Teledyne e2v เปิดตัวเซ็นเซอร์รูปภาพ Snappy 2M CMOS สำหรับการสแกนและการอ่านบาร์โค้ดชนิดความเร็วสูง


GRENOBLE, France, Aug. 31, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Teledyne e2v บริษัท Teledyne Technologies และผู้ผลิตการแก้ปัญหาการถ่ายภาพระดับโลกได้ประกาศ Snappy ขนาด 2 เมกาพิกเซล เซ็นเซอร์รูปภาพ CMOS ที่ออกแบบมาสำหรับการอ่านบาร์โค้ดและแอพพลิเคชั่นการสแกนแบบ 2 มิติ เซ็นเซอร์จะรวบรวมความละเอียดแบบเต็มรูปแบบ เสียงที่เบาด้วยความถี่การถ่ายภาพ 2.8 ไมโครเมตรและคุณสมบัติขั้นสูงสำหรับการถอดรหัสทางเศรษฐศาสตร์ที่รวดเร็ว ทั้งหมดนี้ทำได้โดยรูปแบบการวัดตัวรับภาพขนาดเล็ก

จากประสิทธิภาพของพิกเซล เพื่อผสานคุณสมบัติแบบเรียลไทม์ ทุกๆ มุมมองของเซ็นเซอร์ของ Snappy ได้รับการปรับเพื่อทำให้การสแกนบาร์โค้ด 1 มิติ และ 2 มิติรวดเร็วและแม่นยำได้อย่างเหมาะสม แพลตฟอร์มของการสแกนนี้ทำให้มีการใช้งานที่มีประสิทธิภาพและผ่านการขนส่ง การจัดเรียง POS แบบขายปลีก และการรวมกำลังผลิตที่เกี่ยวข้องอื่นๆ คุณสมบัติของ Snappy ยังมีประโยชน์กับแอพพลิเคชั่นอีกมากมาย รวมถึง โดรนและ UAV การฝังรูปภาพ อุปกรณ์ IoT edge กล้องกล้องวงจรปิดที่ชาญฉลาดและความเป็นจริงเสริมและความเป็นจริงเสมือน 

Gareth Powell ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ Teledyne e2v กล่าวว่า “Snappy 2M เป็นช่วงแรกของวิวัฒนาการเซ็นเซอร์ มุ่งหมายที่การอ่านอ่านบาร์โค้ดและออกแบบมาเพื่ออุปกรณ์สำหรับมือถือ โทรศัพท์มือถือหรือตัวอ่านชนิดยึดติด และกล้องระบุตัวตนแบบอัตโนมัติ ด้วยประสิทธิภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิม เซ็นเซอร์รุ่นใหม่ที่มีโหมดรับแสงแบบเร็วที่จดสิทธิบัตรแล้วของเรา ซึ่งจะทำให้มั่นใจว่ากรอบรูปภาพแรกจะทำให้รับการระบุตัวตนได้เร็วเท่าที่เป็นไปได้และถอดรหัสโดยระบบกระบวนการรูปภาพ แม้แต่ในสถานการณ์การเปลี่ยนแสงไฟได้หลากหลายหรือรวดเร็ว”

Snappy 2M เป็นสมาชิกของการขยายตระกูลเซ็นเซอร์ที่มีซอฟต์แวร์ที่สามารถระบุตัวตนได้และข้อกำหนดฮาร์ดแวร์ การประหยัดค่าใช้จ่ายโดยการทำให้เครื่องสแกนหรือกล้องที่มีความละเอียดต่างกันจากการออกแบบระบบแบบเดี่ยว

คุณสมบัติหลัก:

  • ขนาดเล็ก เสียงไม่ดัง ตัวถ่ายภาพชนิด CMOS แบบประมวลผลทั้งภาพ (2.8 ไมโครเมตร x 2.8 ไมโครเมตร)
  • รูปแบบการวัดตัวรับภาพขนาดเล็กขนาด 1/3 นิ้วด้วยรูปแบบความละเอียดชนิดเต็มรูปแบบ
  • อัตราส่วนของเสียงช่องทางเดียวด้วยแสงไฟอ่อน ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายของระบบการให้แสงสว่าง
  • โหมด HDR สำหรับฉากที่มีการย้อนแสง
  • โหมด ROI แบบเดี่ยวและแบบหลายขั้นเพื่อการติดตามพื้นที่ของรูปภาพอย่างต่อเนื่อง

ชุดตัวอย่างและสาธิตมีให้ใช้งานแล้ว โปรดไปที่ หน้าเว็บผลิตภัณฑ์ เพื่อดู วิดีโอผลิตภัณฑ์ หรือ ติดต่อเรา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Teledyne e2v 
นวัตกรรมของ Teledyne e2v ได้ทำการพัฒนาในด้านสุขภาพ วิทยาศาสตร์ชีวภาพ อวกาศ การขนส่ง กลาโหม และความปลอดภัยและด้านการตลาดอุตสาหกรรม การทำงานที่เป็นเอกลักษณ์ของ Teledyne e2v ได้ร่วมถึงการรับรู้ถึงความท้าทายด้านการตลาดและแอพพลิเคชั่นของลูกค้าและการเป็นหุ้นส่วน เพื่อทำให้วิวัฒนาการเป็นมาตรฐาน การแก้ไขปัญหาการถ่ายภาพแบบปรับแต่งหรือแบบเต็มรูปแบบได้ โดยเพิ่มคุณค่าไปยังระบบ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.e2v.com

เกี่ยวกับ Teledyne Imaging 
Teledyne Imaging เป็นกลุ่มบริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีที่มีความกว้างขวางที่อยู่ในแบรนด์ Teledyne ด้วยความสามารถของสเปกตรัมแม่เหล็กไฟฟ้าและประสบการณ์นับทศวรรษที่ไม่มีใครเทียบได้ กลุ่มได้เสนอความสามารถในการรับรู้ระดับโลก รุ่นสัญญาณและกระบวนการ กลุ่มได้ส่งการแก้ปัญหาด้านวิวัฒนาการต่างๆ ให้แก่ ด้านอวกาศ กลาโหม ด้านภูมิศาสตร์ เครื่องยนต์และอุตสาหกรรมด้านดวงตา ทางการแพทย์และวิทยาศาสตร์ชีวภาพ อุปกรณ์กึ่งตัวนำและ MEM สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ teledyneimaging.com

สำหรับช่องทางการสอบถามสำหรับสื่อ โปรดติดต่อ 
Jessica.Broom@teledyne-e2v.com | + 44 (0)1245 453607

สามารถเข้าไปดูรูปภาพประกอบประกาศฉบับนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/2cc3d9d3-673d-4577-8d4c-def201ea9c04