Sigma Designs ทำให้การทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัยเป็นเรื่องง่ายดายด้วย Z-Wave SmartStart

SmartStart เป็นวิธีใหม่เอี่ยมในการสร้างและกำหนดค่าเครือข่าย Z-Wave โดยอัตโนมัติเพื่อความสำเร็จในการติดตั้งอุปกรณ์แบบทันที


FREMONT, Calif., Sept. 27, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Sigma Designs® (NASDAQ:SIGM) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันระบบบนชิปอัจฉริยะ (SoC) สำหรับ smart TV และ Internet of Things (IoT) สำหรับสมาร์ทโฮมวันนี้ได้ประกาศเปิดตัว Z-Wave SmartStart ซึ่งประกอบด้วยโปรโตคอล Z-Wave และ เลเยอร์ซอฟต์แวร์เกตเวย์ Z-Wave ซึ่งช่วยปรับปรุงการติดตั้งได้เป็นอย่างมากและทำให้สามารถติดตั้งอุปกรณ์สมาร์ทโฮม Z-Wave ใหม่ที่ออกจากกล่องได้อย่างสม่ำเสมอ Z-Wave SmartStart กำหนดค่าอุปกรณ์ล่วงหน้าไว้ในเครือข่ายก่อนที่จะถึงบ้าน ซึ่งช่วยลดเวลาในการติดตั้งและลดค่าใช้จ่ายต่างๆ เพื่อเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ให้กับผู้ติดตั้งและลดความยุ่งยากในการติดตั้ง DIY สำหรับเจ้าของบ้าน

SmartStart ช่วยลดความยุ่งยากในการติดตั้งอุปกรณ์ Z-Wave และแก้ปัญหาอุปสรรคของอุตสาหกรรมในการนำไปใช้ ซึ่งได้แก่ ข้อผิดพลาดของผู้ใช้ ความซับซ้อนในการผสานรวม และการส่งคืนผลิตภัณฑ์เนื่องจากติดตั้งผิดพลาด สำหรับผู้ให้บริการต่างๆ SmartStart ช่วยลดเวลาที่ช่างเทคนิคใช้ในแต่ละบ้านซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการเพิ่ม ROI ให้สูงสุดและเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น การติดตั้งระบบสมาร์ทโฮมมักต้องการให้ช่างเทคนิคใช้เวลาหลายชั่วโมงในการตรวจสอบความสามารถในการทำงานของส่วนประกอบ การผสานรวมของผลิตภัณฑ์ และการกำหนดค่าฉาก กฎ และสคริปก่อนที่จะติดตั้งอุปกรณ์ ด้วย Z-Wave SmartStart การกำหนดค่าล่วงหน้าสามารถให้ประโยชน์ดังต่อไปนี้:

  • การติดตั้งที่สั้นกว่า: ในบ้าน สิ่งที่ผู้ติดตั้งตั้งต้องทำคือเพียงแค่ตั้งอุปกรณ์และเปิดเครื่องเพื่อสร้างเครือข่ายโดยอัตโนมัติ
  • การติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ อย่างสม่ำเสมอทั่วทุกแบรนด์ แอพลิเคชัน และประเภทของผลิตภัณฑ์
  • ความสำเร็จทันทีโดยไม่มีข้อผิดพลาดในการติดตั้งทุกครั้ง

"การศึกษาวิจัยต่างๆ ได้แสดงให้เห็นเหตุผลหลักที่ผู้บริโภคส่งคืนอุปกรณ์สมาร์ทโฮมเป็นเพราะความยากลำบากในการติดตั้ง เรากำลังลบอุปสรรคดังกล่าวสู่การนำไปใช้นั้นออกด้วย Z-Wave SmartStart เพื่อให้การรวมกันของอุปกรณ์และแบรนด์ต่างๆ จากระบบนิเวศของ Z-Wave เพื่อประสบการณ์ในการติดตั้งที่มีคุณภาพสม่ำเสมอ โดยใช้การกำหนดค่าล่วงหน้าสำหรับการรวมกันแบบทันทีและสม่ำเสมอไม่ว่าพวกเขาจะติดตั้งเองหรืออาศัยความเชี่ยวชาญของผู้ให้บริการ" Raoul Wijgergangs รองประธานฝ่ายธุรกิจ Z-Wave สำหรับ Sigma Designs กล่าว

Z-Wave SmartStart ใช้กรอบความปลอดภัย 2 (S2) ที่ดีที่สุดของ Z-Wave ซึ่งให้การรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยที่สุดสำหรับอุปกรณ์ ตัวควบคุม เกตเวย์และฮับ สมาร์ทโฮม S2 ช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถนำเสนอแพ็กเกจสมาร์ทโฮมที่มีความปลอดภัยสูงสุดในท้องตลาดปัจจุบันนี้เพื่อให้ผู้บริโภครู้สึกสบายใจว่าสมาร์ทโฮมของพวกเขามีความปลอดภัย กรอบความปลอดภัย S2 ของ Z-Wave ได้รับการพัฒนาร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยในโลกไซเบอร์เพื่อจัดให้อุปกรณ์ Z-Wave มีระดับการไม่สามารถผ่านเข้าไปได้ใหม่ โดยการรักษาความปลอดภัยด้านการสื่อสารทั้งในประเทศสำหรับอุปกรณ์ที่ใช้ในบ้านและในฮับหรือเกตเวย์สำหรับฟังก์ชันต่างๆ ในระบบคลาวด์ S2 ได้กำจัดความเสี่ยงทั้งหมดในการถูกแฮ็กอุปกรณ์ขณะที่อยู่ในเครือข่าย เนื่องจากถูกสร้างขึ้นในโปรโตคอล ผู้ผลิตสามารถรวม StartStart และ S2 ในผลิตภัณฑ์เข้าด้วยกันได้ โดยไม่จำเป็นต้องร่วมมือกับผู้ผลิตอุปกรณ์รายอื่นๆ

ไม่มีเทคโนโลยีสมาร์ทอื่นๆ สามารถอ้างสิทธิ์ในระดับนี้ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วในการติดตั้งควบคู่กับการรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพซึ่ง S2 สัญญาไว้และระบบนิเวศของผลิตภัณฑ์ interoperable ในแบรนด์ต่างๆ การรวมกันนี้เป็นตัวเปลี่ยนเกมทั้งสำหรับตลาด DIY เนื่องจากช่วยให้สมาร์ทโฮมในธุรกิจค้าปลีกและช่องทางการให้บริการโดยผู้ติดตั้งมีข้อเสนอที่ไม่เหมือนใครเพื่อเพิ่มผลผลิตและลดต้นทุน "Wijgergangs กล่าว "เราทำให้ผู้ผลิตสามารถใช้งาน SmartStart และ S2 ได้ง่ายขึ้น ซึ่งช่วยเร่งการยอมรับและสร้างอุปกรณ์ที่หลากหลายในระบบนิเวศ - ทำให้ผู้บริโภคและผู้ให้บริการเลือกอุปกรณ์ได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะทำงานร่วมกันหรือไม่ ความปลอดภัยของเครือข่ายได้อย่างไร "

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม: www.sigmadesigns.com

เกี่ยวกับ Z-Wave
เทคโนโลยี Z-Wave เป็นมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลของ ITU (G.9959) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการควบคุมบ้านไร้สายชั้นนำในตลาดปัจจุบัน โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ทำงานร่วมกันได้ที่ได้รับการรับรองมากกว่า 1700 เครื่องทั่วโลก มี Z-Wave Alliance เป็นตัวแทนและได้รับการสนับสนุนจากบริษัทต่าง ๆ กว่า 450 บริษัททั่วโลก มาตรฐานนี้เป็นกุญแจสำคัญในการสร้างโซลูชันเพื่อชีวิตอันชาญฉลาดสำหรับความปลอดภัยในบ้าน พลังงาน การต้อนรับ สำนักงานและแอพลิเคชันแสงเชิงพาณิชย์ต่างๆ

Z-Wave® เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Sigma Designs (NASDAQ SIGM) และบริษัทในเครือในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ

เกี่ยวกับ Sigma Designs
Sigma Designs, Inc. (NASDAQ:SIGM) เป็นผู้นำระดับโลกในการเปิดใช้งานการรวมกันของสมาร์ทโฮม บริษัทฯ ได้ออกแบบและสร้างเทคโนโลยีเซมิคอนดักเตอร์ที่จำเป็นซึ่งเป็นรากฐานสำหรับแพลตฟอร์ม Connected Smart TV และ Internet of Things (IoT) สำหรับอุปกรณ์สมาร์ทโฮมชั้นนำของโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sigma Designs กรุณาเยี่ยมชม www.sigmadesigns.com

แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า
แถลงข่าวฉบับนี้มีแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของมาตรา 27A ของกฎหมายหลักทรัพย์ปี พ. ศ. 2476 และมาตรา 21E ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ปี พ.ศ. 2477 ซึ่งรวมถึงแถลงการณ์เกี่ยวกับประโยชน์ของการใช้ Z-Wave ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์รวมถึงผลประโยชน์ ของคุณสมบัติที่เพิ่มขึ้นบางอย่างของอุปกรณ์ Z-Wave ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจแตกต่างออกไปอย่างมากเนื่องจากปัจจัยหลายอย่างซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการยอมรับของผู้บริโภคและลูกค้าเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ และเทคโนโลยีที่ได้รับการอัปเดตเพื่อเทคโนโลยี Z-Wave ความสามารถของ เทคโนโลยี Z-Wave ในการแข่งขันกับเทคโนโลยีอื่นหรือที่เกี่ยวข้อง ผลิตภัณฑ์ในตลาดถ้ามีและความสำเร็จที่สัมพันธ์กันของการปรับปรุงเทคโนโลยี Z-Wave ตลอดจนความเสี่ยงอื่นๆ ที่มีการระบุไว้เป็นระยะๆ ในรายงานของเราที่ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ รวมทั้งรายงานในแบบฟอร์ม 10-Q ผู้อ่านควรระวังไม่ให้เชื่อมั่นในแถลงการณ์เชิงคาดการณ์เหล่านี้เกินควรซึ่งกล่าวได้เฉพาะ ณ วันที่ที่ระบุไว้เท่านั้น เราไม่มีพันธะที่จะเปิดเผยต่อสาธารณะหรือเปิดเผยการแก้ไขใดๆ ต่อแถลงการณ์เชิงคาดการณ์เหล่านี้ ซึ่งอาจเกิดขึ้นเนื่องจากเหตุการณ์หรือสถานการณ์ต่างๆ หลังจากวันที่ในที่นี้หรือเพื่อสะท้อนถึงเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

ที่ติดต่อสำหรับสื่อ:
Mary Miller
Sigma Designs
+1-510-897-1069
Mary_Miller@sigmadesigns.com

Alexandra Crabb
Caster Communications
+1-401-792-7080
alex@castercomm.com