จากการสำรวจของ BroadSoft พบว่าร้อยละ 74 ขององค์กรมีแผนที่จะใช้การสื่อสารระบบคลาวด์ในอีกสองปีข้างหน้า

องค์กรต่างๆ เชื่อว่าบริการด้านการติดต่อสื่อสารครบวงจร (UCaaS) จะแก้ปัญหาด้านการจัดลำดับความสำคัญในการเปลี่ยนแปลงหลักเพื่อเข้าสู่โลกดิจิตอล การปรับปรุงผลผลิตในการแชร์ข้อมูลร่วม การมีส่วนร่วมของลูกค้า และประสิทธิภาพของระบบไอที


GAITHERSBURG, Ma., March 06, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- จากการสำรวจโดย BroadSoft, Inc.ซึ่งปัจจุบันนี้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Cisco และเป็นผู้นำตลาดโลกในด้านซอฟต์แวร์ผ่านทางอินเทอร์เน็ต (SaaS) สำหรับการโทร การประชุม  การส่งข้อความ และศูนย์ติดต่อผ่านระบบคลาวด์ พบว่าร้อยละ 74 ของธุรกิจมีแผนจะใช้การติดต่อสื่อสารครบวงจร (UC) ผ่านระบบคลาวด์ในอีก 24 เดือนข้างหน้า

ผลการวิจัยนี้ได้มาจากการสำรวจความคิดเห็นด้านการแชร์ข้อมูลร่วมในระบบคลาวด์ของ BroadSoft ซึ่งเป็นการสำรวจความคิดเห็นของผู้มีอำนาจตัดสินใจด้านไอทีขององค์กรสากลกว่า 1,000 ราย (สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร บราซิล เยอรมนี ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์) จากทุกภาคส่วน

คุณ Michael Tessler ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท BroadSoft กล่าวว่า “ตลาดของบริการด้านการโทร การประชุม การส่งข้อความ และการดูแลลูกค้าผ่านการแชร์ข้อมูลร่วมในระบบคลาวด์ กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว และหุ้นส่วนของเราก็มีศักยภาพในการตอบสนองความต้องการและข้อกังวลขององค์กร ตามที่ระบุจากการสำรวจในแง่ความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ รวมถึงบริการกลุ่มเครือข่าย และการรวมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือในเชิงลึก” “การแข่งขันกำลังเข้มข้น และถึงเวลาแล้วที่ต้องนำข้อเสนอผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์และกลยุทธ์การตลาดดิจิตอลที่มีประสิทธิภาพเข้าสู่ตลาดภายใน 24 เดือนข้างหน้า ในขณะที่ลูกค้ากำลังตัดสินใจซื้อ”

ผลการศึกษาเป็นที่เห็นได้ชัดเจนว่าตอนนี้การติดต่อสื่อสารครบวงจร (UC) ผ่านระบบคลาวด์คือองค์ประกอบหลักในกลยุทธ์การเปลี่ยนแปลงเข้าสู่โลกดิจิตอลของหลายธุรกิจ จากการตอบแบบสอบถาม พบว่าโซลูชันการสื่อสารผ่านระบบคลาวด์ช่วยให้มีความคล่องตัวมากขึ้นและลดความจำเป็นในการอัปเกรด (ร้อยละ 78) ลดงานที่ต้องทำในด้านไอที (ร้อยละ 70) และเพิ่มความคล่องตัวในการสื่อสารขณะทำงานนอกสถานที่ (ร้อยละ 69)

วิวัฒนาการของระบบคลาวด์จำเป็นต้องมีเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า ผู้มีอำนาจตัดสินใจด้านไอทีเห็นว่าความฉลาดเชิงบริบท และความสามารถในการมองเห็นเอกสารที่เกี่ยวข้องทั้งหมด และประวัติการสื่อสารในเวลาที่เกิดขึ้นจริงเป็นสิ่งสำคัญ (ร้อยละ 75) การวิเคราะห์ขั้นสูงสำหรับการติดตามผลงานและผลผลิต (ร้อยละ 73) และปัญญาประดิษฐ์ (ร้อยละ 62) ก็ได้รับการพิจารณาว่ามีความสำคัญเช่นเดียวกัน

ในการเตรียมพร้อมเพื่อรับการเปลี่ยนแปลง เห็นได้ชัดว่าปัจจุบันธุรกิจต่างๆ กำลังทำการประเมินพื้นฐานในการซื้อผลิตภัณฑ์ของตนอีกครั้ง ผู้ตอบแบบสอบถามมีความต้องการหลัก 3 ประการจากการติดต่อสื่อสารครบวงจร (UC) ผ่านระบบคลาวด์ ได้แก่ ข้อเสนอบริการแบบร่วมและแบบกลุ่ม (ร้อยละ 70) ประสบการณ์ผู้ใช้ที่เป็นรูปธรรม (ร้อยละ 78) และความน่าเชื่อถือ ข้อกังวลหลักของผู้ซื้อคือความปลอดภัย (ร้อยละ 80) การควบคุม (ร้อยละ 78) และคุณภาพ (ร้อยละ 70)

จากการสำรวจความคิดเห็นล่าสุดของผู้ให้บริการของ BroadSoft ที่งาน BroadSoft Connections 2017 ทำให้มีความเข้าใจถ่องแท้ยิ่งขึ้น จากข้อสังเกตต่างๆ ในด้านตลาดการสื่อสารในระบบคลาวด์ และการรับรู้โอกาสทางธุรกิจ

ดูข้อสรุปทั้งหมดที่ได้จากการสำรวจด้านการแชร์ข้อมูลร่วมในระบบคลาวด์ของ BroadSoft โดยคลิกที่นี่

วิธีที่ใช้ในการสำรวจ
บริษัท BroadSoft ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้มีอำนาจตัดสินใจด้านไอทีในองค์กร 1,005 รายจากเจ็ดประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ บราซิล สหราชอาณาจักร เยอรมนี และฝรั่งเศส ในช่วงไตรมาสที่สี่ของปีพ.ศ. 2560 ผู้ตอบแบบสอบถามเป็นตัวแทนธุรกิจทุกขนาด และมาจากอุตสาหกรรมที่หลากหลาย บริษัท BroadSoft เป็นผู้นำตลาดโลกในด้านซอฟต์แวร์ของธุรกิจระบบคลาวด์สำหรับบริการด้านการติดต่อสื่อสารครบวงจร (UCaaS)

เกี่ยวกับ BroadSoft:
บริษัท BroadSoft ซึ่งปัจจุบันนี้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Cisco คือผู้ริเริ่มเทคโนโลยีด้านคลาวด์พีบีเอ็กซ์ (Cloud PBX) การสื่อสารแบบครบวงจร การร่วมมือกันทำงานเป็นทีม และโซลูชันด้านศูนย์ติดต่อ สำหรับธุรกิจและผู้ให้บริการต่างๆ ใน 80 ประเทศ เรามีเป้าหมายเพื่อช่วยให้ผู้ใช้และทีมงานสามารถแบ่งปันแนวคิด และทำงานเพียงเพื่อให้ได้มาซึ่งผลงานที่เป็นการพัฒนาครั้งสำคัญ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.BroadSoft.com

ทวิตเตอร์ | ลิงกต์อิน | บล็อกของ BroadSoft

สื่อประชาสัมพันธ์:

Niaobh Levestam, BroadSoft
+44 7919 605660
nlevestam@broadsoft.com

Erin Knapp, Matter for BroadSoft
617-502-6546 
broadsoft@matternow.com

นักลงทุนสัมพันธ์:
Chris Martin
+1-561-404-2130
cmartin@broadsoft.com