GoldCrypto รับประกันการต่อต้านการโจรกรรมสกุลเงินดิจิตอลครั้งแรกของโลก


PANAMA CITY, Panama, , April 18, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- ผ่าน NetworkWire -- GoldCrypto.io (ผ่านผู้ให้บริการของ Crypto Investor, Inc.) ยินดีให้คำแนะนำ:

GoldCrypto ป้องกันและรับประกันโทเค็นของสกุลเงินดิจิตอลไม่ให้เกิดการโจรกรรมใดๆ ผ่านการแฮ็ก ในกรณีที่เหตุการณ์ไม่คาดฝันอย่างการโจรกรรมเกิดขึ้น จะมีการเปลี่ยนโทเค็นที่ถูกโจรกรรม ตำแหน่งโทเค็น GoldCrypto AuX นี้เป็นตำแหน่งที่มีมาตรฐานดีกว่าสกุลเงินดิจิตอลมาตรฐานธนาคาร

GoldCrypto เสนอโทเค็นที่มีทองหนุนค่าพร้อมเบี้ยประกันทองคำแท้กว่า 50% ซึ่งมีมูลค่าเพิ่มตามเวลา เช่นเดียวกับการป้องกันโทเค็นจากการโจรกรรมโดยการแฮ็ค GoldCrypto จะนำเสนอรายการที่แข็งเป็นหินเข้าสู่ตลาดทองและตลาดสกลุเงินดิจิตอลที่ไม่มีใครเทียบได้

ด้วยนวัตกรรมนี้ ผู้ที่เข้าร่วมลงทุน GoldCrypto จะได้รับผลประโยชน์จากการปกป้อง (บัญชี) โทเค็นมาตรฐานของธนาคาร พร้อมรับผลประโยชน์ 50% ขึ้นไปจากการใช้ทองหนุนค่าในครั้งแรก   

มีการนำความคิดริเริ่มการรักษาความปลอดภัยของสกุลเงินดิจิตอล GoldCrypto มาใช้ผ่านแพลตฟอร์ม CryptoSecure Cryptocurrency ซึ่งทำให้การแฮ็กและการโจรกรรมโทเค็นเป็นโมฆะ โทเค็นที่ถูกโจรกรรมกลายเป็นของไร้ค่าในมือของอาชญากรทางไซเบอร์ใดๆ และจะได้รับการเปลี่ยนลงในบัญชีของเหยื่อ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์มความปลอดภัย โปรดดูที่ www.cryptosecure.com.

GoldCrypto จะซื้อทองคำแท่งล่วงหน้าเพื่อหนุนค่าโทเค็น AuX ผ่านแผนกเหมืองแร่ของ Key Capital Corporation (OTC: KCPC) GoldCrypto ได้สั่งซื้อทองคำล่วงหน้าไปแล้วกว่า 13,000 ออนซ์ ทีมผู้เชี่ยวชาญจากแผนกเหมืองแร่ของ Key Capital จะเฝ้าตรวจสอบการผลิตทองคำจากเหมืองผ่านการผลิต การทำเหรียญที่ Scottsdale Mint และการจัดส่งสุดท้ายไปยังที่เก็บข้อมูลใต้ดินของ GoldCrypto สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Key Capital Corporation โปรดดูที่ https://keycapitalgroup.com

โทเค็น GoldCrypto AuX ประกอบด้วยลักษณะดังต่อไปนี้ที่ทำให้เป็นสกุลเงินดิจิตอลที่โดดเด่นที่สุด

  • ปลอดภัย ไร้กังวล หากถูกแฮ็ก (ไม่มีแนวโน้ม) จะมีการเปลี่ยนโทเค็น GoldCrypto AuX ที่ถูกโจรกรรม
  • มีทองคำแท้หนุนค่า เริ่มที่มูลค่ากว่า 0.30 ดอลลาร์สหรัฐต่อโทเค็น
  • สกุลเงินดิจิตอลที่มีมาตรฐานดีกว่าทองคำ
  • การใช้ทองคำหนุนค่ากำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
  • บล็อกเชนที่โปร่งใส
  • ไม่มีตัวกลางและไร้สัญชาติ
  • โทเค็น AuX สามารถแลกเปลี่ยนกับทองคำแท้ได้
  •  – AuX เงินแห่งอนาคตที่ดีกว่าบิทคอยน์

ในตลาดสกุลเงินดิจิตอลที่มีการโจรกรรมและแฮ็กโทเค็นอย่างร้ายแรง โทเค็น AuX จะแสดงถึงการพัฒนาอุตสาหกรรมที่สำคัญซึ่งให้ประโยชน์ มูลค่า และความปลอดภัย

GoldCrypto ICO

Pre-ICO เสนอโบนัส 15% ถึงวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2561 โทเค็น AuX สามารถรับการรักษาความปลอดภัยผ่านการแลกเปลี่ยนบน BTC, ETH, LTC, BTC Cash, ETH Classic, Dash หรือ PayPal  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ https://goldcrypto.io

ข้อมูลติดต่อ

สอบถามเกี่ยวกับ GoldCrypto 
สอบถามทั่วไปผ่าน info@goldcrypto.io 
Darcy Johnston ผ่าน darcy@cryptoinvestorinc.com

สอบถามเกี่ยวกับสถาบัน GoldCrypto
Ryan Lee ผ่าน ryan@cryptoinvestorinc.com

สอบถามเกี่ยวกับ Key Capital Corporation
Chris Nichols ผ่าน info@keycapitalgroup.com