บริษัท Tyco Retail Solutions ได้รับรางวัล Green Supply Chain Award ปีพ.ศ. 2560 จากนิตยสาร Supply & Demand Chain Executive

ลูกค้าประเภทร้านค้าปลีกของ Tyco ได้แก่ Piazza Italia สนับสนุนความคิดริเริ่มเพื่อความยั่งยืนผ่านโครงการนวัตกรรมป้ายกันขโมยแบบแข็ง (Hard Tag) ที่เวียนกลับมาใช้ซ้ำได้


NEUHAUSEN, Switzerland, Dec. 13, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- Tyco Retail Solutions ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Johnson Controls ได้รับรางวัลตอบแทนในความทุ่มเทเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนความคิดริเริ่มด้านความยั่งยืนของร้านค้าปลีกเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน บริษัทได้รับรางวัล Green Supply Chain Award ปีพ.ศ. 2560 จากนิตยสาร Supply & Demand Chain Executive สำหรับบริษัทที่โดดเด่นที่สุดแห่งปี ในแง่ผู้จัดหาโซลูชันและบริการซัพพลายเชน โดยช่วยลูกค้าให้บรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนที่วัดผลได้ Tyco ได้รับรางวัลในปีพ.ศ. 2560 จากโครงการริเริ่มเพื่อสิ่งแวดล้อม โดยเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม ร่วมกับลูกค้าซึ่งเป็นร้านค้าปลีก ได้แก่ Piazza Italia

ในฐานะผู้นำซึ่งเป็นที่ยอมรับในด้านแฟชั่น Piazza Italia มุ่งมั่นที่จะนำเสนอรูปแบบที่ทันสมัยที่สุดแก่ผู้ซื้อ ในขณะเดียวกันก็รักษาความมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างยั่งยืน ในปีพ.ศ. 2556 ร้านค้าปลีกได้เปิดตัวโครงการป้ายแบบติดจากโรงงานผลิต (Source Tagging) ที่เป็นป้ายแข็งกันขโมยชนิดแถบแม่เหล็ก Sensormatic Acousto-Magnetic (AM) Electronic Article Surveillance (EAS) ซึ่งให้ประโยชน์อย่างเป็นรูปธรรม โดยใช้ทั้งระบบกันขโมยแบบสัญญาณเตือนที่มองเห็นได้ (Visual Theft Deterrent) ซึ่งแน่นหนา และป้ายกันขโมยแบบติดจากโรงงานผลิต ตั้งแต่นั้นมา ร้านค้าปลีกก็ได้เปลี่ยนจากป้ายแบบใช้ครั้งเดียวมาเป็นป้ายแบบแข็งที่เวียนกลับมาใช้ใหม่ได้ ซึ่งเป็นวิธีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและนำมาใช้แทนป้ายชนิดใช้แล้วทิ้ง ดีกว่าเดิมทั้งในแง่สิ่งแวดล้อมและมุมมองในการดำเนินธุรกิจ

โครงการริเริ่มของ Tyco ในการใช้ป้ายชนิดเวียนใช้ซ้ำได้แบบติดจากโรงงานและกำลังแพร่หลายทั่วโลกนี้จะช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมและส่งผลดีต่อธุรกิจ เนื่องจากมีการนำวัสดุมาใช้ซ้ำ และทำให้สินค้า “พร้อมขายทันทีในร้านค้าปลีก” ป้ายที่ใช้จะถูกนำกลับมาเวียนใหม่ ผ่านการรับรองอีกครั้งหนึ่ง และนำมาใช้ซ้ำผ่านกระบวนการซัพพลายเชนที่มีประสิทธิภาพของ Tyco ซึ่งทำให้มีการหมุนเวียนป้ายทั่วโลกอย่างมีประสิทธิผลทางต้นทุน โดยมีศูนย์การกระจายที่มีประสิทธิภาพสูง มีที่ตั้งเหมาะสมตามกลยุทธ์ และให้ข้อเสนอที่จูงใจผู้ค้าปลีกอย่าง Piazza Italia ในการซื้อป้ายกลับคืน เพื่อลดต้นทุนในการเป็นเจ้าของ และช่วยประหยัดอย่างได้ผล การนำป้ายแบบแข็งกลับมาเวียนใช้ใหม่ทำให้ Piazza Italia ประหยัดได้มาก เนื่องจากตัดกระบวนการที่ต้องอาศัยคนในการติดป้ายในร้านค้า อีกทั้งยังช่วยให้การติดป้ายเป็นไปตามกฎเกณฑ์มากขึ้น ลดการหดตัวของเสื้อผ้า และลดเวลาที่ใช้ทำงานในชั้นขายสินค้า

Tony D’Onofrio ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายดูแลลูกค้าของ Tyco Retail Solutions กล่าวว่า “เราเชื่อว่าความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมไม่ได้ดีต่อธุรกิจเพียงอย่างเดียว แต่เป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วย ทุกวันนี้ ความยั่งยืนคือจุดหลักที่มุ่งเน้นสำหรับลูกค้าที่เป็นร้านค้าปลีกอย่าง Piazza Italia เพราะร้านค้าไม่เพียงแค่ต้องการจะให้บริการที่มีคุณภาพดีและปลอดภัยเท่านั้น แต่ยังต้องการแนวปฏิบัติที่ดีและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย”

โครงการนำป้ายแถบแม่เหล็ก Sensormatic กลับมาเวียนใช้ใหม่สำหรับสินค้าประเภทเสื้อผ้า ซึ่งเป็นโครงการแรกในลักษณะนี้ ทำให้มีการนำป้ายกลับมาใช้ซ้ำมากกว่าพันล้านชิ้นในปีพ.ศ. 2558 และนับได้เกือบเจ็ดพันล้านชิ้นตั้งแต่โครงการเริ่มในปีพ.ศ. 2553 ช่วยลดการใช้พลาสติกรวม 35 ล้านปอนด์ อีกทั้งยังลดปริมาณขณะ และลดต้นทุนของลูกค้าด้วย  ทุกวันนี้ฉลากตราสินค้าชนิดแถบแม่เหล็ก Sensormatic มากกว่าครึ่งจะติดมาจากผู้ผลิตสินค้าหรือบริษัทบรรจุภัณฑ์ แทนที่จะติดในร้าน ในโครงการนี้จะมีการใช้ฉลาก EAS ชนิดใช้แล้วทิ้ง รวมถึงป้ายแบบแข็งชนิด AM EAS และ RFID ที่มีการเวียนใช้ซ้ำ จนถึงปัจจุบันมีสินค้าประเภทเสื้อผ้าที่ได้รับการติดป้ายมากกว่า 5 พันล้านชิ้น การติดป้ายจากโรงงานผลิตนี้เป็นโครงการที่ร้านค้าปลีกทั่วโลกไว้วางใจในแง่ผลงานที่ส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อมและการแข่งขันในตลาดสำหรับร้านค้าปลีกในปัจจุบัน

เมื่อปีที่แล้ว โรงงานผลิตของบริษัทในประเทศเม็กซิโกได้รับรางวัล S&DCE Green Award ปีพ.ศ. 2559 สำหรับความพยายามในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ โดยพัฒนาระบบการจัดการพลังงาน และนอกจากนี้ยังได้รับรางวัลระดับประเทศ ได้แก่ Environmental Award ปีพ.ศ. 2558 จาก National Council of the Maquiladora และ Export Manufacturing Industry ของประเทศเม็กซิโก และ โรงงานแห่งเดียวกันนี้ยังผ่านการรับรองคุณภาพ ISO 50001:2011  เมื่อปีที่แล้วอีกด้วย

เกี่ยวกับ Johnson Controls
Johnson Controls คือบริษัทด้านเทคโนโลยีสากลที่มีความหลากหลาย และเป็นผู้นำในหลายอุตสาหกรรม โดยให้บริการลูกค้าในประเทศต่างๆ มากกว่า 150 ประเทศ พนักงานของเรา 120,000 คน ได้สร้างอาคารอัจฉริยะ คิดค้นโซลูชันด้านการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ โครงสร้างพื้นฐานแบบบูรณาการ และระบบขนส่งแห่งอนาคต ซึ่งทำงานสอดประสานกันอย่างลงตัวเพื่อสร้างเมืองและชุมชนอัจฉริยะตามสัญญาที่ได้ให้ไว้แก่ลูกค้า เรายึดมั่นในการสร้างความยั่งยืนมาตั้งแต่เริ่มต้นบริษัทในปีพ.ศ. 2428 ซึ่งเป็นตอนที่เราประดิษฐ์เทอร์โมสตัทไฟฟ้าสำหรับใช้ในห้องชิ้นแรก เรามุ่งมั่นในการช่วยลูกค้าของเราให้ได้มาซึ่งชัยชนะในธุรกิจ และสร้างคุณค่าที่มากกว่าเดิมให้แก่หุ้นส่วนทุกคน โดยมีกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นไปยังอาคารที่เราสร้าง และแพลตฟอร์มเพื่อสร้างความเติบโตในแง่พลังงาน หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม http://www.johnsoncontrols.com หรือติดตามเราบน Twitter ได้ที่ @johnsoncontrols

เกี่ยวกับ Tyco Retail Solutions
Tyco Retail Solutions เป็นส่วนหนึ่งของ Johnson Controls และเป็นบริษัทชั้นนำในด้านการจัดหาอุปกรณ์ที่อาศัยหลักการวิเคราะห์เพื่อสร้างระบบป้องกันการสูญหาย (Loss Prevention) การจัดการคลังสินค้าอัจริฉยะ (Inventory Intelligence) และการวิเคราะห์ปริมาณลูกค้า (Traffic Insights) สำหรับร้านค้าปลีก โซลูชันของเราคือการสร้างภาพแบบเรียลไทม์ และการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ เพื่อช่วยร้านค้าปลีกในการสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจให้ดีที่สุด และสร้างเสริมประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าในโลกแห่งการช็อปปิ้งที่ขับเคลื่อนด้วยระบบดิจิตอล เรามีอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมากกว่า 1.5 ล้านชิ้นในตลาดร้านค้าปลีก ซึ่งเก็บข้อมูลการเข้าร้านของลูกค้า 40,000 ล้านครั้ง ติดตามและป้องกันการสูญหายของสินค้าหลายพันล้านชิ้นต่อปี ผลงานด้านร้านค้าปลีกของเรา ประกอบด้วยแบรนด์ดังมากมาย เช่น Sensormatic®, ShopperTrak® และ TrueVUE รวมถึงโซลูชันด้านเทคโนโลยีอาคารแบบครบวงจร หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม TycoRetailSolutions.com หรือติดตามเราบน LinkedInTwitter และ ช่อง YouTube ของเรา

ติดต่อ:
Anne Lines
ภายใต้ชื่อ Tyco Retail Solutions
สำนักงาน + 1 978-518-4512
JCIretail@matternow.com