การประชุมเพื่อให้ข้อมูล Black Hat Asia 2019: ช่องโหว่ด้านความปลอดภัยที่ส่งผลกระทบต่อระบบปฏิบัติการหลัก, Microsoft Office อุปกรณ์มือถือ และระบบอื่นๆ อีกเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ กิจกรรมนี้ยังมีการต้อนรับผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัย Mikko Hypponen ในฐานะวิทยากรผู้กล่าวประเด็นสำคัญอีกด้วย


ซานฟรานซิสโก, Jan. 30, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- วันนี้ Black Hat Asia ผู้นำการจัดกิจกรรมด้านความปลอดภัยของข้อมูลระดับโลกได้ประกาศประเด็นสำคัญและไฮไลท์ของการประชุมที่กำลังจะจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ ในกิจกรรมนี้คุณจะได้พบกับการประชุมเพื่อให้ข้อมูลที่ครอบคลุม, การฝึกอบรมแบบลงมือปฏิบัติจริง, Business Hall ซึ่งจัดแสดงโซลูชันล่าสุดในอุตสาหกรรม และโปรแกรมต่างๆ ซึ่งครอบคลุมประเด็นสำคัญสำหรับผู้ที่ทำงานตั้งแต่ระดับนักปฏิบัติจนถึงผู้บริหาร, ชุมชุน InfoSec ต่างๆ และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์

Black Hat Asia จะจัดขึ้นในวันที่ 26-29 มีนาคม 2019 ที่ Marina Bay Sands ในประเทศสิงคโปร์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมและต้องการประหยัดค่าลงทะเบียน 200 ดอลลาร์สิงคโปร์ภายในวันที่ 22 มีนาคม โปรดเข้าไปที่ blackhat.com/asia-19/registration.html

ไฮไลท์จากการประชุมเพื่อให้ข้อมูล Black Hat Asia 2019 รอบแรกจะประกอบด้วย

ประเด็นสำคัญ

Mikko Hypponen – ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว
Hypponen ได้ทุ่มเทให้กับอาชีพในการต่อสู้กับภัยคุกคามด้านความปลอดภัยเป็นเวลากว่าสามทศวรรษ และได้แบ่งปันผลงานซึ่งรวมถึงการสร้างกฎ Hypponen ซึ่งระบุว่า "เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเรียกอุปกรณ์ต่างๆ ว่า ‘อุปกรณ์อัจฉริยะ’ อุปกรณ์นั้นจะมีช่องโหว่ด้านความปลอดภัย" ให้กับโลก ด้วยการทำงานเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิจัยให้กับ F-Secure เขาเป็นผู้ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากทั่วโลกในฐานะผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งงานวิจัยของเขาได้รับการนำเสนอผ่านวารสาร New York Times, Wired and Scientific American และวารสารอื่นๆ อีกมากมาย Hypponen เป็นวิทยากรที่เป็นที่ต้องการตัวอย่างมาก โดยเขาได้เคยให้การบรรยายที่มหาวิทยาลัย Oxford, Stanford และ Cambridge การบรรยาย TED Talk ของ Hypponen มีผู้ชมกว่า 1.5 ล้านคน และได้รับการแปลเป็นภาษาต่างๆ ถึง 40 ภาษา นอกจากการทำงานวิจัยในปัจจุบัน Hyppone ยังได้ทำหน้าที่เป็นภัณฑารักษ์ให้กับ Malware Museum ในส่วน Internet Archive อีกด้วย

หากต้องการดูกำหนดการโปรแกรมปี 2019 ในปัจจุบันและอ่านบทคัดย่อของงานนำเสนอ โปรดเข้าไปที่ blackhat.com/asia-19/briefings/schedule/index.html

ใหม่! การประชุมสุดยอดผู้บริหาร Black Hat Asia 2019
ในวันพุทธที่ 27 มีนาคม ผู้บริหารระบบการรักษาความปลอดภัยที่โดดเด่นที่สุดในเอเชียจะมาเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นใหม่นี้ โดยมุ่งเน้นไปที่ผู้นำด้านการรักษาความปลอดภัย และผู้ที่มีความคิดก้าวหน้า ผู้เข้าร่วมจะได้รับฟังการบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งเป็นผู้วางรากฐานให้กับยุทธศาสตร์ InfoSec ในยุคถัดไป การประชุมสุดยอดผู้บริหารนี้จะปฏิบัติตามกฎ Chatham House เพื่อส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่เปิดเผยและมุ่งเน้นความร่วมมือระหว่างกัน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่ blackhat.com/asia-19/executive-summit.html

หลักสูตรแบบห้องเรียน - การฝึกอบรม Black Hat 
ก่อนการประชุมให้ข้อมูล Black Hat Asia จะเสนอหลักสูตรการฝึกอบรมความรู้เฉพาะทางที่ลึกแบบลงมือปฏิบัติเป็นเวลาสี่วัน โดยบุคคลากรที่โดดเด่นที่สุดในอุตสาหกรรม การฝึกอบรมในปีนี้จะครอบคลุมหัวข้อเกี่ยวกับการเจาะระบบโครงสร้างพื้นฐาน, การทดสอบการเจาะช่องโหว่, การวิเคราะห์มัลแวร์, SDR และอื่นๆ อีกมากมาย หากต้องการข้อมูลเกี่ยวกับกำหนดการและต้องการประหยัด 300 ดอลลาร์สิงคโปร์สำหรับหลักสูตรที่คุณเลือกก่อนวันที่ 22 มีนาคม โปรดเข้าไปที่ blackhat.com/asia-19/training/schedule/index.html

ถ่ายทอดสดการสาธิต - Black Hat Arsenal: มีการประกาศเครื่องมือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!
Black Hat Arsenal จะกลับไปยังสิงคโปร์พร้อมกับเครื่องมือที่ได้รับความนิยมอย่างสูงและพื้นที่สาธิตที่จัดแสดงการพัฒนาล่าสุดจากชุมชนโอเพนซอร์ซ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Arsenal และดูว่าเครื่องมือใดจะได้รับเลือกในปีนี้ โปรดเข้าไปที่ blackhat.com/asia-19/arsenal/schedule/index.html

ผู้สนับสนุน Black Hat Asia
ผู้สนับสนุนหลักของ Black Hat Asia 2019 ประกอบด้วย ผู้สนับสนุนระดับเพชร: Infoblox, Tenable ผู้สนับสนุนระดับแพลทีนัม: PolySwarm, Qualys และระดับทอง: Anomali หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่องทางให้การสนับสนุนและดูรายชื่อฉบับเต็มของบริษัทที่เข้าร่วม โปรดเข้าไปที่ blackhat.com/asia-19/event-sponsors.html

ติดต่อกับ Black Hat (#BlackHat)

วันที่และกิจกรรมของ Black Hat ในอนาคต

  • Black Hat สหรัฐอเมริกา 2019 ลาสเวกัส, เนวาดา 3-8 สิงหาคม 2019
  • Black Hat ยุโรป 2019 กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร 3-6 ธันวาคม 2019

เกี่ยวกับ Black Hat
กว่า 20 ปีที่ Black Hat ได้จัดเตรียมการวิจัย การพัฒนา และทิศทางล่าสุดของความปลอดภัยของข้อมูลให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน กิจกรรมและการฝึกอบรมระดับสูงระดับโลกเหล่านี้มาจากความต้องการของชุมชนด้านความปลอดภัยโดยมุ่งมั่นที่จะนำมาซึ่งการรวมตัวของอัจฉริยะในอุตสาหกรรม Black Hat สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เชี่ยวชาญในทุกระดับอาชีพ กระตุ้นความเติบโตและความร่วมมือระหว่างสถาบันการศึกษา นักวิจัยระดับโลก และผู้นำในหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน การประชุมเพื่อให้ข้อมูลและการฝึกอบรมของ Black Hat จัดขึ้นทุกปีในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ blackhat.com. Black Hat จัดขึ้นโดย UBM ซึ่งได้รวมตัวกับ Informa PLC ในเดือนมิถุนายน 2018 เป็นกลุ่มผู้ให้บริการข้อมูลสารสนเทศแบบธุรกิจต่อธุรกิจชั้นนำ และผู้จัดกิจกรรมแบบธุรกิจต่อธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในโลก

หากต้องการดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวสารและข้อมูลล่าสุด โปรดไปที่ www.ubm.com และ www.informa.com

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน:
Kimberly Samra
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Black Hat
415-947-6362
BlackHatPR@ubm.com