Michalis Christodoulou เข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการของ NexusTours


แคนคูน, คินทานา รู, March 09, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- เรายินดีที่จะประกาศว่าในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ Michalis Christodoulou จะเข้าร่วมกับทีมของพวกเราในฝ่าย ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ ในฐานะสมาชิกใหม่ของกรรมการบริหานของ Sunwing Destination Services/NexusTours ของเรา

Michalis Christodoulou เป็นมือาชีพที่มีชื่อเสียงซึ่งมีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นภายในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและประสบการณ์ผู้นำด้านความมั่งคั่งในบริษัทต่างๆ ของตลาด เช่น Expedia, PriceTravel Holding, Xcaret Group, My Travel Canada Holidays Inc., Olympus Tours และ Daelmi Tours. Michalis ได้เพิ่มความสามารถอันล้นเหลือของเขาในด้านการรวบรวมและเพิ่มพันธมิตรด้านกลยุทธ์ในบริษัทเหล่านี้ และสร้างทีมที่มีประสิทธิภาพสูงและความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการบรรลุวัตถุประสงค์

Michalis ได้เข้าร่วมกับ NexusTours เพื่อพัฒนากลยุทธ์การดำเนินงานที่จะนำมาซึ่งความสอดคล้องกับจุดประสงค์ในด้านการค้า การดำเนินงานและการเงินในประเทศที่ NexusTours ทำการอยู่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านธุรกิจ การดำเนินงานตามกระบวนการและสร้างมาตรฐานที่มีคุณภาพสูงสุดในสภาพแวดล้อมที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมออย่างเช่นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว

Ruben Gutierrez ประธาน บริษัท Sunwing Destination Services/NexusTours  ให้ความเห็นว่า "เรามีความสุขมากที่ได้มืออาชีพที่ยอดเยี่ยมอย่าง Michalis มาร่วมทีมผู้บริหารของเรา การเข้ามาของเขาจะช่วยเพิ่มพื้นที่การดำเนินงานและกระตุ้นการเปลี่ยนแปลงที่เสนอในแผนกลยุทธ์ Nexus 2.0 ซึ่งมุ่งเน้นไปที่ความต้องการของลูกค้านวัตกรรมและการใช้งานโปรแกรมใหม่โดยร่วมมือกับผู้อำนวยการระดับประเทศและผู้จัดการด้านสถานที่ท่องเที่ยวของเรา ซึ่งจะรายงานตรงต่อ Michalis ในขณะเดียวกันความรู้เชิงลึกของเขาส่วนนี้จะเพิ่มคุณค่าอย่างมากในกระบวนการมาตรฐานของแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดของเราและจะทำให้แผนการขยายตัว 3 ปีข้างหน้าง่ายขึ้นเพื่อรวมเราในฐานะผู้นำผู้เชี่ยวชาญท้องถิ่นในอเมริกา”

การรวมตัวกันครั้งนี้ช่วยให้คณะกรรมการบริหาร NexCo ซึ่งนำโดย Ruben Gutierrez ประธานบริษัท Sunwing Destination Services/NexusTours มีความสมบูรณ์ และมี Michalis Christodoulou, Roberto Bermudez ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดจำฟน่ายและผลิตภัณฑ์ของบริษัท, Jesus Rocha ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายไอทีประจำองค์กร Pedro Dominguez ผู้อำนวยการอาวุโสและฝ่ายการเงินประจำองค์กร และ Pablo Gutierrez ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์และการตลาดเข้ามาช่วยเติมเต็ม

เกี่ยวกับเรา
เราคือบริษัทจัดการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำในเม็กซิโก แคริบเบียน และอเมริกากลาง สำนักงานปฏิบัติการของเราตั้งอยู่ใน 19 ประเทศและอีก 56 แห่ง ในฐานะผู้เชี่ยวชาญระดับท้องถิ่นในด้านการบริการด้านการท่องเที่ยว เรามีความเชี่ยวชาญในด้านการให้บริการในสถานที่ท่องเที่ยวที่ลูกค้าของคู่ค้าของเราอาจต้องการในระหว่างการเดินทาง ซึ่งการบริการดังกล่าวประกอบด้วยตัวเลือกที่พักที่กว้างขวางรวมถึงโรงแรมมากกว่า 16,000 แห่งบริการรถรับส่ง เช่น การเดินทางแบบส่วนตัวและแบบหรูหราจากสนามบิน และท่าเรือทั้งหมดมากกว่า 4,000 เที่ยวสำหรับนักเดินทางทุกวัยที่มีความสนใจหลายด้าน และบริการลูกค้าระดับโลกในทุกสถานที่ท่องเที่ยวที่เราให้บริการ

จุดประสงค์หลักของเราคือมอบบริการที่ยอดเยี่ยมและผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างออกไปของเรา แคตตาล็อก Nexus Collection ของเราประกอบด้วยกิจกรรมพิเศษมากกว่า 600 กิจกรรม เช่นเดียวกับยานพาหนะขนส่งที่ทันสมัยของเรา ตั้งแต่รถตู้ไปจนถึงรถบัส ทุกคันมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี นอกจากนี้เรายังให้บริการที่ครอบคลุมสำหรับลูกค้าด้วยศูนย์การติดต่อที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ทีมบริการลูกค้าในสถานที่ท่องเที่ยวและฝ่ายบริการหลังการท่องเที่ยวของเรา

เมื่อไม่นานมานี้เราได้เปิดตัวหนึ่งในโซลูชั่นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดที่น่าจับตามอง ซึ่งใช้สำหรับการกระจายบริการท่องเที่ยวที่เรียกว่า NexusCube ในแพลตฟอร์มใหม่นี้จะเสนอโซลูชั่นการท่องเที่ยวออนไลน์ที่ดีที่สุดเพื่อเพิ่มธุรกิจของพวกเขาและจะช่วยให้พวกเขาสามารถเข้าถึงการยืนยันทันทีสำหรับบริการทั้งหมดของเราผ่านทางต่อไปนี้:

พอร์ทัลคู่ค้าด้านการท่องเที่ยว: (TPP https://tpp.nexustours.com/login/ มีให้ใช้งานสำหรับด้านการงานผ่านการลงทะเบียนแบบง่ายๆ)

การรวม XML กับ API ที่ล้ำสมัย ซึ่งเข้ากันได้กับระบบการจองของตัวแทนการท่องเที่ยวผู้ ประกอบการท่องเที่ยวหรือ OTA

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ Sunwing Travel Group ลูกค้าของเราประกอบด้วย Sunwing Vacations, Signature Vacations, Vacation Express และ TUI Travel Group; รวมถึงคู่ค้าด้านธุรกิจท่องเที่ยวอีกกว่า 1,500 รายทั่วทั้งทวีปละตินอเมริกา เม็กซิโก และยุโรป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่:
https://corporate.nexustours.com/corporate/

หากต้องการสอบถามข้อมูลทั่วไปที่เกี่ยวกับสื่อ โปรดติดต่อ:
Alejandra Martínez de Alva Arnedo
ผู้ประสานงานด้านการสื่อสารภายนอกองค์กร
almartinez@nexustours.com

Pablo Gutiérrez 
ผู้อำนวยการองค์กรอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์และการตลาด
pgutierrez@nexustours.com
NexusTours

สามารถดูรูปภาพประกอบการประกาศนี้ได้ที่ http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/90616c8b-02b1-4df3-b90f-1e0e55b764f4