Squirrels Research Labs ร่วมมือกับ BittWare ในการเปิดตัวสกุลเงินที่ถูกเข้ารหัสสำหรับการ์ด FPGA ที่ทรงพลังมากที่สุดในโลก


NORTH CANTON, Ohio, Sept. 08, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- Squirrels Research Labs (SQRL) ร่วมมือกับ BittWare ซึ่งเป็นบริษัทและผู้ให้บริการ Molex บอร์ดสำหรับคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อให้ฮาร์ดแวร์ FPGA ในด้านสกุลเงินที่ถูกเข้ารหัสคือ BittWare CVP-13

CVP-13 ใช้ Virtex UltraScale+ FPGA ซึ่งเป็นชิปที่ให้บริการจาก Xilinx Inc. (NASDAQ: XLNX)

“โดยการใช้งานจากชิปที่ให้บริการจาก Xilinx VU13P, CVP-13 ของ BittWare ที่ให้การ์ด FPGA สกุลเงินที่ถูกเข้ารหัสที่ทรงพลังมากที่สุดที่มีอยู่” David Stanfill ประธาน SQRL กล่าว

CVP-13 ให้กระบวนการที่ทรงพลังของการ์ด FPGA ซึ่งเป็นการ์ดสกุลเงินที่ถูกเข้ารหัสสำหรับเหมือง ซึ่งมีตรรกะมากกว่า 46 เปอร์เซ็นต์ หน่วยความจำของชิปมากขึ้น 31 เปอร์เซ็นต์ และมีกำลังไฟที่รองรับได้มากกว่า 66 เปอร์เซ็นต์ มากกว่าบอร์ดที่ใช้ชิป Xilinx VU9P FPGA

ซึ่งต่างจากฮาร์ดแวร์ของ FPGA ด้านเหมืองแร่อื่นๆ ในตลาด CVP-13 ใช้กำลังไฟ 300 แอมป์ในการให้ผู้ใช้ได้ใช้งานชิป VU13P FPGA บนบอร์ด เช่นเดียวกับฮาร์ดแวร์ในตลาดที่ต้องดึงกำลังไฟมากกว่าฮาร์ดแวร์ที่ได้รับการวัดอัตราไว้ ทำให้เกิดการสูญเสียประสิทธิภาพ

โรงงานของ CVP-13 ออกแบบและติดตั้งตัวเลือกการทำความเย็น Viper ประกอบด้วยของเหลวที่มีความเย็นซึ่งทำให้เพิ่มประสิทธิภาพ

“ประสิทธิภาพและพลังงานที่ได้รับจาก CVP-13 ทำให้เพิ่มการปรับความหนาแน่นต่างๆ ซึ่งจะลดค่าใช้จ่ายของแม่ข่าย” Stanfill อธิบาย “สำหรับ VU9P สามชุดที่ทำงานกับบอร์ดทุกตัว คุณเพียงแค่ต้องใช้ CVP-13 สองตัวเพื่อได้รับเป้าหมายด้านประสิทธิภาพที่คล้ายกัน”

นอกจากนั้น เพื่อทำให้ประสิทธิภาพในการทำความเย็นได้มากขึ้นนั้น การเพิ่มจำนวนของตรรกะในชิปจะให้อัลกอริธึมที่สูงกว่าเพื่อทำให้เหมาะสมกับสิ่งที่ไม่ได้มีมาให้ในฮาร์ดแวร์อื่น อัลกอริธึมเหล่านี้ประกอบด้วย X17r, X16r และ TimeTravel10

การ์ด CVP-13 สามารถใช้ร่วมกันได้กับสาย QSFP28 และ SlimSAS ทำให้ทำงานอัลกอริธึมได้มากกว่าเช่นเดียวกับ Equihash ที่มีการเปลี่ยนแปลง CVP-13 มีจำนวนแบนด์วิดท์เป็นสี่เท่าของการ์ดที่แข่งขันและรวมถึงกล่อง QSFP28 สี่กล่องและขั้วต่อ SlimSAS สองตัวสำหรับการสื่อสารแบบบอร์ดต่อบอร์ด CVP-13 ประกอบด้วยความสามารถในการทำงานส่งกระแสข้อมูลบิตที่พัฒนาและรับรองโดย AllMine Inc. และ SQRL

“BittWare ผลิตบอร์ดชั้นดีเยี่ยมมากว่าสามทศวรรษ” Stanfill กล่าวต่อ “เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรม FPGA และตอนนี้ความเข้มแข็งของ Molex นั้นยิ่งทำให้การตลาดมีความคล่องตัวที่จะดำเนินการในโปรเจ็คต่างๆ เช่นนี้”
บอร์ด BittWare CVP-13 FPGA มีจำหน่ายแล้วตอนนี้ผ่าน SQRL ซึ่งคาดว่าจะให้บริการขนส่งได้ในเดือนพฤจิกายน การจัดฮาร์ดแวร์ CVP-13 มีจำหน่ายเช่นกันผ่าน The Mineority Group ทั้งสองตัวเลือกสามารถซื้อได้แล้วที่ http://store.mineority.io

“เราตื่นเต้นมากที่จะเทคโนโลยีวิธีการใหม่ของ FPGA มาสู่ตลาดนี้” Stanfill กล่าว

เกี่ยวกับ Squirrels Research Labs
Squirrels Research Labs หรือ SQRL, is เป็นฝ่ายการวิจัยและพัฒนาของ Squirrels LLC SQRL มุ่งเน้นระยะเวลาของโปรเจ็คต่างๆ ที่ทำให้ Squirrels คิดก้าวหน้าและสามารถปรับตัวได้ในตลาดที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Squirrels Research Labs ได้ที่ http://squirrelsresearch.com

เกี่ยวกับ BittWare บริษัท Molex
กว่าสามทศวรรษ BittWare ได้ออกแบบและปรับกระบวนการสัญญาณชั้นเยี่ยม กระบวนการเครือข่ายและการแก้ปัญหาการคำนวณของบอร์ดที่มีประสิทธิภาพระดับสูงที่จะลดความเสี่ยงทางด้านเทคโนโลยีและรายได้ที่ลดลงตามเวลาสำหรับลูกค้า OEM ผลิตภัณฑ์ BittWare มีเทคโนโลยี FPGA และ COTS ที่เป็นรูปแบบมาตรฐานโรงงานอุตสาหกรรม รวมถึง PCIe เมื่อความต้องการของลูกค้าทำให้ยากต่อการใช้บอร์ดที่เป็นมาตรฐานอุตสาหกรรม BittWare ให้เปลี่ยนแปลงการแก้ปัญหาและ/หรือการออกแบบที่ได้รับใบอนุญาต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BittWare และนวัตกรรมการแก้ปัญหาของ FPGA โปรดไปที่  www.BittWare.com

Sidney Keith
Squirrels Research Labs
press@airsquirrels.com