดได้อย่างรวดเร็วด้วยบริการคลาวด์ส่วนบุคคลและธุรกิจที่หลากหลาย โซลูชันต่าง ๆ ของ Funambol ได้รับการติดตั้งโดยบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมโทรศัพท์พื้นฐานและโทรศัพท์เคลื่อนที่สำหรับผู้คนกว่าสองพันล้านราย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.funambol.com

ที่ติดต่อสำหรับสื่อ
Funambol: Steve Tomasini, steve@funambol.com
Funambol และ OneMediaHub เป็นเครื่องหมายการค้าของ Funambol, Inc เครื่องหมายการค้า ผลิตภัณฑ์ และชื่อบริษัทอื่น ๆ ที่กล่าวถึงทั้งหมดเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง