รางวัลธุรกิจระหว่างประเทศประจำปีครั้งที่ 14 ประกาศผู้ได้รับรางวัล Stevie Award จากทั่วโลก

โครงการรางวัลธุรกิจเพื่อเฉลิมฉลองความเป็นเลิศทั่วโลกในงาน Barcelona Event


FAIRFAX, Va., Aug. 11, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- องค์กรและผู้บริหารระดับสูงทั่วโลกที่ประสบความสำเร็จสูงได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ชนะรางวัล Stevie® Award เหรียญทอง เงิน และทองแดงในงานรางวัลธุรกิจระหว่างประเทศประจำปีครั้งที่ 14 ซึ่งเป็นโครงการรางวัลธุรกิจระดับนานาชาติรางวัลเดียวที่ครอบคลุมทั่วโลก

ภาพที่มาพร้อมกับการประกาศครั้งนี้สามารถดูได้ที่ลิ้งค์ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/fc78c8ee-aaa5-47cb-8465-d085f2a36841

มีชื่อว่า Stevies ซึ่งมาจากคำภาษากรีกว่า "crowned" รางวัลนี้จะมีการนำเสนอในงานกาล่าในวันที่ 21 ตุลาคมที่โรงแรม W ในเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน บัตรสำหรับงานมีวางจำหน่ายแล้วตอนนี้ที่ www.StevieAwards.com/IBA.

องค์กรทั้งหมดทั่วโลกมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในรางวัลธุรกิจระหว่างประเทศและสามารถส่งเข้าชิงได้ในหลากหลายหมวดหมู่

ผู้บริหารระดับสูงกว่า 200 คนทั่วโลกได้เข้าร่วมใน คณะกรรมการตัดสินการแข่งขัน 12 คณะ เพื่อตัดสินผู้ชนะรางวัล Stevie Award เหรียญทอง เงิน และทองแดงจากผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อกว่า 3,900 รายที่ส่งมาโดยองค์กรต่าง ๆ ในกว่า 60 ประเทศ

ในบรรดาผู้ชนะระดับแนวหน้าของรางวัล Gold Stevie Award ได้แก่ MSLGROUP ทั่วโลกด้วย13; Cisco Systems ทั่วโลก (10); Weber Shandwick, ทั่วโลก (เก้า); CallidusCloud, ดับลิน แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา (แปด); Telkom Indonesia (แปด); LLORENTE & CUENCA, มาดริด สเปน(เจ็ด); และ Deutsche Post DHL, ทั่วโลกด้วยหก

องค์กรอื่น ๆ ที่ชนะรางวัล Stevie Award เหรียญทอง เงิน และทองแดง 10 รางวัลขึ้นไปประกอบด้วย แต่ไม่จำกัดเพียงแค่ ASDA'A Burson Marsteller ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์; FIS, St. ปีเตอร์สเบิร์ก ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา; Jeunesse Global, เล็คแมรี่ ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา; Marico Ltd, มุมไบ อินเดีย; Odea Bank A.S. อิสตันบูล ตุรกี; Ooredoo Group ทั่วโลก; และ PRIZM, ฮ่องกง

รายการที่สมบูรณ์ของผู้ชนะรางวัล Stevie Award เหรียญทอง เงิน และทองแดงทั้งหมดตามหมวดหมู่มีอยู่ที่ www.StevieAwards.com/IBA.

ผู้ชนะของถ้วยรางวัล Grand Stevie Award ซึ่งเป็นผู้ชนะโดยรวมสูงสุดในการแข่งขันจะได้รับการประกาศชื่อในสัปดาห์ของวันที่ 21 สิงหาคม

เกี่ยวกับ Stevie Awards

Stevie Awards ให้รางวัลใน 7 โครงการด้วยกันซึ่งได้แก่ รางวัล Stevie Awards เอเชียแปซิฟิกรางวัล Stevie Awards เยอรมัน รางวัล Stevie Awards ธุรกิจอเมริกัน รางวัลธุรกิจระหว่างประเทศ รางวัล Stevie Awards สำหรับสตรีในด้านธุรกิจ รางวัล Stevie Awards สำหรับนายจ้างที่ดี และ รางวัล Stevie Awards สำหรับการขายและบริการลูกค้า การแข่งขันชิงรางวัล Stevie Awards ได้รับการเสนอรายการมากกว่า 10,000 รายการในแต่ละปีจากองค์กรต่าง ๆ ในกว่า 60 ประเทศ เพื่อเป็นเกียรติแก่องค์กรทุกประเภทและทุกขนาดพร้อมกับบุคคลที่อยู่เบื้องหลังพวกเขา รางวัล Stevies ยกย่องการแสดงออกที่โดดเด่นในที่ทำงาน เรียนรู้เพิ่มเติมได้เกี่ยวกับ Stevie Awards ได้ที่ www.StevieAwards.com

ติดต่อ
Maggie Gallagher
Maggie@StevieAwards.com
(703) 547-8389