Sky9 Capital ประกาศการเพิ่ม Chay Teh Xu และ Zeng เข้าในคณะกรรมการที่ปรึกษา


ฮ่องกง, Aug. 10, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Sky9 Capital ซึ่งเป็นบริษัทธุรกิจร่วมลงทุนชั้นนำในประเทศจีนประกาศว่าผู้อาวุโสในอุตสาหกรรมในประเทศจีนอย่าง KS Chay ดร. Kok Peng Teh Bob Xu และ Jason Zeng ได้เข้าร่วมคณะกรรมการที่ปรึกษาของพวกเขาเพื่อให้คำแนะนำเชิงกลยุทธ์และเสริมสร้างความร่วมมือในระยะยาว

KS Chay เป็นผู้ก่อตั้งและเป็นประธานของ Enspire Capital และก่อนหน้านี้เขาได้ร่วมก่อตั้ง บริษัทเทคโนโลยีแห่งแรกของสิงคโปร์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq คือบริษัท Creative Technology Ltd (SGX:C76) ปัจจุบัน ดร. Kok Peng Teh เป็นที่ปรึกษาอาวุโสและเป็นสมาชิกคณะกรรมการของ China International Capital Corporation และเขาเป็นประธานของ Government of Singapore Special Investments (GIC) เป็นเวลากว่าสิบปีจนถึงปี พ. ศ. 2554 นาย Bob Xu ได้ร่วมก่อตั้งบริษัท New Oriental Education & Technology Group (NYSE:EDU) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการศึกษาเอกชนรายใหญ่ที่สุดในประเทศจีนและเป็นหนึ่งในนักลงทุนรายใหญ่ที่สุดของจีนที่ก่อตั้ง ZhenFund ในปี พ.ศ. 2553 นาย Jason Zeng เป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Tencent Holdings Ltd (HK: 0700) และปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานบริษัทด้านการลงทุนธุรกิจในระยะแรกเริ่ม Decent Capital

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่มีผู้อาวุโสในอุตสาหกรรมอย่าง KS Chay ดร. Kok Peng Teh Bob Xu และ Jason Zeng เข้าร่วมบริษัทในฐานะคณะกรรมการที่ปรึกษาของเรา” Ron Cao ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของ Sky9 Capital กล่าวว่า “นาย Chay และ ดร. Teh มาจากแนวทางสถาบันที่แข็งแกร่งในการลงทุนและสามารถให้คำแนะนำที่ดีแก่เราในการสร้างองค์กรของเราต่อไป ส่วน Bob และ Jason เป็นผู้ประกอบการสองท่านที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของประเทศจีน ดังนั้น เราจึงได้รับดุลยพินิจที่ยอดเยี่ยมจากพื้นความรู้ด้านการดำเนินงานรวมถึงแรงบันดาลใจในการสร้างธุรกิจที่ดีร่วมกับผู้ประกอบการ”

ก่อตั้งขึ้นโดยผู้อาวุโสในธุรกิจร่วมทุนของจีนอย่าง Ron Cao ภารกิจของ Sky9 Capital คือการร่วมมือกับผู้ประกอบการรุ่นต่อไปในการสร้างบริษัทระดับโลกที่มีอิทธิพลต่อสังคมด้วย ด้วยประสบการณ์การทำงานด้าน VC มากกว่า 17 ปีทั้งในสหรัฐอเมริกาและจีน Ron ได้ลงทุนใน บริษัทด้านเทคโนโลยีชั้นนำต่าง ๆ ของจีน ได้แก่ บริษัท Tujia ซึ่งมีส่วนร่วมใน AirBnB ที่ใหญ่ที่สุดของจีน บริษัท FangDuoDuo ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มธุรกรรมอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์และออฟไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในจีน บริษัท PPDai ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการให้กู้ยืมขนาดเล็กที่ใหญ่ที่สุดในจีน และ บริษัท QingCloud ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์คลาวด์ระดับองค์กรชั้นนำของประเทศจีน Ron ได้รับการตั้งชื่อโดย Forbes ประเทศจีนว่าเป็นหนึ่งใน "นักลงทุนแบบร่วมทุนชั้นนำ" ของจีนเป็นเวลาหลายปีและได้รับการยกย่องจากเวทีเศรษฐกิจโลกว่าเป็นหนึ่งใน "ผู้นำเยาวชนระดับโลก"

ทีมงานอาวุโสของ Sky9 Capital ประกอบด้วยหุ้นส่วนเพิ่มเติมที่มีเงินทุนหมุนเวียนและประสบการณ์การเริ่มต้นธุรกิจที่แข็งแกร่ง ทีมงานของ Wei Hao Jing Wang Jonathan Qiu และ Tony Lo มีประสบการณ์การร่วมทุนมายาวนานกว่า 30 ปีในสหรัฐฯ และจีน และเคยทำงานที่บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกเช่น Intel Trilogy Cisco และ Tencent การลงทุนของพวกเขาได้แก่ PinDuoDuo FaceU Rong360 ZhaoGangWang MaMaDaV FangDuoDuo JuMei JingFuZhi LuckyPai และ Dianping

Sky9 Capital ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นสำหรับการลงทุนหกกองทุนในกองทุนรวมใหม่ ซึ่งประกอบด้วย ZhaoYouWang ซึ่งเป็นตลาด B2B ที่ใหญ่ที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับปิโตรเลียมในประเทศจีน EZbuy ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดนชั้นนำของจีนที่กำหนดเป้าหมายไปที่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ eBroker ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำสำหรับการบริหารความมั่งคั่ง (wealth management)

เกี่ยวกับ Sky9 Capital
Sky9 Capital เป็นบริษัทธุรกิจร่วมลงทุนในระยะแรกเริ่มชั้นนำด้านเทคโนโลยีมี่มุ่งเน้นในประเทศจีน ด้วยพันธกิจในการเป็นพันธมิตรกับผู้ริเริ่มที่กล้าหาญในการสร้างบริษัทระดับโลกด้วยกันและเพื่อสร้างอิทธิพลในเชิงบวกต่อโลก บริษัท Sky9 Capital จึงมีความเชี่ยวชาญในด้านอินเทอร์เน็ตสำหรับผู้บริโภค องค์กร และด้านเทคโนโลยีเชิงลึก ด้วยการมีอยู่ใน ปักกิ่งเซี่ยงไฮ้ เซินเจิ้น และซิลิคอนวัลเลย์ บริษัทของเราได้เข้าถึงการลงทุนด้วยมุมมองระดับโลกและเลือกเป็นคู่ค้ากับบริษัทในระยะเริ่มต้นที่มีทีมผู้ก่อตั้งที่ยอดเยี่ยม รูปแบบธุรกิจที่เป็นนวัตกรรมและมีความยืดหยุ่น หรือเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมและมีการเปลี่ยนแปลง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.sky9capital.com


            

Contact Data