ประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัล Stevie® Award ประจำปีครั้งที่ 12 ด้านการขายและการบริการลูกค้า

รางวัลการบริการลูกค้าและรางวัลการขายดีเด่นระดับโลกจัดขึ้นที่เมืองลาสเวกัส


FAIRFAX, Va., March 01, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- รายชื่อผู้ชนะรางวัล Stevie® Award ประจำปีครั้งที่ 12 ด้านการขายและการบริการลูกค้า หรือที่รู้จักกันในนามรางวัลการบริการลูกค้าและรางวัลการขายดีเด่นระดับโลก ได้รับการเปิดเผยในคืนวันศุกร์ที่งานกาล่าในเมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา โดยมีผู้บริหารกว่า 600 คนจากทั่วโลกเข้าร่วมงาน

สามารถดูรายชื่อผู้ชนะรางวัล Stevie ฉบับเต็มแบบแบ่งตามหมวดหมู่ได้ที่ http://www.StevieAwards.com/Sales

บริษัท DP DHL ที่ชนะรางวัล Stevie Award ระดับทอง เงิน และทองแดงจากการดำเนินงานในอาร์เจนตินา เลบานอน สหรัฐอเมริกา เวียดนาม และประเทศอื่นๆ เป็นองค์กรที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในปีนี้ ทำให้ได้รับถ้วยรางวัล Grand Stevie Award ดีเด่นติดต่อกันเป็นปีที่ห้า บริษัทอื่นๆ ที่เป็นผู้ชนะรางวัล Grand Stevie Award รองลงมาตามลำดับ ได้แก่ IBM, HomeServe USA, VIZIO Inc., Sales Partnerships, Inc., John Hancock Financial Services, FIS, Carbonite, Visualize และ Delta Vacations

IBM ชนะรางวัล Stevie Award ระดับทอง 10 รายการ มากที่สุดในการแข่งขันระหว่างผู้ชนะรางวัล Stevie ระดับทองปีพ.ศ. 2561 HomeServe USA ชนะหกรายการ ในขณะที่ Delta Vacations และ GNResound ชนะบริษัทละห้ารายการ Sales Partnerships, Inc. และ Vizio ชนะสี่รายการ DHL Express Bangladesh, FIS, Mass Mutual Life Insurance Company, Mercer Consumer, Runzheimer และ UPMC Health Plan ต่างก็ชนะสามรายการ ผู้ชนะ Stevie Award ระดับทองสองรายการ ได้แก่ Apptus, Birevim A.S., Carbonite, Comcast, Dell Technologies, Delta Airlines, DHL Express Vietnam, Gladly, GO Fuel Stations Inc., GuideWell Connect, Imparta Inc., ISN, John Hancock Financial Services, M Partners Ltd, MTM, Network Alliance, Samsung Electronics America, SAP America, ServiceNow, Sun Basket, TTEC, VXI Global Solutions และ Yapi Kredi Bank

บริษัทที่เป็นผู้นำในบรรดาบริษัทที่ชนะรางวัล Stevie ระดับทอง เงิน และทองแดงหลายรายการ ได้แก่ Albridge, Allianz Global Assistance, BlueCat Networks, Druva Inc., eMoney Advisor, iHeartMedia, Nuance Communications, Overstock.com, Response, Rimini Street, SmartLinx Solutions, Wells Fargo Treasury Management Client Delivery และ Wyndham Vacation Ownership
ผู้ชนะรายการ People’s Choice ของ Stevie® Award ด้านการบริการลูกค้ายอดเยี่ยมที่ตัดสินจากการลงคะแนนของประชาชนกว่า 124,000 เสียงซึ่งประกาศผลไปเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ยังได้เข้าร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน
งานประกาศนี้จะถ่ายทอดสดผ่าน Livestream และสามารถรับชมได้แบบออนไลน์

รางวัลเหล่านี้จัดขึ้นโดย Stevie Award ซึ่งเป็นผู้จัดงานประกาศรางวัลขององค์กรธุรกิจชั้นนำระดับโลก รวมถึง International Business Award® และรางวัลธุรกิจแห่งอเมริกาอันทรงเกียรติ

มีการเสนอชื่อเข้าชิงโดยองค์กรทุกขนาดจากเกือบทุกภาคอุตสาหกรรมกว่า 2,500 รายชื่อที่ได้รับการประเมินในการแข่งขันปีนี้ การตัดสินผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจะใช้คะแนนเฉลี่ยจากคณะกรรมการตัดสินที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางเจ็ดคณะจากกว่า 150 สาขาอาชีพทั่วโลก ผู้เข้าชิงจะได้รับการพิจารณาในรางวัล 89 หมวดหมู่ด้านความสำเร็จในการบริการลูกค้าและศูนย์การติดต่อ ซึ่งได้แก่ รางวัลศูนย์การติดต่อแห่งปี รางวัลนวัตกรรมการบริการลูกค้า และแผนกบริการลูกค้าแห่งปี รางวัลด้านความสำเร็จทางการขายและการพัฒนาธุรกิจ 60 หมวดหมู่ โดยเรียงจากรางวัลผู้บริหารฝ่ายขายอาวุโสแห่งปีไปจนถึงการฝึกอบรมการขาย หรือรางวัลผู้บริหารฝ่ายการพัฒนาธุรกิจไปจนถึงแผนกการขายแห่งปี และหมวดหมู่เพื่อให้รางวัลกับผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์และการบริการและโซลูชั่นใหม่ๆ
เกี่ยวกับ Stevie Award
Stevie Award แบ่งออกเป็นเจ็ดโปรแกรม ได้แก่ Stevie Award ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก Stevie Award ประจำเยอรมัน รางวัลธุรกิจแห่งอเมริกา The International Business Awards® Stevie Award สำหรับนายจ้างยอดเยี่ยม Stevie Award สำหรับสตรีในแวดวงธุรกิจ และ Stevie Award ด้านการขายและการบริการลูกค้า การแข่งขัน Stevie Award มีผู้เข้าชิงมากกว่า 10,000 รายชื่อในแต่ละปี จากองค์กรต่างๆ กว่า 60 ประเทศ Stevie จะมอบรางวัลเพื่อเป็นเกียรติแก่องค์กรทุกประเภทและทุกขนาดที่มีผลการปฏิบัติงานที่โดดเด่น รวมถึงบุคลากรที่ทำงานในองค์กรเหล่านั้นด้วย เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Stevie Awards ได้ที่ www.StevieAwards.com

ผู้สนับสนุนรางวัล Stevie Award ประจำปีครั้งที่ 12 ด้านการขายและการบริการลูกค้า ได้แก่ HCL Financial Services, Rant & Rave, Sales Partnerships, Inc. และ ValueSelling Associates, Inc.
ติดต่อ:
Maggie Gallagher
Maggie@StevieAwards.com
+1 (703) 547-8389
สามารถเข้าชมภาพประกอบการประกาศรางวัลครั้งนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/76faf613-6608-427e-baad-1001d1ea8f78