NetworkNewsWire เผยแพร่ผลงานตีพิมพ์เรื่องเทคโนโลยีการนำส่งกัญชาและนิโคตินเชิงนวัตกรรม


NEW YORK, April 27, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- ผ่าน NetworkWire – NetworkNewsWire ("NNW") บริษัทข่าวทางการเงินหลากมุมมองและสำนักพิมพ์ ได้ประกาศเปิดตัวผลงานตีพิมพ์บทบรรณาธิการที่ร่วมงานกับ Lexaria Bioscience Corp (CSE:LXX) (OTCQX:LXRP) ซึ่งเป็นลูกค้าของ NNW ที่มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาและส่งออกใบอนุญาตเทคโนโลยีที่เลียนแบบได้ยากให้กับหน่วยงานภายนอกเพื่อปรับปรุงรสชาติ ความรวดเร็ว และการนำส่งสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพ ซึ่งรวมถึงแคนนาบินอยด์และนิโคติน

สามารถดูผลงานตีพิมพ์ชื่อ “Innovative Cannabis Delivery Technology Boosts Discovery, Momentum in Biotech Sectors,” แบบเต็มได้ที่: http://nnw.fm/Oe4Es

Lexaria เจ้าของสิทธิบัตรเทคโนโลยีการนำส่งที่มีชื่อว่า DehydraTECH ซึ่งช่วยเพิ่มชั้นการสนับสนุนที่เหมาะสมกับการใช้งานเชิงการพาณิชย์ที่หลากหลาย ซึ่งอาจช่วยสร้างตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าการสูบบุหรี่หรือสูบบุหรี่ไฟฟ้าสำหรับทั้งผู้ใช้กัญชาและนิโคติน ด้วยสิทธิบัตรกว่า 35 ใบที่รอการขึ้นทะเบียนในกว่า 40 ประเทศ Lexaria เป็นเพียงบริษัทเดียวในโลกที่มีสิทธิบัตรสำหรับวิธีการนำส่งแคนนาบินอยด์ที่ไม่มีสารออกฤทธิ์ต่อประสาททั้งหมด (ทั้งทางปากและแบบกิน) ที่ผ่านการปรับปรุงในสหรัฐอเมริกาและออสเตรเลีย และเทคโนโลยีของ Lexaria ได้รับการขึ้นสิทธิบัตรแล้วในสหรัฐอเมริกาสำหรับการนำส่งนิโคติน

เกี่ยวกับ Lexaria Bioscience Corp

Lexaria Bioscience Corp ได้พัฒนาและส่งออกเทคโนโลยีที่ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อระบบเก่า ๆ ซึ่งเป็นการโปรโมตวิธีการนำส่งด้วยการกินที่ดีต่อสุขภาพยิ่งกว่า ช่วยลดปริมาณการบริโภคยาโดยรวม และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ Active Molecules ลิโพฟิลิก Lexaria มีสิทธิบัตรที่รอการขึ้นทะเบียนอยู่เป็นจำนวนมากในกว่า 40 ประเทศทั่วโลกและมีสิทธิบัตรที่ได้รับการขึ้นทะเบียนแล้วในสหรัฐอเมริกาและออสเตรเลียสำหรับการใช้งานเทคโนโลยีนำส่ง DehydraTECH™ ของบริษัท เทคโนโลยีของ Lexaria ได้ช่วยเพิ่มอัตราการซึมซับผ่านลำไส้ เพิ่มความเร็วการนำส่งสารเข้าสู่กระแสเลือด และยังให้ประโยชน์ที่สำคัญในการกลบรสชาติสำหรับการจ่ายโมเลกุลที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่สำคัญทางปาก ซึ่งรวมถึงแคนนาบินอยด์ วิตามิน ยาลดการอักเสบที่ไม่ได้เกิดจากการติดเชื้อที่ไม่ใช่สเตียรอยด์ (NSAIDs) นิโคติน และโมเลกุลอื่น ๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม https://www.lexariabioscience.com

เกี่ยวกับ NetworkNewsWire

NetworkNewsWire (NNW) เป็นบริษัทข่าวทางการเงินและผู้เผยแพร่เนื้อหาซึ่งให้ (1) การเข้าถึงเครือข่ายบริการแบบมีสายผ่าน NetworkWire เพื่อเข้าถึงตลาด อุตสาหกรรม และกลุ่มประชากรเป้าหมายทั้งหมดอย่างมีประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ (2) ให้การกู้ยืมบทความและบทบรรณาธิการร่วมแก่สถานีข่าวกว่า 5,000+ สถานี (3) ปรับปรุงบริการแถลงข่าวเพื่อเพิ่มความมั่นใจในผลลัพธ์ที่แตกต่าง (4) เผยแพร่ทางโซเชียลมีเดียผ่าน Investor Brand Network (IBN) แก่ผู้ติดตามกว่า 2 ล้านคน (5) โซลูชั่นการสื่อสารองค์กรแบบครบวงจร (6) โซลูชั่นการรายงานข่าวแบบทั่วถึงด้วยNNW Prime ในฐานะองค์กรข่าวหลากมุมมองพร้อมทีมผู้สื่อข่าวและนักเขียนในสังกัดจำนวนมากทำให้ NNW อยู่ในตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครในการให้บริการต่อทั้งบริษัทเอกชนและบริษัทมหาชนซึ่งต้องการเข้าถึงผู้อ่านจำนวนมากซึ่งเป็นทั้งนักลงทุน ผู้บริโภค ผู้สื่อข่าว และสาธารณะชนโดยรวม ด้วยการเจาะลึกผ่านข้อมูลจำนวนมากในตลาดปัจจุบัน NNW สามารถความโปร่งใส การยอมรับ และการรับรู้ให้แก่แบรนด์ที่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้าของบริษัท NNW เป็นทั้งสถานีข่าว เนื้อหา และข้อมูล สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม https://www.NetworkNewsWire.com

โปรดดูเงื่อนไขการใช้งานและข้อความปฏิเสธความรับผิดชอบแบบเต็มที่เว็บไซต์ของ NetworkNewsWire ซึ่งจะมีผลต่อเนื้อหาทั้งหมดของ NNW ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาที่มีการเผยแพร่หรือเผยแพร่ซ้ำที่นี่: http://NNW.fm/Disclaimer.

ข้อความที่คาดการณ์

ข้อมูลที่เผยแพร่นี้มีข้อความที่คาดการณ์ในมาตรา 27A ของพระราชบัญญัติหลักทรัพย์ปี 2536 ฉบับแก้ไข และมาตรา 21E ของพระราชบัญญัติตลาดหลักทรัพย์ฉบับแก้ไขปี 2537 ข้อความที่คาดการณ์ทั้งหมดนั้นมีความไม่แน่นอนเนื่องจากข้อความเหล่านี้จะเป็นไปตามการคาดการณ์และสมมุติฐานในปัจจุบันซึ่งเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในอนาคต หรือผลการปฏิบัติงานในอนาคตของบริษัท ผู้อ่านได้รับคำเตือนมิให้เชื่อถือในข้อความที่คาดการณ์เหล่านี้ ซึ่งเป็นเพียงการคาดการณ์และเป็นการกล่าวถึงในวันที่ตามที่ลงวันที่นี้เท่านั้น ในการประเมินข้อความเหล่านี้ นักลงทุนควรตรวจสอบความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่าง ๆ ที่ระบุในการแถลงการณ์นี้และสถานการณ์ต่าง ๆ ที่กล่าวถึงในเอกสาร SEC ของบริษัทอย่างระมัดระวัง ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนเหล่านี้อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงของบริษัทแตกต่างจากผลลัพธ์ที่ระบุในข้อความที่คาดการณ์นี้

ข้อมูลติดต่อฝ่ายสื่อสารองค์กร:
NetworkNewsWire (NNW)
New York, New York
www.NetworkNewsWire.com
212.418.1217 สำนักงาน
Editor@NetworkNewsWire.com