DTLR เลือก ShopperTrak Traffic Insights เพื่อปรับการปฏิบัติงานของร้านค้าให้เหมาะสม

บริษัทค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์ใช้ ShopperTrak เพื่อให้เข้าใจตัวชี้วัดที่สำคัญและข้อมูลเชิงลึกของลูกค้ามากยิ่งขึ้น


ชิคาโก, Dec. 13, 2017 (GLOBE NEWSWIRE) -- วันนี้ Tyco Retail Solutions ได้ประกาศว่า บริษัท DTLR ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์ในสหรัฐอเมริกาได้เลือกใช้ ShopperTrak ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการโซลูชันทางธุรกิจด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลในร้านค้า เพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้ซื้อสินค้าทั่วทั้ง 107 ร้านค้าใน 12 รัฐและวอชิงตันดีซี

จากการนำร่องที่ประสบความสำเร็จ DTLR ได้ใช้งาน ShopperTrak บริษัทที่ให้บริการโซลูชันทางธุรกิจด้วยการวิเคราะห์ขอบเขตและบริการคำปรึกษาที่เกี่ยวข้องเพื่อจัดความสำคัญของปริมาณการซื้อของผู้ซื้อสินค้า การแปลงสภาพ และตัวชี้วัดสำคัญอื่นๆ ทั่วทั้งองค์กร การใช้ประโยชน์จากบริการคำปรึกษาของ ShopperTrak ได้แก่ การแบ่งส่วนร้านค้า การจัดกลุ่มสมาชิก การกำหนดเป้าหมาย และการฝึกอบรมภาคสนาม เพื่อช่วยให้เข้าใจปริมาณการซื้อของผู้ซื้อสินค้าและวิธีที่ดีที่สุดในการใช้ประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกใหม่ๆ

“เราแสวงหาผู้ค้าที่สามารถให้มุมมองเกี่ยวกับกิจกรรมการดำเนินงานและให้วิธีที่ชัดเจนเพื่อปรับการปฏิบัติงานในร้านค้าให้เหมาะสม” Frank Long ผู้ช่วยประธานฝ่ายปฏิบัติงานร้านค้าที่บริษัท DTLR กล่าว “โซลูชัน ShopperTrak ของ Tyco Retail Solutions โดดเด่นไม่เหมือนใครเพราะไม่เพียงช่วยให้บริษัทค้าปลีกเข้าใจปริมาณการซื้อ แต่ทีมบริการคำปรึกษาของกลุ่มยังทำงานกับผู้ช่วยภาคสนาม และหัวหน้าร้านค้าโดยตรงเพื่อปรับปรุงความเฉียบแหลมในการปฏิบัติงานค้าปลีกอีกด้วย แนวทางที่ปรับใช้กับ DTLR ได้สร้างการยอมรับข้อมูลจากทั่วทั้งองค์กรและยังได้ปรับปรุงผลการปฏิบัติงานของร้านค้าด้วย

ทีมบริการคำปรึกษาจาก ShopperTrak Traffic Insights ได้ระบุโอกาสและให้คำแนะนำเกี่ยวกับหลักการระดับร้านค้ากับ DTLR ด้วยบัตรคะแนนที่จัดทำให้โดยเฉพาะและการปฏิบัติงานแบบตัวต่อตัวกับผู้จัดการสาขาเป็นปกติ ผลคือ ผู้จัดการร้านค้า DTLR มีข้อมูลและอำนาจอย่างมากในการปรับกลยุทธ์ ให้การฝึกสอนเรื่องพื้นฐานการปฏิบัติงาน และการปรับปรุงตัวชี้วัดที่สำคัญให้ถึงระดับสูงสุด

“DTLR คือเครือบริษัทที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยต้นแบบทางธุรกิจที่แข็งแรง และทีม ShopperTrak ที่กระตือรือร้นที่จะช่วยพัฒนาการดำเนินงานไปสู่ระดับต่อไป” Bill McCarthy ผู้จัดการทั่วไปของ ShopperTrak อเมริกา กล่าว “บริษัทค้าปลีกเชิงกายภาพกำลังเพิ่มการใช้เทคโนโลยีเพื่อแก้ปัญหาพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนไปและความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้น เราภูมิใจที่ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปดำเนินการได้กับบริษัทที่มีความคิดก้าวหน้าอย่าง DTLR การให้ข้อมูลนี้ไม่เพียงทำให้พวกเขาสามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบันได้ แต่ยังเพิ่มผลลัพธ์ทางธุรกิจของพวกเขาอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tyco Retail Solutions และ ShopperTrak Traffic Insights โปรดเยี่ยมชม: www.shoppertrak.com.

เกี่ยวกับ Johnson Controls
Johnson Controls เป็นผู้นำอุตสาหกรรมหลายประเภทและเทคโนโลยีมากมายทั่วโลก ให้บริการลูกค้าในขอบเขตที่กว้างขวางในกว่า 150 ประเทศ พนักงาน 120,000 คนของเรา ได้สร้างอาคารอัจฉริยะ คิดค้นโซลูชันการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ โครงสร้างพื้นฐานแบบบูรณาการและระบบขนส่งรุ่นใหม่ที่ทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น เพื่อตอบสนองต่อคำสัญญาว่าด้วยเมืองและชุมชนอันชาญฉลาด คำมั่นสัญญาของเราที่ว่าจะดำเนินการอย่างยั่งยืนมีมาตั้งแต่จุดเริ่มต้นของเราที่ได้คิดค้นเครื่องควบคุม อุณหภูมิห้องด้วยกระแสไฟฟ้าเครื่องแรกในปีพ.ศ. 2428  เราให้คำมั่นสัญญาว่าจะช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จและเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ถือหุ้นทุกคนของเรา ด้วยการให้ความสำคัญเชิงกลยุทธ์กับแพลตฟอร์มการเติบโตทางพลังงานและอาคารของเรา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม http://www.johnsoncontrols.com หรือติดตามเราที่ @johnsoncontrols ใน Twitter

เกี่ยวกับ Tyco Retail Solutions
Tyco Retail Solutions ส่วนหนึ่งของ Johnson Controls เป็นผู้ให้บริการการวิเคราะห์เพื่อป้องกันการสูญเสีย รายการสินค้าอัจฉริยะ และข้อมูลปริมาณการค้าเชิงลึกสำหรับอุตสาหกรรมค้าปลีก โซลูชันของเราให้การมองเห็นตามเวลาจริงและการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์เพื่อช่วยบริษัทค้าปลีกเพิ่มผลลัพธ์ทางธุรกิจให้สูงที่สุด และพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้าในโลกการซื้อขายที่ขับเคลื่อนด้วยดิจิทัล อุปกรณ์รวบรวมข้อมูลกว่า 1.5 ล้านเครื่องของเราในตลาดค้าปลีกเก็บข้อมูลการเข้าร้านของผู้ซื้อสินค้ากว่า 4 หมื่นล้านครั้ง และติดตามและปกป้องสินค้านับพันล้านชิ้นในแต่ละปี หลักทรัพย์บริษัทค้าปลีกของเรา ได้แก่บริษัทชั้นนำอย่าง Sensormatic®, ShopperTrak® และ TrueVUE™ รวมถึงชุดโซลูชันเทคโนโลยีอาคารเต็มรูปแบบ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม TycoRetailSolutions.com, หรือติดตามเราที่ LinkedInTwitter, และ ช่องทาง YouTube ของเรา

เกี่ยวกับ DTLR
DTLR Inc. เป็นบริษัทที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์อย่างรองเท้า เครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้คนบนท้องถนน ร้านค้าของเรามอบประสบการณ์การซื้อสินค้าที่แตกต่าง เปี่ยมด้วยพลังงาน และได้รับการออกแบบให้ดูและรู้สึกว่าเป็นร้านค้าที่อิสระ และได้รับการจัดการเป็นพิเศษในแต่ละท้องถิ่น เราเชื่อว่าเราได้วางตำแหน่งที่เฉพาะตัวตามการจัดประเภทสินค้าที่พัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง การเลือกแบรนด์ที่เป็นที่ต้องการอย่างกว้างขวาง ความช่วยเหลือทางการขายที่มีพลัง บรรรยากาศการค้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเสียงดนตรี และความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับชุมชนท้องถิ่นที่เราดำเนินการอยู่ ต้นแบบทางธุรกิจที่แตกต่างของเราและวัฒนธรรมการยกชุมชนเป็นศูนย์กลาง ได้เสริมภาพลักษณ์แบรนด์ที่น่าเชื่อถือของเราและทำให้เราเป็นผู้นำเป้าหมายร้านค้าปลีกแฟชั่นรองเท้า เครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้คนบนท้องถนน ผลคือ เราเชื่อว่าแบรนด์ DTLR ซึ่งมีลักษณะเด่นคือคำขวัญจดทะเบียนการค้าของเรา “Your Fashion…Your Lifestyle!” จะเป็นที่จดจำได้ดีและสร้างความจงรักภักดีและความชื่นชอบในบรรดาลูกค้าหลักของเราได้ ตอนนี้เราเปิดดำเนินการ 107 ร้านค้าใน 12 รัฐและวอชิงตันดีซี เรายังขายสินค้าผ่านเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซของเราด้วยที่ DTLR.com

ติดต่อ:  Anne Lines
ปฏิบัติหน้าที่ในนามของ Tyco Retail Solutions
ที่ทำงาน + 1 978-518-4512 
JCIretail@matternow.com