SignalFx ทุ่ม 75 ล้านดอลลาร์เพื่อรองรับความต้องการใช้งานแพลตฟอร์มการตรวจสอบบนระบบคลาวด์


SAN MATEO, Calif., June 13, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- SignalFxในวันนี้ ผู้นำด้านการติดตามและตรวจสอบระบบคลาวด์แบบเรียลไทม์สำหรับโครงสร้างพื้นฐาน, ไมโครเซอร์วิส และแอพพลิเคชั่น ได้ประกาศว่าตนได้ลงทุนเป็นจำนวน 75 ล้านดอลลาร์ในการระดมทุน Series E ซึ่งนำโดย Tiger Global Management พร้อมด้วยความร่วมมือจากนักลงทุนที่มีอยู่ การร่วมลงทุนหลักโดยเจ้าของกิจการในครั้งนี้ทำให้เงินลงทุนทั้งหมดเพิ่มขึ้นเป็น 179 ล้านดอลลาร์ และจะเร่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการขยายตัวไปทั่วโลกอย่างรวดเร็วของบริษัทได้

การเติบโตของ SignalFx เกิดขึ้นเมื่อองค์กรต่างๆ หันมาใช้เทคโนโลยีที่รองรับระบบคลาวด์ เช่น ไมโครเซอร์วิส คอนเทนเนอร์ คูเบอร์เนตส์ และฟังก์ชั่นไร้เซิร์ฟเวอร์ เพื่อเร่งอัตรานวัตกรรมขององค์กรเหล่านั้นมากขึ้น รายได้ประจำปีของ SignalFx เพิ่มขึ้นจากอัตราการเติบโตต่อปีที่ 170 เปอร์เซ็นต์ นับตั้งแต่เริ่มขายในปี 2015 เมื่อเครื่องมือการตรวจสอบแบบดั้งเดิมไม่อาจก้าวทันความต้องการใหม่ในด้านความเร็ว ขนาด และระบบอัตโนมัติ Gartner กล่าวว่า ภายในปี 2022 องค์กรกว่า 75% ทั่วโลกจะใช้แอพพลิเคชั่นแบบคอนเทนเนอร์ในการผลิตเพิ่มขึ้น จากที่ในปัจจุบันยังมีน้อยกว่า 30 เปอร์เซ็นต์

รายการลูกค้าของ SignalFx ได้เพิ่มขึ้น โดยรวมถึงแบรนด์ชั้นนำนับร้อยแบรนด์ในกลุ่มอุตสาหกรรมแนวดิ่งและภูมิภาค นับจากอีคอมเมิร์ซ การค้าปลีก การขนส่ง องค์กรด้านธุรกิจ และจากด้านเทคโนโลยีไปจนถึงด้านการเงิน ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภค และการดูแลสุขภาพ ลูกค้ามีทั้งองค์กรไฮเทคที่ตั้งต้นจากคลาวด์ เช่น Acquia, Carbon Black, Cloudreach, Freecharge, HubSpot, Kayak, Namely, Rappi, Shutterfly, Square และ Yelp เช่นเดียวกับองค์กรแบบดั้งเดิมที่ลงทุนในการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัล เช่น Amtrak, athenahealth, Lululemon, NBCUniversal และ Warehouse Group

“การเพิ่ม Tiger Global Management เข้ามาในทีมของเรานั้น มาในจังหวะเวลาที่สำคัญสำหรับ SignalFx” Karthik Rau CEO ของ SignalFx กล่าว “SignalFx อยู่ในจุดเปลี่ยนของการเติบโต ในขณะที่องค์กรต่างๆ กำลังลงทุนด้านการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบคลาวด์และดิจิทัลอย่างหนักหน่วง รวมถึงกำลังประเมินการจัดการระบบและกลยุทธ์การตรวจสอบใหม่ เงินทุนเพิ่มเติมจากการลงทุนนี้ช่วยให้เราสามารถลงทุนได้มากยิ่งขึ้นในผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมชั้นนำของเรา ในขณะที่ยังขยายการเข้าถึงตลาดของเราสู่องค์กรอื่นๆ ทั่วโลกได้อีกด้วย” 

SignalFx บุกเบิกการใช้การวิเคราะห์สตรีมมิ่งในการตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐานและแอพพลิเคชั่นระบบคลาวด์ สร้างแพลตฟอร์มที่ยืดหยุ่นสูงและมีความหน่วงแฝงต่ำ ซึ่งสามารถประมวลผลข้อมูลจำนวนมหาศาลได้โดยใช้วิทยาศาสตร์ข้อมูลขั้นสูงในการระบุรูปแบบพฤติกรรมได้อย่างถูกต้อง และแจ้งเตือนเมื่อเกิดความผิดปกติได้ในไม่กี่วินาที ในเดือนพฤศจิกายน บริษัทได้เพิ่มความเป็นผู้นำด้านเทคนิคของแพลตฟอร์มโดยเพิ่ม Microservices APM™ โซลูชั่นตรวจสอบประสิทธิภาพแอปพลิเคชั่นแบบเรียลไทม์รายแรกของอุตสาหกรรม ที่ออกแบบมาเพื่อเร่งการแก้ไขปัญหาและจัดลำดับความสำคัญของแอปพลิเคชันที่ใช้ไมโครเซอร์วิส Microservices APM ขับเคลื่อนด้วยสถาปัตยกรรมพิเศษ NoSample™ ที่จะสังเกตการณ์ทุกการทำธุรกรรม แทนที่จะสังเกตการณ์การสุ่มตัวอย่างเพียงเล็กน้อย และรายงานทุกความผิดปกติได้อย่างแม่นยำ

SignalFx ก่อตั้งในปี 2013 โดยผู้พัฒนาดั้งเดิมของโซลูชั่นการตรวจสอบที่ใช้เมตริก (ODS) ของ Facebook ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการตรวจสอบ DevOps แห่งแรกของอุตสาหกรรม ในระยะสองปีที่ผ่านมา บริษัทได้ขยายตำแหน่งผู้บริหารไปยัง: Mark Cranney หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ, Mark Resnick หัวหน้าฝ่ายการเงิน, Leonid Igolnik รองผู้บริหารฝ่ายวิศวกรรม, Tom Butta หัวหน้าฝ่ายการตลาด และ Laura MacKinnon หัวหน้าฝ่ายบุคคล

ในเดือนกุมภาพันธ์ SignalFx ประกาศเปิดสำนักงานสนับสนุนการวิจัยและพัฒนาในคราคูฟ ประเทศโปแลนด์ และประกาศขยายการดำเนินงานด้านการขายทั่ว EMEA และออสเตรเลีย จำนวนพนักงานทั่วโลกขณะนี้อยู่ที่ 270 คนและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เกี่ยวกับ SignalFx

SignalFx แพลตฟอร์มการติดตามและตรวจสอบระบบคลาวด์แบบเรียลไทม์เพียงแห่งเดียวสำหรับโครงสร้างพื้นฐาน, ไมโครเซอร์วิส และแอพพลิเคชั่น ได้รวบรวมและวิเคราะห์เมตริกและติดตามทุกองค์ประกอบในสภาพแวดล้อมระบบคลาวด์ของคุณ SignalFx ซึ่งสร้างอยู่บนสถาปัตยกรรมสตรีมมิ่งที่มีความยืดหยุ่นมหาศาล ใช้การวิเคราะห์ขั้นสูงและการแก้ไขปัญหาโดยตรงด้วยวิทยาศาสตร์ข้อมูล เพื่อให้ผู้ให้บริการได้ค้นหาสาเหตุของปัญหาในไม่กี่วินาที SignalFx ได้รับความเชื่อถือจากองค์กรธุรกิจชั้นนำในอุตสาหกรรมเกือบทุกภาคส่วน SignalFx ได้รับการสนับสนุนโดย Andreessen Horowitz, Charles River Ventures, General Catalyst และ Tiger Global Management

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:

ติดต่อ Mike Moeller (408) 439-4169

*Gartner, Inc. แนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในการใช้คอนเทนเนอร์และคูเบอร์เนตส์ในผลิตภัณฑ์ Arun Chandrasekaran 25 กุมภาพันธ์ 2019