Sigma Designs เปิดตัว Z-Wave Smart Home Maker Challenge

Sigma Designs และ Make: เปิดตัวภารกิจการออกแบบสมาร์ทโฮมเป็นครั้งแรกในงาน World Maker Faire 2017 ในนิวยอร์กเพื่อฉลองความคิดสร้างสรรค์ การทำงานร่วมกัน และการออกแบบแอพพลิเคชัน Z-Wave ที่สร้างแรงบันดาลใจของ Maker Community


FREMONT, Calif., Sept. 21, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Sigma Designs® (NASDAQ:SIGM) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันระบบบนชิปอัจฉริยะ (SoC) สำหรับแพลตฟอร์ม Connected Smart TV และสมาร์ทโฮม IoT และ Make: ผู้นำขบวนการMaker movement และผู้ผลิตอีเว้นท์ Faire Maker ต่าง ๆ อันเป็นที่นิยมได้ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับการประกวดการออกแบบแอปสมาร์ทโฮม Z-Wave สำหรับ Makers และ Developers

Sigma Designs ได้เปิดตัว Z-Wave Smart Home Maker Challenge ในวันนี้โดยร่วมมือกับ Make: และพร้อมเพรียงกับงานชั้นนำอย่าง World Maker Faire ซึ่งจัดขึ้นที่นคร New York City ระหว่างวันที่ 23-24 กันยายน การแข่งขันการออกแบบสมาร์ทโฮมจะจัดขึ้นที่แพลตฟอร์มชุมชน Maker Share ใหม่ซึ่งผู้เข้าร่วมจะมีโอกาสส่งความคิดของตนเกี่ยวกับแอพพลิเคชันสมาร์ทโฮมซึ่งจะทำให้ประสบการณ์สมาร์ทโฮมในฝันกลายเป็นจริง ผู้เข้ารอบสุดท้ายจากรอบความคิดนี้จะได้รับ Raspberry Pi ฟรีหนึ่งเครื่องพร้อมกับชุด Z-Wave Developers Kit (มูลค่า 130 ดอลลาร์สหรัฐ) และได้เลือกอุปกรณ์หนึ่งชิ้นที่ได้รับการรับรองจาก Z-Wave ซึ่งจัดส่งโดย Zwaveproducts.com เพื่อสร้างแอพพลิเคชันของเขาและส่งเข้ามาเพื่อได้รับการตัดสิน

รางวัลใหญ่ที่สุดของการแข่งขันคือการสนับสนุนการเดินทางไปงาน Consumer Electronics Show (CES) ในลาสเวกัสระหว่างวันที่ 9-12 มกราคม พ.ศ. 2561 พร้อมกับโอกาสที่จะได้นำเสนอโครงการสมาร์ทโฮมใน Z-Wave Alliance Smart Home Pavilion ผู้ชนะอันดับสองจะได้รับอุปกรณ์ Z-Wave ต่าง ๆ ในมูลค่า 2,000 ดอลลาร์สหรัฐและผู้ชนะอันดับสามจะได้รับอุปกรณ์ Z-Wave ต่าง ๆ ในมูลค่า 1,000 ดอลลาร์สหรัฐเพื่อสร้างระบบสมาร์ทโฮมของตนเอง

Carsten Steffensen มอเดอเรเตอร์ฟอรัม Z-Wave สาธารณะสำหรับ Sigma Designs กล่าวว่า  “Sigma Designs เปิดตัวสเปค Z-Wave ต่อสาธารณะเพื่อให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์เข้าถึงเลเยอร์การทำงานร่วมกันของ Z-Wave แบบเต็มรูปแบบสำหรับการพัฒนาแอพพลิเคชันสมาร์ทโฮม” “Maker Community มีชื่อเสียงด้านการประดิษฐ์และความคิดสร้างสรรค์ซึ่งเป็นเหตุผลที่เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้นเมื่อได้รับสิทธิ์เข้าถึงพลัง Z-Wave อย่างเต็มที่ เราตื่นเต้นที่จะเปิดตัวการแข่งขันครั้งนี้และหวังว่าจะได้ทำการประเมินโซลูชั่นด้านจินตนาการที่ส่งมาโดย Maker Community”

"ทีมงาน Make: ทั้งหมดรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Sigma Designs ในการเปิดตัวภารกิจแรกที่เน้นสมาร์ทโฮมบนแพลตฟอร์ม Maker Share” Clair Whitmer ผู้จัดการแพลตฟอร์ม Maker Share กล่าวว่า “เป้าหมายของเราที่ Maker Share คือการเชื่อมต่อผู้ผลิตเข้าด้วยกันและกับโอกาสในชุมชน และนี่คือตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับโอกาสดังกล่าวนั้น โครงการนี้จะแสดงชุมชนผู้ผลิตในฐานะที่เป็นแหล่งของนวัตกรรมสำหรับบ้านและเทคโนโลยี เราตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Sigma Designs ซึ่งเป็นบริษัทที่ยึดมั่นอย่างลึกซึ้งในด้านสมาร์ทโฮมและเพื่อเปิดภารกิจนี้เช่นเดียวกับประเด็นที่ Make: ของเราได้เน้นในแผงขายหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับบ้านฮิตและ World Maker Faire ได้จัดขึ้นที่นิวยอร์ก เรายินดีต้อนรับผู้ผลิตรายใหม่ทุกรายและทุก ๆ ไอเดียใหม่ ๆ ที่ Maker Share”

รายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับการแข่งขัน ได้แก่ การมีสิทธิเข้ารับเลือก ข้อจำกัด กำหนดเวลาการส่ง และรางวัลต่าง ๆ มีอยู่ในหน้าการแข่งขัน Maker Share:  https://makershare.com/missions/z-wave-challenge ผู้เข้าร่วมสามารถเข้าชมข้อมูลเกี่ยวกับสเปคสาธารณะของ Z-Wave ได้ที่ลิงค์นี้: http://z-wave.sigmadesigns.com/design-z-wave/z-wave-public-specification/

เกี่ยวกับ Sigma Designs
Sigma Designs, Inc. (NASDAQ:SIGM) เป็นผู้นำระดับโลกในการเปิดใช้งานการรวมกันของสมาร์ทโฮม บริษัทฯ ได้ออกแบบและสร้างเทคโนโลยีเซมิคอนดักเตอร์ที่จำเป็นซึ่งเป็นรากฐานสำหรับแพลตฟอร์ม Connected Smart TV และ Internet of Things (IoT) สำหรับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมชั้นนำของโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sigma Designs กรุณาเยี่ยมชม www.sigmadesigns.com

เกี่ยวกับ Z-Wave
เทคโนโลยี Z-Wave เป็นมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลของ ITU (G.9959) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการควบคุมบ้านไร้สายชั้นนำในตลาดปัจจุบัน โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ทำงานร่วมกันได้ที่ได้รับการรับรองมากกว่า 2,100 เครื่องทั่วโลก มี Z-Wave Alliance เป็นตัวแทนและได้รับการสนับสนุนจากบริษัทต่าง ๆ กว่า 600 บริษัททั่วโลก มาตรฐานนี้เป็นกุญแจสำคัญในการสร้างโซลูชันเพื่อชีวิตอันชาญฉลาดสำหรับความปลอดภัยในบ้าน พลังงาน การต้อนรับ สำนักงานและแอปพลิเคชันแสงเชิงพาณิชย์ต่าง ๆ เทคโนโลยี Z-Wave® เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Sigma Designs และ บริษัทในเครือในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ

เกี่ยวกับ MAKE:
Make: เป็นแพลตฟอร์มระดับโลกสำหรับการเชื่อมต่อผู้ผลิตเข้าด้วยกัน กับผลิตภัณฑ์และบริการและคู่ค้าของเรา ผ่านสื่อ อีเว้นท์ และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ Make: ให้บริการชุมชนที่กำลังเติบโตของผู้ผลิตที่นำแนวคิด DIY ไปสู่เทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นมือสมัครเล่นหรือมืออาชีพ ผู้ผลิตล้วนมีความคิดสร้างสรรค์ เจ้าปัญญา และอยากรู้อยากเห็นในการพัฒนาโครงการที่ แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถโต้ตอบกับโลกรอบตัวได้อย่างไร การเปิดตัวนิตยสาร Make: ใน พ.ศ. 2548 และตามด้วย Maker Faire ในปี พ.ศ. 2549 ได้เริ่มต้นก้าวไปสู่ Maker Movement ทั่วโลกซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงนวัตกรรม วัฒนธรรม และการศึกษา มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซานฟรานซิสโก แบรนด์ Make: ให้บริการแก่ผู้ผลิตมากกว่า 25 ล้านรายทั่วทั้งองค์กรต่าง ๆ

คำแถลงเรื่องความปลอดภัย
แถลงข่าวฉบับนี้มีแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของมาตรา 27A ของกฎหมายหลักทรัพย์ปี พ. ศ. 2476 และมาตรา 21E ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2477 ซึ่งรวมถึงแถลงการณ์เกี่ยวกับการใช้งานของผู้บริโภคและคุณลักษณะและข้อดีที่คาดการณ์ไว้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชันของ Sigma ที่ใช้ Z-Wave และอุปกรณ์ Z-Wave ต่าง ๆ ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างออกไปอย่างมากเนื่องจากปัจจัยหลายอย่างรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงแค่ลูกค้าและการยอมรับของลูกค้าต่อ Z-Wave ความสามารถของ Sigma ในการปรับใช้ และได้รับการยอมรับของตลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Sigma ในตลาดเป้าหมายของพวกเขา ซึ่งได้แก่ตลาด IoT ความสามารถของชุดพัฒนา Z-Wave ชิปเซ็ตและโมดูลต่าง ๆ เพื่อแข่งขันกับเทคโนโลยีหรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ในตลาดเหล่านี้ ตลอดจนความเสี่ยงอื่น ๆ ที่มีการระบุไว้เป็นระยะ ๆ ในรายงานที่ยื่นต่อ SEC ของ Sigma รวมทั้งรายงาน Form 10-Q ผู้อ่านควรระวังไม่ให้เชื่อมั่นในแถลงการณ์เชิงคาดการณ์เหล่านี้เกินควรซึ่งกล่าวได้เฉพาะ ณ วันที่ที่ระบุไว้เท่านั้น Sigma ไม่มีพันธะที่จะเปิดเผยต่อสาธารณะหรือเปิดเผยการแก้ไขใด ๆ ต่อแถลงการณ์เชิงคาดการณ์เหล่านี้ ซึ่งอาจเกิดขึ้นเนื่องจากเหตุการณ์หรือสถานการณ์ต่าง ๆ หลังจากวันที่ในที่นี้หรือเพื่อสะท้อนถึงเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

ที่ติดต่อสำหรับสื่อ:
Mary Miller
Sigma Designs
+1-510-897-1069
Mary_Miller@sigmadesigns.com

Alexandra Crabb
Caster Communications
+1-401-792-7080
alex@castercomm.com