Tyco Retail Solutions ช่วยผู้ค้าปลีกปกป้องสินค้ากว่า 63,000 ล้านรายการในร้านค้าได้ดียิ่งขึ้นด้วยโปรแกรม “พร้อมขาย”

ธุรกิจค้าปลีกชั้นนำทั่วโลกไว้วางใจในโปรแกรมการติดป้ายสินค้าจากแหล่งผลิตสำหรับสินค้าพร้อมขายด้วย Sensormatic เพื่อกระตุ้นการขายและลดการสูญหายของสินค้า


นอยเฮาส์เซ่น (NEUHAUSEN) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์, Feb. 06, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Tyco Retail Solutions ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยการติดป้ายสินค้าสำหรับผู้บริโภคจนถึงปัจจุบันกว่า 63,000 ล้านรายการแล้ว ช่วยให้ธุรกิจค้าปลีกปกป้องสินค้าภายในร้านได้ดียิ่งขึ้น ทำให้เกิดช่วงเหตุการณ์สำคัญในอุตสาหกรรมค้าปลีกด้วยระบบติดป้ายสินค้าจากแหล่งผลิตด้วย Sensormatic นอกจากนี้ โปรแกรมดังกล่าวยังประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างต่อเนื่องติดกันเป็นเวลา 7 ปีนับตั้งแต่ปีพ.ศ. 2554 โปรแกรมของ Tyco เป็นโปรแกรมที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม โดยช่วยเหลือผู้ค้าปลีกระดับแนวหน้าของโลกเพื่อปกป้องสินค้ายอดนิยมและสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ การติดป้ายสินค้าจากแหล่งผลิตยังช่วยลดการสูญหายของสินค้าโดยการกำหนดมาตรฐานปกป้องในระดับผลิตภัณฑ์ พร้อมกับการปกป้องผลิตภัณฑ์ในทุกหมวดหมู่แบบเสมือนด้วย

โปรแกรมของบริษัทได้รวบรวมการใช้งานฉลากที่ใช้ครั้งเดียวและป้ายติดสินค้าที่ใช้ซ้ำได้เพื่อวัตถุประสงค์การเฝ้าระวังสินค้าด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Article Surveillance: EAS) จากแหล่งผลิตเข้าไว้ด้วยกันทั้งหมด ปัจจุบัน ฉลาก Sensormatic ส่วนใหญ่ที่ใช้งานโดยผู้ผลิตสินค้าหรือบริษัทผลิตบรรจุภัณฑ์จะติดฉลากจากแหล่งผลิตแทนการติดฉลากในร้านค้า ระบบติดป้ายสินค้าที่แหล่งผลิต Sensormatic ช่วยให้ผู้ค้าปลีกเร่งการขายเนื่องจากเมื่อสินค้ามาถึงที่ร้านสินค้าจะ “พร้อมขาย” และสามารถวางแทนสินค้าที่หมดบนชั้นสินค้าได้ทันที นอกจากนี้ โปรแกรมนี้ยังช่วยพนักงานขายให้มุ่งความสนใจไปที่ลูกค้าแทนการใช้เวลาติดป้ายรักษาความปลอดภัยในร้านค้าแบบติดด้วยตนเอง

ด้วยการปรากฏตัวในระดับสากลของ Tyco Retail Solution และโปรแกรมการบริการระบบติดป้ายจากแหล่งผลิต Sensormatic (STaaS) ที่ใช้การขับเคลื่อนของข้อมูล ทำให้ผู้ค้าปลีกทั้งหลายลดต้นทุนลงไปได้และช่วยปกป้องสินค้าได้อย่างครอบคลุมมากขึ้น โดยให้ผลในทันทีผ่านการทำงานร่วมกันของระบบที่ได้รับการจัดการโดย Tyco เหตุการณ์สำคัญการติดป้ายฉลากจากแหล่งผลิตที่บันทึกข้อมูลในป้ายฉลาก มีดังนี้:

  • เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นโปรแกรมที่เพิ่งมีขึ้นในเวลา 2 ปีเท่านั้น แต่ STaaS ช่วยให้ผู้ค้าปลีกและซัพพลายเออร์สามารถมุ่งความสนใจไปที่การติดป้ายรายการสินค้าที่ถูกต้อง รวมถึงให้ผลลัพธ์การผลักดันการขายที่ดีเยี่ยม ลดการสูญหายของสินค้า และลดต้นทุนแรงงาน
  • มีการติดป้ายฉลากสินค้าอุปโภคบริโภคแล้วทั่วโลกกว่า 63,000 ล้านรายการ ช่วยผู้ค้าปลีกและผู้ผลิตสินค้าที่บรรจุสำหรับขายให้กับผู้บริโภคลดการสูญหายของสินค้า และเป็นไปตามข้อกำหนดการปฏิบัติตามกฎระเบียบการติดป้ายสินค้า
  • เมื่อปีที่แล้วสินค้าประเภทเนื้อสัตว์จำนวนกว่า 40 ล้านชิ้นที่ติดฉลากแบบฝังที่ปลอดภัยต่อการนำเข้าสู่ไมโครเวฟได้รับการปกป้องจากการถูกขโมย โดยสินค้าประเภทนี้เป็นสินค้าที่ถูกขโมยมากในอันดับต้น ๆ
  • ได้มีการติดป้ายฉลากแบบแข็ง (สามารถมองเห็นได้) กว่า 10,000 ล้านชิ้นบนสินค้าเครื่องแต่งกายที่มีการขโมยสูง ช่วยลดเวลาในการติดป้ายฉลากสินค้าให้กับผู้ค้าปลีกได้หลายล้านชั่วโมง
  • การเชื่อมโยงสินค้าเข้ากับอินเตอร์เน็ตหรือ Internet of Things (IoT) จำนวนกว่า 5,000 ล้านรายการช่วยให้สามารถนำป้ายสินค้าอัจฉริยะแบบแข็งมาใช้ใหม่ได้ ช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับสินค้าด้วยการติดป้ายที่มองเห็นได้ ทำให้การจัดการคลังสินค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • แต่ละปีมีการเย็บฉลากติดสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายกว่า 400 ล้านรายการ ช่วยให้การติดป้ายฉลากแบบแยกกันทำได้มากขึ้นสำหรับสินค้าเครื่องแต่งกายหรูหราและสินค้าถักทอ

Tony D’Onofrio เจ้าหน้าที่ผู้บริหารระดับสูงฝ่ายปฏิบัติการของ Tyco Retail Solutions กล่าวว่า “เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับธุรกิจค้าปลีกและผู้ผลิตชั้นนำระดับโลกด้วยโปรแกรมการติดฉลากจากแหล่งผลิตด้วย Sensormatic การเป็นผู้บุกเบิกในเทคโนโลยีต่างๆ มากว่า 50 ปี Sensormatic เป็นแบรนด์ที่ธุรกิจค้าปลีกให้ความไว้วางใจในคุณภาพและนวัตกรรม ป้ายฉลากแบบแข็ง RFID ที่สามารถนำมาใช้ซ้ำได้ของเราได้รับความนิยมจากผู้ค้าปลีกจำนวนมาก เนื่องจากช่วยลดต้นทุนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเมื่อนำโปรแกรม RFID สำหรับสินค้าเครื่องแต่งกายมาใช้อย่างเต็มรูปแบบ”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาคลิกที่นี่เพื่อดูตัวชี้วัดการลดต้นทุนและเหตุการณ์สำคัญของโปรแกรม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบการติดป้ายจากแหล่งผลิตด้วย Sensormatic และโปรแกรมการใช้ป้ายติดซ้ำ สามารถดูได้ที่ภาพประมวลข้อมูลของเรา

เกี่ยวกับ Johnson Controls
Johnson Controls คือบริษัทด้านเทคโนโลยีสากลที่มีความหลากหลาย และเป็นผู้นำในหลายอุตสาหกรรม โดยให้บริการลูกค้าในประเทศต่างๆ มากกว่า 150 ประเทศ พนักงานของเรา 120,000 คนได้สร้างอาคารอัจฉริยะ คิดค้นโซลูชันด้านการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ โครงสร้างพื้นฐานแบบบูรณาการ และระบบขนส่งแห่งอนาคต ซึ่งทำงานสอดประสานกันอย่างลงตัวเพื่อสร้างเมืองและชุมชนอัจฉริยะตามสัญญาที่ได้ให้ไว้แก่ลูกค้า เรายึดมั่นในการสร้างความยั่งยืนมาตั้งแต่เริ่มต้นบริษัทในปีพ.ศ. 2428 ซึ่งเป็นตอนที่เราประดิษฐ์เทอร์โมสตัทไฟฟ้าสำหรับใช้ในห้องชิ้นแรก เรามุ่งมั่นในการช่วยลูกค้าของเราให้ได้มาซึ่งชัยชนะในธุรกิจ และสร้างคุณค่าที่มากกว่าเดิมให้แก่หุ้นส่วนทุกคน โดยมีกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นไปยังอาคารที่เราสร้าง และแพลตฟอร์มเพื่อสร้างความเติบโตในแง่พลังงาน หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม http://www.johnsoncontrols.com หรือติดตามเราบนทวิตเตอร์ได้ที่ @johnsoncontrols

เกี่ยวกับ Tyco Retail Solutions

Tyco Retail Solutions เป็นส่วนหนึ่งของ Johnson Controls และเป็นบริษัทชั้นนำในด้านการจัดหาอุปกรณ์ที่อาศัยหลักการวิเคราะห์เพื่อสร้างระบบป้องกันการสูญหาย (Loss Prevention) การจัดการคลังสินค้าอัจริฉยะ (Inventory Intelligence) และการวิเคราะห์ปริมาณลูกค้า (Traffic Insights) สำหรับร้านค้าปลีก โซลูชันของเราคือการสร้างภาพแบบเรียลไทม์ และการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์ เพื่อช่วยร้านค้าปลีกในการสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจให้ดีที่สุด และสร้างเสริมประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าในโลกแห่งการช็อปปิ้งที่ขับเคลื่อนด้วยระบบดิจิตอล เรามีอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมากกว่า 1.5 ล้านชิ้นในตลาดร้านค้าปลีก ซึ่งเก็บข้อมูลการเข้าร้านของลูกค้า 40,000 ล้านครั้ง ติดตามและป้องกันการสูญหายของสินค้าหลายพันล้านชิ้นต่อปี ผลงานด้านร้านค้าปลีกของเรา ประกอบด้วยแบรนด์ดังมากมาย เช่น Sensormatic®, ShopperTrak® และ TrueVUE รวมถึงโซลูชันด้านเทคโนโลยีอาคารแบบครบวงจร หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม TycoRetailSolutions.com หรือติดตามเราบน LinkedInTwitter และ ช่อง YouTube channel ของเรา

ผู้ติดต่อ: Anne Lines

ภายใต้ชื่อ Tyco Retail Solutions
สำนักงาน + 1 978-518-4512
JCIretail@matternow.com

ภาพที่มาพร้อมกับประกาศฉบับนี้มีอยู่ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/04ad9638-cc96-4940-ab81-3f275b12813d