Teledyne DALSA จะนำกล้องมัลติไลน์ CMOS รุ่นใหม่ล่าสุดมาจัดแสดงล่วงหน้าที่ The Vision Show


WATERLOO, Ontario, March 30, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Teledyne DALSA และ Teledyne e2v บริษัท Teledyne Technologies (NYSE:TDY) และผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเซนเซอร์รับภาพทั้งสองแห่งจะไปประจำอยู่ที่งาน The Vision Show ที่บูธ #517 ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 12 เมษายน Teledyne DALSA จะจัดแสดงกล้องมัลติไลน์ CMOS รุ่นใหม่และล้ำสมัยที่สุด ในขณะที่ Teledyne e2v จะจัดแสดงพิสัยใหม่ OctoPlus ของกล้องสแกนแนวระนาบสำหรับการใช้งาน OCT ในตลาดด้านสุขภาพและอุตสาหกรรม การจัดแสดงนี้จะเกิดขึ้นที่ศูนย์การประชุม Hynes ในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์

ทีม Teledyne DALSA จะนำเสนอเทคโนโลยีการสร้างภาพล่าสุดของบริษัทอย่างหลากหลาย การสาธิตในบูธ ประกอบด้วย:

  • การนำกล้องมัลติไลน์ CMOS รุ่นล่าสุดของ Teledyne DALSA ออกแสดงล่วงหน้า กล้องนี้จะเสนอตัวเลือกการสร้างภาพแบบขาวดำ แบบสี และแบบ NIR ด้วยการเชื่อมต่อแบบไฟเบอร์ออบติกกับเฟรมแกรบเบอร์ Xtium CLHS 
  • เซ็นเซอร์รับภาพ BOA spot ซึ่งจะทำให้เครื่องตรวจสอบคุณภาพชิ้นงานอัตโนมัติมีประสิทธิภาพอย่างง่ายๆ ที่ราคาไม่แพงและเชื่อถือได้
  • กล้องอินฟราเรดคลื่นยาวชนิดไม่หล่อเย็น Calibir สำหรับใช้งานการสร้างภาพด้วยความร้อน มาพร้อมการถ่ายภาพแบบไร้ชัตเตอร์ด้วยแอนะล็อก GigE Vision® และอินเทอร์เฟซ MIPI CSI-2TM
  • กล้อง Genie Nano ที่มีคุณสมบัติอันหลากหลายและเซนเซอร์รับภาพ CMOS ที่สร้างจากแนวคิดการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม พร้อมกับ GigE หรืออินเทอร์เฟซ Camera Link
  • ระบบภาพ GEVA 4000 ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพการประมวลผลที่มากกว่า GEVA 300 แปดเท่า อีกทั้งยังทนทานและแข็งแรงเหมาะกับพื้นโรงงาน

นอกจากการสาธิตแบบสด ผู้เข้าชมยังจะได้เห็นจอแสดงผลแบบคงที่จากบรรดากล้องรุ่นล่าสุดของ Teledyne DALSA ซึ่งได้แก่ Falcon4 86 เมกะพิกเซล, เฟรมแกรบเบอร์, กล้องอัจฉริยะ และซอฟต์แวร์ประมวลผลรูปภาพ เข้าชมบูธของ Teledyne Imaging เพื่อสำรวจผลงานทางเทคโนโลยีต่างๆ ที่ได้ออกแบบมาสำหรับตลาดและการใช้งานอันหลากหลาย

หัวข้อ Hot Corner

ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของ Teledyne DALSA จะมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในหัวข้อ Hot Corner สองหัวข้อ การแลกเปลี่ยนความคิดเห็น Hot Corner จะเปิดให้ผู้ชมการแสดงทุกคนเข้าร่วมได้

  • วันอังคารที่ 10 เมษายน เวลา 13.00 . – เทคโนโลยีการสร้างภาพ 3 มิติ – Raymond Boridy จะนำเสนอเทคโนโลยี การใช้งาน และแนวโน้มเกี่ยวกับการสร้างภาพ 3 มิติในปัจจุบัน

  • วันพฤหัสที่ 12 เมษายน เวลา 13.15 . – การสร้างภาพแบบสแกนแนวระนาบหลายช่องทาง - Mark Butler และ Philip Colet จะให้การนำเสนอที่มุ่งเน้นเรื่องความเป็นไปได้ในการสร้างภาพแบบสแกนแนวระนาบหลายช่องทาง

The Vision Show 2018
วันที่ 10-12 เมษายน พ.ศ. 2561
บูธ #517 (ดู ตำแหน่งที่ตั้งบูธ)
ศูนย์การประชุม Hynes เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์

The Vision Show เป็นงานจัดแสดงส่วนประกอบและระบบการสร้างภาพและเครื่องมือภาพที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียน

เกี่ยวกับการบริการและผลิตภัณฑ์เครื่องมือภาพของ Teledyne DALSA
Teledyne DALSA iเป็นผู้นำระดับโลกในการออกแบบและการผลิตส่วนประกอบการสร้างภาพดิจิตอลสำหรับเครื่องมือภาพ เซนเซอร์ภาพ กล้อง กล้องอัจฉริยะ เฟรมแกรบเบอร์ ซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นภาพของเรา ได้นำไปใช้ในระบบตรวจสอบอัตโนมัติทั่วโลก และในอุตสาหกรรมหลายประเภท ได้แก่ ยานยนต์ การตรวจสอบอิเล็กทรอนิกส์ จอแสดงผลชนิดบาง การสร้างภาพทางการแพทย์ สารกึ่งตัวนำ บรรจุภัณฑ์และการผลิตทั่วไป หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ www.teledynedalsa.com/imaging

Teledyne DALSA เป็นผู้นำทางเทคโนโลยีระดับสากลด้านการเซนเซอร์ภาพ การสร้างภาพ และมีความเชี่ยวชาญพิเศษในการผลิตสารกึ่งตัวนำ โซลูชั่นการเซนเซอร์ภาพของเรามีช่วงคลื่นสเปกตรัมตั้งแต่อินฟราเรดที่สามารถมองทะลุได้ไปจนถึงคลื่นเอ็กซ์เรย์ ซึ่งทำให้ MEMS ของเราได้รับชื่อเสียงชั้นนำระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทย่อยของเรา Teledyne Optech และ Teledyne Caris ยังให้บริการการสำรวจ 3 มิติสุดล้ำหน้าและระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ด้วย Teledyne DALSA ว่าจ้างพนักงานราว 1400 คนทั่วโลกและมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองวอเตอร์ลู ประเทศแคนาดา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ www.teledynedalsa.com

เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นเครื่องหมายที่จดทะเบียนโดยบริษัทที่เกี่ยวข้อง
Teledyne DALSA ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:
Maria Doyle
Red Javelin Communications Inc
โทร: 781-964-3536
อีเมล: maria@redjavelin.com

ติดต่อฝ่ายขาย: Sales.americas@teledynedalsa.com

สามารถเข้าไปดูรูปภาพประกอบประกาศฉบับนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/6e477e62-62b0-4e23-86de-40958f87f59e