IHMA ได้ประกาศการร่วมลงทุนครั้งใหม่ในประเทศอินเดียเพื่อการช่วยเหลือของการพัฒนายาต้านการติดเชื้อสำหรับอุตสาหกรรมด้านชีวเภสัชภัณฑ์ทั่วโลก


SCHAUMBURG, Ill., Nov. 02, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- International Health Management Associates, Inc./IHMA Europe Sàrl (IHMA) ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านการทดลองและการให้คำปรึกษาให้แก่อุตสาหกรรมด้านชีวเภสัช ซึ่งรวมถึงการพัฒนาของผลิตภัณฑ์ต่างๆ สำหรับการป้องกัน การควบคุมและการรักษาโรคที่ติดเชื้อได้ ประกาศการก่อตั้งของบริษัทในเครือในประเทศอินเดีย (IHMA India, LLP)  บริษัทในเครือจะทำให้ความสามารถของ IHMA ง่ายขึ้นเพื่อให้บริการอุตสาหกรรมการต่อต้านการติดเชื้อทั่วโลก

สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ต้องการมากที่สุดสำหรับการต่อต้านการติดเชื้อแบบใหม่ ประเทศอินเดียเป็นตลาดที่มีความสำคัญมากและสิ่งมุ่งเน้นที่สำคัญสำหรับบริษัทที่เกี่ยวกับเภสัชกรรมต่างๆ ที่มีการต่อต้านการติดเชื้่อในการพัฒนาขั้นสุดท้าย แม้ว่า IHMA ได้ทำงานร่วมกับบริษัทที่เกี่ยวกับเภสัชกรรมและการทดลองด้านวิชาการในประเทศอินเดียเป็นเวลาหลายปี IHMA India LLP จะให้ IHMA ก่อตั้งด้วยตัวเองในประเทศอินเดียในการประสานงานและการจัดการด้านการศึกษาเพื่อก่อให้เกิดประโยชน์แก่ชุมชนทางการแพทย์ได้ดียิ่งขึ้น

"ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเป็นส่วนหนึ่งของการก่อตั้งบริษัท IHMA แห่งใหม่ และผมรอคอยเพื่อที่จะก่อตั้งชุดบริการที่เกี่ยวกับโมเลกุลและจุลชีววิทยาคลินิกของ IHMA ในประเทศอินเดีย" Dr. Tarun Mathur, CEO ของ IHMA India LLP กล่าว

"IHMA มีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งเกี่ยวกับการขยายไปยังประเทศอินเดียของเรา บริษัทแห่งใหม่นี้จะให้ความสามารถและความกว้างขวางเพื่อช่วยเหลือด้านการควบคุมดูแลของอุตสาหกรรมด้านชีวเภสัชและความต้องการด้านการทดลองใช้ด้านคลินิคในภูมิภาค" Dr. Ian Morrissey หัวหน้าฝ่ายวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่การพัฒนาที่ IHMA Europe Sàrl

"เราทำงานหนักมากในช่วย 26 ปีที่ผ่านมาเพื่อเพิ่มการช่วยเหลือด้านหลอดเทียมสำหรับลูกค้าที่กำลังพัฒนาด้านจุลชีพของเราในตลาดทั่วโลก  สิ่งอำนวยความสะดวกของเราในประเทศอินเดียจะเพิ่มความทุ่มเทและช่วยเหลือลูกค้า ซึ่งคาดว่าจะศึกษาในตลาดที่สำคัญนี้อย่างมาก" Jack L. Johnson ประธาน/CEO ของ IHMA

เกี่ยวกับ IHMA

IHMA มีการทดลองด้านจุลชีววิทยาอยู่ที่ Schaumburg, IL ประเทศสหรัฐอเมริกา และ Monthey ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และสำนักงานธุรกิจตั้งอยู่ใน Gurugram ประเทศอินเดีย  IHMA เป็นผู้ให้บริการที่สำคัญของการบริการด้านการพัฒนาของยาต้านจุลชีพมากกว่า 25 ปี อาคารปฏิบัติการของเราทั้งในสหรัฐอเมริกาและยุโรปเป็นพันธมิตรกับลูกค้าในวงการเทคโนโลยีชีวภาพ เภสัชกรรม และการตรวจวินิจฉัยทั่วโลก IHMA คือห้องปฏิบัติการอิสระชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านการศึกษาเชิงเฝ้าระวังและการทดลองเชิงคลินิก เป็นหมุดหมายสำคัญบนเส้นต่อเนื่องที่เชื่อมจากการพัฒนายาไปสู่การพาณิชย์ IHAM ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อให้เกิดการทดสอบและข้อมูลชั้นดี พร้อมกับความสามารถในกรอบเศรษฐกิจ การบริการของ IHMA สามารถปรับให้สอดคล้องกับความต้องการการทดสอบที่เฉพาะตัวของลูกค้าได้ นี่คือสิ่งยืนยันเส้นทางความสำเร็จด้านการพัฒนายา การพาณิชย์ และการตรวจสอบหลังออกสู่ท้องตลาด
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ IHMA ที่ www.ihma.com

ข้อมูลติดต่อ

ติดต่อ
Igael Hamburg 847-303-5003
ihamburg@ihma.com