กล้องรุ่นใหม่ของ Teledyne DALSA มาพร้อมกับเซ็นเซอร์รับภาพแบบโพลาไรซ์ IMX250-MZR ของ Sony

กล้องรุ่น Genie Nano รุ่นใหม่ล่าสุดได้สร้างความสำเร็จให้กับบริษัทในฐานะกล้องสแกนแนวระนาบและสแกนพื้นที่ด้วยคุณสมบัติโพลาไรเซชันรุ่นแรกในอุตสาหกรรมกล้องถ่ายรูป


วอเตอร์ลู ออนตาริโอ, April 10, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Teledyne DALSA ซึ่งบริษัทเทคโนโลยี Teledyne และผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีเครื่องมือภาพ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการเปิดตัวกล้อง Genie™ Nano รุ่นใหม่ล่าสุดที่โดดเด่นด้วยเซนรับเซอร์ภาพโพลาไรซ์ Sony® Pregius 5.1M กล้องรุ่น Genie Nano-M2450-Polarizeมาพร้อมกับฟิลเตอร์โพลาไรเซชันภาพขาวดำสี่ตัวที่ให้ความละเอียดที่ 2448 x 2048 พิกเซลและการจับภาพที่มีความเร็วถึง 35 เฟรมต่อวินาที อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีTurboDrive™ ของ Teledyne DALSA ที่จะทำให้อัตราเฟรมเพิ่มขึ้นได้ถึง 50%

การเปิดตัวกล้อง Genie Nano รุ่นโพลาไรซ์ได้ทำให้ Teledyne DALSA เป็นบริษัทแรกที่ผลิตกล้องที่มีคุณสมบัติโพลาไรเซชันสำหรับทั้งการสแกนพื้นที่และการสแกนแนวระนาบ (โพลาไรเซชัน Piranha™4) โพลาไรเซชันจะทำให้สามารถตรวจพบความตึงเครียด ไบรีฟรินเจนซ์ การสะท้อนทะลุผ่าน และแสงจ้าจากพื้นผิวต่างๆ เช่น กระจก พลาสติก และโลหะได้ เซนเซอร์รับภาพใหม่ล่าสุดของ Sony ทำให้การตรวจพบปริมาณและองศาแสงโพลาไรซ์ในฉากการตรวจสอบสามารถทำได้ด้วยโครงสร้างโพลาไรซ์ในระดับพิกเซลของเซนเซอร์ โพลาไรเซอร์ที่มีองศาแตกต่างกันสี่ตัว (90°, 45°, 135° และ 0°) จะถูกจัดตำแหน่งบนแต่ละพิกเซล และบนบล็อกของพิกเซลทุกๆ สี่พิกเซลที่มีหน่วยการคำนวณ

Manny Romero ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ได้ให้ความคิดเห็นว่า “ความสามารถโพลาไรเซชันสำหรับทั้งการจับภาพการสแกนพื้นที่และการสแกนแนวระนาบคือตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับลูกค้าผู้ที่มีความต้องการในการรับมือกับตำหนิที่ไม่สามารถตรวจพบได้ด้วยการจับภาพแบบดั้งเดิมสำหรับการปรับใช้ที่มีฟังก์ชันใช้งานจำนวนมากยิ่งขึ้น”

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ของโพลาไรเซชันสำหรับการปรับใช้กับเครื่องมือภาพที่นี่.

คุณสมบัติหลัก:

  • คุณสมบัติ TurboDrive สำหรับอัตราเฟรมที่รวดเร็วและภาพที่มีคุณภาพสูงสุด
  • โดดเด่นด้วย Sony IMX250MZR เซนเซอร์ภาพขาวดำ CMOS แบบโพลาไรเซชัน
  • ฟุตปริ้นท์ขนาดเล็กและตัวเครื่องน้ำหนักเบาด้วยขนาด 21.2 มม. x 29 มม. x 44 มม./ 47 กรัม

กล้อง Genie Nano มาพร้อมกับดีไซน์ที่ทนทานและการรับประกันเป็นระยะเวลา 3 ปี โปรดเข้าไปที่หน้าผลิตภัณฑ์หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สำหรับการสอบถามข้อมูลการขาย ให้เข้าไปที่หน้าการติดต่อของเรา และสำหรับภาพแบบความละเอียดเต็ม ให้เข้าไปที่ชุดสื่อออนไลน์ของเรา

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของเครื่องมือภาพของ Teledyne DALSA

Teledyne DALSA เป็นผู้นำในด้านดีการออกแบบ การผลิต และการใช้งานคอมโพเนนต์การสร้างภาพดิจิทัลสำหรับเครื่องมือภาพ เซนเซอร์ภาพ กล้อง กล้องอัจฉริยะ เฟรมแกรบเบอร์ ซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นภาพของ Teledyne DALSA ได้ถูกนำไปใช้เป็นหัวใจหลักในระบบตรวจสอบอัตทั่วโลก และในอุตสาหกรรมหลายประเภท หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ www.teledynedalsa.com/imaging

Teledyne DALSA เป็นผู้นำทางเทคโนโลยีระดับสากลด้านการเซนเซอร์ภาพ การสร้างภาพ และมีความเชี่ยวชาญพิเศษในการผลิตสารกึ่งตัวนำ โซลูชั่นการเซนเซอร์ภาพของเรามีช่วงคลื่นสเปกตรัมตั้งแต่อินฟราเรดที่สามารถมองทะลุได้ไปจนถึงคลื่นเอ็กซ์เรย์ ซึ่งทำให้ MEMS ของเราได้รับชื่อเสียงชั้นนำระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทย่อยของเรา Teledyne Optech และ Teledyne Caris ยังให้บริการการสำรวจ 3 มิติสุดล้ำหน้าและระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ด้วย Teledyne DALSA ว่าจ้างพนักงานราว 1400 คนและมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองวอเตอร์ลู ประเทศแคนาดา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ www.teledynedalsa.com

เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นเครื่องหมายที่จดทะเบียนโดยบริษัทที่เกี่ยวข้อง
Teledyne DALSA ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ติดต่อฝ่ายขาย:
Sales.americas@teledynedalsa.com
Sales.europe@teledynedalsa.com
Sales.asia@teledynedalsa.com

สามารถเข้าชมภาพประกอบการประกาศรางวัลครั้งนี้ได้ที่ http://resource.globenewswire.com/Resource/Download/ae4645ed-56da-4db4-ae01-9f8a02fefc4f

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:
Geralyn Miller
โทร: +1-519-886-6001 x2187
อีเมล: geralyn.miller@teledyne.com



Teledyne DALSA Genie Nano