Vista Global เตรียมซื้อกิจการ JetSmarter พร้อมดำเนินการตามกลยุทธ์การปรับเปลี่ยนเป็นดิจิทัลของตลาดการบินส่วนบุคคลระดับโลกตามความต้องการ


  • บริการ Vista Global ที่มาพร้อมแพลตฟอร์มเทคโนโลยีการแทรกแซงอุตสาหกรรมซึ่งมีการดาวน์โหลดแล้วกว่าสองล้านครั้ง
  • Vista Global จะใช้วิทยาศาสตร์ข้อมูลที่ซับซ้อน การเรียนรู้เกี่ยวกับเครื่อง และ AI เพื่อมอบการใช้งานที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทั่วโลก;
  • Vista Global เป็นบริษัทแรกที่นำเสนอชุดโซลูชันการบินดิจิทัลแบบครบวงจรสำหรับลูกค้าผู้บินแบบส่วนบุคคล พร้อมตัวเลือกการจองแบบทันทีเพื่อให้สามารถบินได้ทุกที่ทุกเวลาและบินได้ทันทีที่แจ้ง
  • การเข้าถึงเครื่องบินโดยสารที่ครอบคลุมขึ้นและความเป็นเลิศในการปฏิบัติงานจะช่วยยกระดับประสบการณ์ให้กับฐานลูกค้าที่มีอยู่ของ JetSmarter ผู้ได้รับประโยชน์จากการมีอยู่ทั่วโลกของ Vista Global ในตอนนี้
  • Clearlake Capital, Jefferies Financial Group และนักลงทุน JetSmarter รายอื่นๆ เข้าร่วมครอบครัวผู้ถือหุ้น Vista Global 

ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และฟอร์ตลอเดอร์เดล, ฟลอริดา, April 11, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Vista Global ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการบินเพื่อธุรกิจประกาศว่าได้ทำข้อตกลงเพื่อซื้อ JetSmarter เพื่อสร้างตลาดดิจิทัลแบบตามความต้องการแล้ว

เทคโนโลยีการตลาดที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ JetSmarter จะตอบสนองต่อกลยุทธ์การปรับเปลี่ยนเป็นดิจิทัลของ Vista Global ซึ่งให้การบริการลูกค้าแบบครบวงจรและเหนือกว่าใครพร้อมให้ประสบการณ์การจองที่ราบรื่น การซื้อกิจการดังกล่าวจะช่วยยกระดับตำแหน่งอันยิ่งใหญ่ของ Vista Global ซึ่งมอบชุดบริการขนาดใหญ่ที่สุดและเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับลูกค้าผู้บินแบบส่วนบุคคลทุกราย

หลังจาก JetSmarter ประสบความสำเร็จในการเป็นพันธมิตรด้านดิจิทัลกับ XOJET บริษัทจะถ่ายทอดความสามารถด้านดิจิทัลไปยังกลุ่ม Vista Global ทั้งหมด แพลตฟอร์มที่แทรกแซงอุตสาหกรรมของ JetSmarter จะถูกรวมเข้ากับเทคโนโลยีหลังบ้านของแบรนด์ Vista Global, VistaJet, Vista Lease และ XOJET การผนึกกำลังครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความสะดวกและความรวดเร็วในกระบวนการจองสำหรับผู้โดยสารจำนวน 150,000 คนที่เดินทางกับบริษัท Vista Global ในแต่ละปีโดยสร้างจากประวัติอันน่าประทับใจในการนำเสนอโซลูชันที่ทันสมัยที่สุดในอุตสาหกรรมการบินแบบส่วนบุคคล

Thomas Flohr ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัทของ Vista Global กล่าวว่า “การเข้าซื้อกิจการในวันนี้เป็นก้าวสำคัญสำหรับ Vista Global ที่จะได้เร่งและดำเนินการตามวิสัยทัศน์ของเราในการแปลงข้อมูลด้านการบินแบบส่วนบุคคลทั้งหมดเป็นดิจิทัล วันนี้ลูกค้าต้องการความรวดเร็ว ความน่าเชื่อถือและความคุ้มค่า ซึ่งในโลกปัจจุบันเป็นไปได้ด้วยเทคโนโลยีเท่านั้น ความครอบคลุมและโครงสร้างพื้นฐานของ Vista Global จะนำ JetSmarter ไปสู่เวทีระดับโลกเพื่อตระหนักถึงศักยภาพอย่างเต็มที่ เทคโนโลยี JetSmarter จะปรับเปลี่ยนเป็นดิจิทัลให้กับลูกค้าชั้นนำของตลาดของ Vista Global โดยให้บริการสมาชิกโปรแกรมและลูกค้าแบบตามต้องการ”

นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 JetSmarter ได้กลายเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการบริการด้านเทคโนโลยีสู่ตลาดการบินเชิงพาณิชย์โดยมียอดดาวน์โหลดถึงสองล้านครั้ง วันนี้แพลตฟอร์มดิจิทัลของ JetSmarter อนุญาตให้ทั้งสมาชิกและลูกค้าแบบตามต้องการสามารถจองทริปแบบส่วนตัวหรือแบบร่วมกันได้ทันที

หลังจากการซื้อกิจการ ลูกค้าของ JetSmarter จะได้รับประโยชน์จากการเข้าถึงทรัพยากรและความเชี่ยวชาญในการดำเนินงานของกลุ่ม Vista Global ฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นของบริษัทจะสามารถเข้าถึงเครื่องบินโดยสารที่ครอบคลุมขึ้น ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนในโลก และสัมผัสกับมาตรฐานสูงสุดในการบินแบบส่วนบุคคลในขณะที่พวกเขาเข้าร่วมกับครอบครัว Vista Global พวกเขาจะได้รับประโยชน์มากมายจากการบริการลูกค้าที่ไม่มีใครเทียบได้และประสบการณ์ในเที่ยวบินที่เหนือกว่าใครของกลุ่ม

Steven Langman กรรมการผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้ง Rhône Capital ได้กล่าวเสริมว่า “Vista Global กำลังสร้างหมุดหมายใหม่อันยิ่งใหญ่ในการพัฒนานี้ การเข้าซื้อกิจการ JetSmarter สอดคล้องกับพันธกิจของบริษัทอย่างเต็มที่ ซึ่งคือการเปลี่ยนแปลงลักษณะของภาคการบินเชิงพาณิชย์และนำเสนอฐานลูกค้าที่กำลังเติบโตให้สามารถเข้าถึงบริการของบริษัทได้อย่างรวดเร็วและราบรื่นผ่านนวัตกรรมดิจิทัล

Behdad Eghbali หุ้นส่วนผู้จัดการและผู้ร่วมก่อตั้งของ Clearlake Capital Group กล่าวว่า: “Vista Global เป็นผู้นำตลาดที่มีวิสัยทัศน์เหนือชั้นในการรวบรวมและแปลงอุตสาหกรรมแบบแยกส่วนนี้เป็นดิจิทัล การเข้าถึงเครื่องบินโดยสารทั่วโลกของ Vista Global ซึ่งเป็นประสบการณ์การให้บริการแบบครบวงจรที่เหนือชั้นและทีมผู้บริหารระดับโลกจะผนวกรวมกับความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลของ JetSmarter รวมถึงการจองแบบดิจิทัลและการแก้ไขปัญหาร่วมกันแบบตามต้องการเพื่อเพิ่มความเป็นผู้นำของ Vista Global เรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Thomas Flohr และทีมผู้บริหารที่มีความสามารถของ Vista Global และเชื่อว่าเมื่อรวมกับ Vista Global แล้ว JetSmarter จะเติบโตและปฏิวัติการเปลี่ยนแปลงแบบดิจิทัลของอุตสาหกรรม

การดำเนินการคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่สอง ซึ่งรวมถึงเงื่อนไขการปิดหรือการสิ้นสุดของระยะเวลาที่รอคอยที่บังคับใช้ภายใต้รัฐบัญญัติปรับปรุงการป้องกันการผูกขาด Hart-Scott-Rodino ในฐานะส่วนหนึ่งของการดำเนินการ นักลงทุน JetSmarter ทั้งหมด ซึ่งรวมถึง Clearlake Capital และ Jefferies Financial Group จะกลายเป็นนักลงทุนใน Vista Global เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต Jefferies LLC ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้กับ JetSmarter

เกี่ยวกับ Vista Global Holding
Vista Global Holding เป็นผู้นำโซลูชั่นการบินเชิงธุรกิจของโลก กลุ่มระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ DIFC ในดูไบ Vista Global ได้รวมพอร์ตโฟลิโอของบริษัทที่ไม่เหมือนใครที่เสนอโซลูชั่นแบบ Asset Lite เพื่อครอบคลุมทุกด้านของการบินเชิงพาณิชย์ที่สำคัญ ได้แก่ การครอบคลุมเที่ยวบินทั่วโลกตามความต้องการที่ได้รับการรับประกัน การเช่าเครื่องบินและบริการด้านการเงิน รวมทั้งเทคโนโลยีการบินที่ทันสมัย
กลุ่มที่ก่อตั้งโดย Thomas Flohr นี้มีภารกิจในการพัฒนาและรวมอุตสาหกรรมการบินเชิงพาณิชย์ที่กระจัดการจายให้เป็นปึกแผ่น และเพื่อนำการเปลี่ยนแปลงเพื่อมอบโซลูชันด้านการบินที่มีความก้าวหน้ามากที่สุดและคุณค่าที่ดีเยี่ยม ทุกที่ ทุกเวลา ทั่วโลกให้แก่ลูกค้า กลุ่มธุรกิจนี้ครอบครอง VistaJet, Vista Lease, XOJET (เครื่องบินโดยสารและฝ่ายขาย) และเมื่อปิดการซื้อขายที่ได้ระบุไว้นี้ ก็จะครอบครอง JetSmarter ด้วย ความรู้และความเข้าใจของ Vista Global เกี่ยวกับทุกแง่มุมของอุตสาหกรรมทำให้สามารถมอบข้อเสนอแบบครบวงจร รวมทั้งบริการและเทคโนโลยีที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าหรือแพลตฟอร์มการบินเชิงพาณิชย์ทุกประเภท
Vista Global ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือใช้งานเครื่องบินใดๆ เที่ยวบินทั้งหมดดำเนินการโดย EASA หรือ DOT ที่ลงทะเบียนกับ FAA หรือกลุ่มผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศโดยตรงของ Vista Global ที่ได้รับการรับรองโดยรัฐบาลสหรัฐฯ และ/หรือผู้ประกอบการซึ่งเป็นพันธมิตรที่มีสัดส่วนการถือหุ้นส่วนน้อยซึ่งไม่มีอำนาจควบคุมใน XOJET Aviation LLC หากต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.vistaglobal.com

เกี่ยวกับ JetSmarter
JetSmarter คือกลุ่มผู้บินระดับโลกที่ต้องการประสบการณ์การเดินทางที่เหนือชั้น JetSmarter ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างเที่ยวบินตามความต้องการหรือจองที่นั่งแต่ละที่บนเที่ยวบินที่สร้างขึ้นโดยผู้บินซึ่งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้จำนวนมากเมื่อเทียบกับการเดินทางส่วนตัวแบบดั้งเดิม
JetSmarter ให้บริการโปรแกรมมากมายรวมถึง Private Charters ซึ่ง JetSmarter ทำหน้าที่เป็นตัวแทนที่ได้รับอนุญาตในการจัดเตรียมเที่ยวบินและสัญญาเช่าสาธารณะที่ JetSmarter ทำหน้าที่เป็นหลักในการซื้อและขายต่อการขนส่งทางอากาศ JetSmarter ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือใช้งานเครื่องบินใดๆ เที่ยวบินทั้งหมดดำเนินการโดยสายการบินที่ได้รับอนุญาตจาก FAA และจดทะเบียนใน DOT
หากต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.jetsmarter.com                          

สามารถดูรูปที่มาพร้อมการประกาศนี้ได้ที่

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/694d6b39-6bb4-4f37-8849-4c1def3639a2

http://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/b23cc41a-40c6-48b9-862e-539073fcd0da


            

Contact Data