cอดีตผู้บริหารของ Panasonic เข้าร่วม Encompass ในบทบาทการดำเนินงานที่สำคัญ

การจ้างงานใหม่เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมผู้นำในฐานะบริษัทที่มีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว


มืองลอว์เรนซ์วิลล์ รัฐจอร์เจีย, Aug. 09, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Encompass Supply Chain Solutions, Inc. ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันการกระจายสินค้า 3PL และ 4PL สำหรับผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปและชิ้นส่วนอะไหล่ที่หลากหลาย ประกาศในวันนี้ว่า Brad Moszkiewicz - ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์และอดีตรองประธาน Panasonic - ได้รับการอนุมัติเพื่อเป็นผู้นำฝ่ายปฏิบัติการคลังสินค้าของบริษัท

ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการคลังสินค้าของเขา Moszkiewicz จะรับผิดชอบในการจัดการศูนย์การกระจายสินค้าของ Encompass ที่ตั้งอยู่ในรัฐจอร์เจีย ฟลอริดา และเนวาดา ซึ่งได้เปิดเมื่อต้นปีที่ผ่านมาในลาสเวกัส เขาจะมีบทบาทสำคัญในสถานที่กระจายสินค้าใหม่ที่สร้างมาจากปัจจุบันในเมืองฟอร์ต ลอเดอร์เดล รัฐฟลอริดา ซึ่งจะแทนที่คลังสินค้าที่มีอยู่ในปัจจุบันและใกล้เคียงกับสองเท่าของกำลังการผลิตของ บริษัท

พิสัยของการดำเนินงานที่กว้างใหญ่มากขึ้นของ Encompass เป็นความจำเป็นเพื่อรองรับปริมาณการผลิตที่เพิ่มขึ้นจากการขยายตัวของบริษัทในด้านการสนับสนุนชิ้นส่วน เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า, ระบบการทำความร้อน การระบายอากาศ และการปรับอากาศ (HVAC), และคอมพิวเตอร์ ขณะนี้กำลังประเมินสถานที่ตั้งเชิงกลยุทธ์อื่น ๆ ทั่วประเทศเพื่อให้บริการฐานลูกค้าทั่วประเทศ

Moszkiewicz มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการจัดการด้านการปฏิบัติการ ห่วงโซ่อุปทาน การกระจายสินค้า และการบริการลูกค้าผ่านบทบาทที่ก้าวหน้าที่ Panasonic ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของโลกด้านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายรวมไปถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค เครื่องใช้ไฟฟ้า ภาพและเสียง การดูแลส่วนบุคคล และอื่น ๆ อีกมากมาย ในบรรดาความสำเร็จมากมายของเขาที่ Panasonic นั้น Moszkiewicz ได้เจรจาสัญญาผู้ขายหลายราย รวมทั้งค่าขนส่ง ค่าแรงงานภายนอก และการสนับสนุนศูนย์บริการ ซึ่งส่งผลให้เกิดการประหยัดต้นทุนการดำเนินงานหลายล้านดอลลาร์

Moszkiewicz เข้าร่วม Encompass ระหว่างช่วงเวลาการเติบโตที่โดดเด่นในประวัติศาสตร์ของบริษัท Scott Cameron ได้กล่าวไว้ รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการและโซลูชันการบริการ นอกเหนือจากปริมาณการกระจายสินค้าชิ้นส่วนแล้ว Encompass มีความรับผิดชอบมากขึ้นในห่วงโซ่อุปทานชิ้นส่วนทั้งหมดสำหรับผู้ผลิตที่เลือกลดค่าใช้จ่ายด้านโครงสร้างพื้นฐานของชิ้นส่วนและเพิ่มประสิทธิภาพบริการหลังการขาย

“เราโชคดีมากที่ได้นำความสามารถของ Brad มาสู่ทีมผู้นำของเรา” ตามที่ Cameron ได้กล่าวไว้ “เนื่องจาก Encompass ดำเนินการจัดการปริมาณที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในศูนย์กระจายสินค้าของเรา ประสบการณ์การทำงาน ความสามารถพิเศษ และความเชี่ยวชาญด้านการปฏิบัติงานหลายพื้นที่ของ Brad จะเป็นสินทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่สำหรับองค์กรและลูกค้าของเรา”

Cameron ได้กล่าวว่า Moszkiewicz จะได้รับมอบหมายให้มีผนวกรวมและกำหนดมาตรฐานการดำเนินงานของห่วงโซ่อุปทานเพื่อเพิ่มรายได้ นวัตกรรมของกระบวนการ และการลดต้นทุน ให้ได้มากที่สุด ทำให้ลูกค้ารู้จักผลิตภัณฑ์และบริการ 3PL และ 4PL ใหม่ และการตรวจสอบชุดตัวเลขวัดผลประสิทธิภาพการดำเนินงานที่เหมาะสมที่สุด จะเป็นอีกหนึ่งบทบาทสำคัญของเขา

Moszkiewicz จะร่วมมือกับทีมผู้บริหารของ Encompass อย่างใกล้ชิดในการวางแผน การจัดทำงบประมาณ และการตัดสินใจ เพื่อให้องค์กรสามารถบรรลุเป้าหมายและจุดมุ่งหมายทางธุรกิจของบริษัทได้ Encompass ได้กำหนดเป้าหมายใหม่ ๆ อย่างที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ชัยชนะ อย่างเช่นการรับประกันบ้าน เพื่อสนับสนุนกลยุทธ์การเติบโตของธุรกิจ

เกี่ยวกับ Encompass Supply Chain Solutions, Inc.
Encompass เป็นผู้นำตลาดด้านการจัดการห่วงโซ่อุปทานแบบไปข้างหน้าและแบบย้อนกลับ และบริการซ่อมระบบไฮเทคที่หลากหลายและกำลังขยายตัวสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าสำคัญ และผลิตภัณฑ์การถ่ายภาพ  Encompass จัดหาโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับผู้ผลิตอุปกรณ์เดิม (OEM) ผู้ค้าปลีก ผู้กระจายสินค้าอิสระ และผู้ดูแลระบบที่เป็นบุคคลภายนอก

Encompass จัดการทุกขั้นของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปและโลจิสติกส์อะไหล่ทดแทน บริการซ่อมบอร์ดและบริการการทำผลิตภัณฑ์ให้เป็นของใหม่ การจัดการผลตอบแทน การทำให้มูลค่าสินทรัพย์กลับมาสูงเช่นเดิม และการกำจัดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม solutions.encompass.com และ encompass.com และติดตามเราได้ที่ LinkedIn, Facebook, และ Twitter


            

Contact Data