LeddarTech กระตุ้นธุรกิจด้วยการกู้ยืมระยะสั้นเป้นจำนวน 23.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

การจัดหาเงินทุนล่าสุดเพื่อกระตุ้นการเติบโตและความพยายามในการพัฒนาโซลูชันที่ถือเป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งมาจากแพลตฟอร์มการพัฒนา LiDAR สำหรับรถยนต์ ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากผู้ผลิตในชั้นที่ 1


QUEBEC CITY, Dec. 05, 2018 (GLOBE NEWSWIRE) -- LeddarTech เป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่ปรับตัวและปรับขนาดได้ง่าย แพลตฟอร์มการพัฒนา LiDAR สำหรับรถยนต์ ประกาศปิดการกู้ยืมระยะสั้นที่ 23.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (31.4 ล้านดอลลาร์แคนาดา) กองทุนเหล่านี้จะช่วยให้บริษัทสามารถดำเนินการในส่วนเพิ่มเติมของการวิจัยและพัฒนาเพื่อกระตุ้นการแนะนำแพลตฟอร์มการพัฒนา LiDAR สำหรับรถยนต์ได้

การจัดหาเงินทุนประกอบด้วยกองทุนหมุนเวียนจาก Desjardins Group ซึ่งเป็นหนึ่งในสหกรณ์การเงินชั้นนำของแคนาดา รวมถึงหมายเหตุแปลงสภาพจากผู้ถือหุ้นรายเดิมที่นำโดย Desjardins-Innovatech, S.E.C.

“การจัดหาเงินทุนส่งเสริมการเติบโตของเราจากนักลงทุนด้านกลยุทธ์และด้านการเงินในครั้งนี้ รวมถึงการสนับสนุนจากธนาคารที่เป็นคู่ค้า เปรียบเสมือนการยืนยันถึงความเชื่อมั่นใน LeddarTech ที่เพิ่มมากขึ้น” Charles Boulanger ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ LeddarTech กล่าว เขากล่าวเสริมว่า “นอกจากนี้บริษัทยังพิจารณาโอกาสเพิ่มเติมในช่วงครึ่งแรกของปี 2019 เพื่อเพิ่มความสามารถในการดำเนินงานและเร่งกลยุทธ์การตลาดแบบกระชับของเรา"

“แพลตฟอร์มการพัฒนา LiDAR ของเราได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้ขายชั้นที่ 1 จำนวนหกรายซึ่งที่กำลังพัฒนาโซลูชัน LiDAR สำหรับยานยนต์ที่มาจากระบบ Leddar Engine และ LeddarCore บนชิป รวมถึงความสนใจอย่างมากจากคู่ค้าด้านกลยุทธ์ในอนาคตรายอื่นๆ จำนวนหลายรายที่เรากำลังพูดคุยถึงความร่วมมือที่อาจเกิดขึ้น การลงทุนครั้งใหม่นี้จะช่วยให้เราสามารถเพิ่มประสิทธิภาพองค์กรในทุกระดับเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดและสนับสนุนลูกค้าใหม่เหล่านี้” Frantz Saintellemy ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ LeddarTech กล่าว

เกี่ยวกับ LeddarTech
LeddarTech เป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมในการมอบแพลตฟอร์มการพัฒนา LiDAR ของยานยนต์ที่มีความอเนกประสงค์และปรับขนาดได้มากที่สุดจาก LeddarEngine ซึ่งประกอบด้วยชุดของระดับของยานยนต์, การทำงานของ SoCs ที่ได้รับการรับรองด้านความปลอดภัยที่มีการดำเนินการด้านซอฟต์แวร์แบบเดี่ยวของ LeddarSP เรียงกันมา บริษัทจะรับผิดชอบด้านนวัตกรรมในด้านแอพพลิเคชั่นการรับรู้ระยะไกลที่ทันสมัยหลายอย่าง เทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรที่เพิ่ม ADAS และความสามารถในด้านอิสระในการขับขี่สำหรับยานยนต์, รถบรรทุก, รถประจำทาง, ยานพาหนะขนส่ง, แบบหุ่นยนต์, พาหนะขนส่งสาธารณะและอื่นๆ สามารถเข้าถึงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LeddarTech ได้ที่ www.LeddarTech.com และที่ LinkedIn, Twitter, Facebook และ YouTube.

โลโก้ LeddarTech, Leddar, LeddarEngine, LeddarSP และ LeddarTech เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ LeddarTech Inc. แบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์และเครื่องหมายต่างๆ ทั้งหมด เป็นหรืออาจเป็นเครื่องหมายการค้าที่ใช้เพื่อระบุถึงผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง


            

Contact Data