BroadSoft ประกาศโซลูชัน BroadSoft UC-One SaaS ตัวใหม่

CBTS คือลูกค้ารายแรกที่ใช้ทางเลือกในการใช้งานระบบคลาวด์แบบใหม่ UC-One SaaS เพื่อเสนอให้องค์กรต่างๆ เข้าใช้งานและได้ประโยชน์จากการติดต่อสื่อสารครบวงจร (UC) ผ่านระบบคลาวด์อย่างรวดเร็ว


GAITHERSBURG,  Ma., March 13, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- BroadSoft, Inc. ซึ่งปัจจุบันนี้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Cisco และเป็นผู้นำตลาดโลกในด้านซอฟต์แวร์ผ่านทางอินเทอร์เน็ต (SaaS) สำหรับการโทร การประชุม  การส่งข้อความ และศูนย์ติดต่อผ่านระบบคลาวด์ ช่วยให้การทำงานรวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้นสำหรับผู้ให้บริการ BroadWorks® ในการให้ธุรกิจต่างๆ เข้ามาทำการติดต่อสื่อสารแบบครบวงจร (UC) ผ่านระบบคลาวด์ที่มีชื่อเสียงของ BroadSoft โดยเปิดตัว UC-One SaaS ในอเมริกาเหนือและเขตเศรษฐกิจยูโรเมดิเตอร์เรเนียน (EMEA) CBTS บริษัทสาขาของ Cincinnati Bell ซึ่งเป็นเจ้าของทั้งหมดคือผู้ให้บริการรายแรกที่นำข้อเสนอใหม่ UC-One SaaS มาใช้กับลูกค้าของบริษัท

UC-One SaaS คือทางเลือกใหม่ในการส่งมอบบริการของระบบคลาวด์ ทำให้ผู้ให้บริการสามารถเพิ่มความสามารถที่เรียกว่า UC-One ในระบบคลาวด์ไปยังแพลตฟอร์มควบคุมการโทร BroadWorks ที่มีอยู่ของตน โดยไม่จำเป็นต้องซื้อซอฟต์แวร์ใหม่หรือความซับซ้อนของลูกค้าในการสร้างแบรนด์ การเริ่มใช้งานก็ง่ายและสะดวก เพียงไม่กี่นาทีผู้ให้บริการก็สามารถส่งมอบบริการ UC ที่ครอบคลุมในระบบคลาวด์ให้แก่ผู้ใช้ปลายทางได้อย่างรวดเร็ว

UC-One เป็นแอพลิเคชันสำหรับการทำงานร่วมกันที่ใช้ง่ายต่อการโทร การส่งข้อความ และการประชุม เหมาะสำหรับบริษัททุกขนาดที่มีพนักงานปฏิบัติงานนอกสถานที่และกระจายอยู่หลายแห่ง แอพลิเคชันนี้มีการสื่อสารครบวงจรที่จำเป็นทั้งหมด รวมถึงความสามารถในการทำงานร่วมกัน ได้แก่ ภาพและเสียงที่มีความละเอียดสูง (HD) การส่งข้อความทันที สถานะการติดต่อ การแชร์ไฟล์ การแชร์หน้าจอ ห้องประชุมออนไลน์ที่เข้าถึงได้จากผู้เยี่ยมชม และการบูรณาการกับแอพลิเคชันทางธุรกิจที่มีชื่อเสียง เพื่อให้สามารถเข้าถึงเนื้อหาได้อย่างรวดเร็วในขณะที่กำลังสนทนา UC-One ช่วยปรับปรุงในด้านต่างๆ ได้แก่ การทำงานร่วมกันในสถานที่ทำงาน ความสามารถในการสร้างผลงาน และความคล่องตัว นอกจากนี้ยังพร้อมให้ใช้งานทั้งบนเดสก์ท็อป โทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ต

Scott Hoffpauir หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยี ของ BroadSoft กล่าวว่า “เราเชื่อว่าโมเดลการใช้งานแบบไฮบริดที่มีอยู่ตอนนี้ของ UC-One จะกลายเป็นโซลูชันที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในอนาคต เนื่องจากผู้ให้บริการเน้นความสามารถในการปรับเปลี่ยนขนาด และการใช้งานที่ง่าย”  “เรามีความยินดีที่ CBTS เป็นลูกค้ารายแรกที่ใช้โซลูชันใหม่ของเราในการสื่อสารครบวงจรผ่านระบบคลาวด์”

Joe Putnick รองประธานและหัวหน้าสถาปนิกฝ่ายพัฒนาโซลูชันของ CBTS กล่าวว่า “การเพิ่มส่วนประกอบที่เป็นระบบคลาวด์เข้ามายังโซลูชันการสื่อสารแบบครบวงจรที่มีชื่อเสียงมายาวนานของเราเป็นทางเลือกที่สมเหตุสมผลสำหรับบริษัทเรา เนื่องจากบริษัทเพิ่งขยายกิจการ” “โซลูชัน SaaS ของ BroadSoft จะช่วยให้เราใช้ประโยชน์จากการสื่อสารที่ดีกว่าเดิมได้อย่างกว้างขวางยิ่งขึ้น โดยลงทุนน้อยลงทั้งในด้านเวลาและค่าใช้จ่าย และตอบสนองความต้องการขององค์กรและลูกค้าในตลาดระดับกลาง (Mid-Market) ของเรา”

UC-One SaaS เป็นตัวเร่งทั้งในด้านเทคโนโลยีและการตลาด นอกจากนี้ยังมีไมโครไซต์ดิจิทัลที่สามารถสร้างแบรนด์ได้อย่างง่ายดาย พร้อมทั้งวิดีโอ โปรแกรมสอนใช้งาน และบริการคู่ขนาน ซึ่งผู้ใช้ปลายทางสามารถลงทะเบียนเพื่อทดลองใช้บริการฟรี 30 วันได้

UC-One SaaS ทำให้ผู้ให้บริการได้รับประโยชน์อื่นๆ อีกหลายประการ ได้แก่ การเปิดใช้งานด้วยตนเองของผู้ใช้ปลายทางโดยไม่ต้องสัมผัส (Zero-Touch End-User Self-Activation) การสร้างแบรนด์แบบเรียลไทม์ ความต่อเนื่องและรวดเร็วในการใช้คุณลักษณะใหม่และการอัปเดตซอฟต์แวร์ และการสนับสนุนด้านการตลาด (Go-To-Marketing) ของ Powered by BroadSoft เพื่อช่วยเหลือผู้ให้บริการในด้านการซื้อของลูกค้า โดยเริ่มตั้งแต่ความตระหนักรู้ การเริ่มใช้งาน การดูแลลูกค้า และการยอมรับจากผู้ใช้ ไปจนถึงการขายและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ UC-One SaaS โดยคลิกที่นี่

เกี่ยวกับ BroadSoft

บริษัท BroadSoft ซึ่งปัจจุบันนี้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Cisco คือผู้ริเริ่มเทคโนโลยีด้านคลาวด์พีบีเอ็กซ์ (Cloud PBX) การสื่อสารแบบครบวงจร การร่วมมือกันทำงานเป็นทีม และโซลูชันด้านศูนย์ติดต่อ สำหรับธุรกิจและผู้ให้บริการต่างๆ ใน 80 ประเทศ เรามีเป้าหมายเพื่อช่วยให้ผู้ใช้และทีมงานสามารถแบ่งปันแนวคิด และทำงานเพียงเพื่อให้ได้มาซึ่งผลงานที่เป็นการพัฒนาครั้งสำคัญ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.BroadSoft.com
Twitter | LinkedIn | BroadSoft Blog

เกี่ยวกับ CBTS

CBTS บริษัทสาขาของ Cincinnati Bell ซึ่งเป็นเจ้าของทั้งหมด (NYSE:CBB) ให้บริการแก่องค์กรและลูกค้าในตลาดระดับกลาง (Midmarket) ในทุกอุตสาหกรรมทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ตั้งแต่การสื่อสารครบวงจรไปจนถึงบริการระบบคลาวด์และอื่นๆ CBTS ได้นำความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคเชิงลึกมาผสมผสานกับโซลูชันเต็มรูปแบบของเทคโนโลยีที่มีความยืดหยุ่น ซึ่งเป็นตัวผลักดันให้เกิดผลลัพธ์ทางธุรกิจ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน บรรเทาความเสี่ยง และลดค่าใช้จ่ายสำหรับลูกค้า  หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.cbts.com ข้อมูลบนเว็บไซต์ของบริษัทไม่ได้รวมอยู่ในข้อมูลอ้างอิงของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้

นักลงทุนสัมพันธ์:

Chris Martin
BroadSoft
+1 561-404-2130
cmartin@broadsoft.com

สื่อประชาสัมพันธ์:
เรื่องสำหรับ BroadSoft
Erin Knapp
Matter
+1 617-502-6546
BroadSoft@matternow.com

AxiCom (EMEA)
Tom Johnson
AxiCom
+44 7960 209361
BroadSoft@axicom.com

การนำทางสื่อสาร (APAC)
Terry Alberstein
+61 (0) 458-484-921
terry@navigatecommunication.com.au

BroadSoft
Niaobh (Neve) Levestam
BroadSoft
+44 7919 605660
nlevestam@broadsoft.com