ประกาศรับผลงานเข้าประกวด Asia-Pacific Stevie® Awards ปีที่ห้า


แฟร์แฟ็กซ์ รัฐเวอร์จิเนีย, Oct. 31, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- The Stevie® Awards ได้ประกาศรับผลงานสำหรับ Asia-Pacific Stevie Awards ประจำปีพ.ศ. 2561 (ปีที่ 5) ซึ่งเป็นงานมอบรางวัลทางธุรกิจเพียงงานเดียวที่มุ่งชื่นชมนวัตกรรมในด้านธุรกิจของทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 

รูปภาพที่ประกอบกับการประกาศนี้สามารถดูได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/98e35cf3-9483-4159-b7d6-39b2048b3ccb

กำหนดส่งแบบล่วงหน้าเป็นพิเศษคือไม่เกินวันที่ 29 พฤศจิกายน กำหนดส่งวันสุดท้ายคือไม่เกินวันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 แต่เรายังรับการส่งแบบเกินกำหนดถึงวันที่ 14 มีนาคมโดยต้องชำระค่าธรรมเนียมการส่งล่าช้า รายละเอียดโดยสมบูรณ์เกี่ยวกับการส่งมีให้อ่านที่ http://Asia.StevieAwards.com.

ทุกองค์กรจากทั้ง 22 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกสามารถส่งผลงานเข้าประกวดในงาน Asia-Pacific Stevie Awards ได้ ไม่ว่าองค์กรนั้นจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ คาดหวังผลกำไรหรือไม่ และเป็นได้ทั้งภาครัฐและเอกชน รางวัลนี้มุ่งเน้นเพื่อชื่นชมนวัตกรรมในทุกรูปแบบที่สร้างผลสัมฤทธิ์ให้เกิดขึ้นได้ในสถานที่ทำงาน เรารับผลงานในภาษาต่างๆ ถึงเจ็ดภาษา

ประเภทการมอบรางวัลประเภทใหม่ที่เริ่มขึ้นในปีพ.ศ. 2561 คือรางวัลสำหรับการจัดการนวัตกรรมในภาครัฐ รางวัลสำหรับการจัดการนวัตกรรมในองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรหรือ NGO และรางวัลสำหรับการจัดการนวัตกรรมในองค์กรสาธารณะ

งาน Asia-Pacific Stevie Award จะประกาศผลในวันที่ 18 เมษายน ผู้ชนะรางวัลจะได้รับการเฉลิมฉลองและรับรางวัลในงานเลี้ยงกาล่าในวันที่ 1 มิถุนายนที่ฮ่องกง`

กระบวนการตัดสินจะใช้คะแนนจากผู้เชี่ยวชาญที่มาจากทั้งภูมิภาคเพื่อตัดสินผู้ชนะรางวัล Stevie นี้

ส่วนหนึ่งขององค์กรที่มีนวัตกรรมมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ได้รับรางวัล Stevie Awards ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาคือ ABS-CBN Corporation, Bangkok Health Research Center, Delta Air Lines, Freelancer.com, GE Indonesia, Globe Telecom, Hong Kong Tourism Board, Huawei, Maras Group, MetLife Asia Ltd., MSLGROUP China, Ooredoo, PT Petrokimia Gresik, Samsung, Seoul Metropolitan Government, Singapore Power, Sony, Telkom Indonesia, Xiaomi และอีกมากมาย

เกี่ยวกับ Stevie Awards
Stevie Awards แบ่งออกเป็นเจ็ดโปรแกรมคือ Asia-Pacific Stevie Awards, German Stevie Awards, The American Business Awards, The International Business Awards, Stevie Awards for Women in Business, Stevie Awards for Great Employers และ Stevie Awards for Sales & Customer Service การมอบรางวัล Stevie Awards ได้รับผลงานเข้าชิงมากกว่า 10,000 ชิ้นในแต่ละปีจากองค์กรต่างๆ มากกว่า 60 ประเทศ รางวัล Stevies จะยกย่องประสิทธิภาพการทำงานอันเยี่ยมยอดในสถานที่ทำงานทั่วโลก เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Stevie Awards ได้ที่ www.StevieAwards.com

ติดต่อ: Clara Im
Clara@stevieawards.com 
+82-2-3443-8389