Vista Global ขอเสนอ XO ตลาดการบินส่วนบุคคลระดับโลก


  • การเริ่มต้นสู่โลกใบใหม่ ด้วยการจองบัตรได้ทันทีและการเข้าถึงแก่ลูกค้าแบบออนดีมานด์ทุกคน  
  • แสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วที่กลุ่ม Vista Global นำเข้ามาสู่อุตสาหกรรม
  • ลูกค้าสามารถเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการเป็นสมาชิกดิจิทัล การเลือกเที่ยวบิน หรือการจองที่นั่งได้ทันที

ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, June 28, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- กลุ่มผู้ให้บริการการบินส่วนบุคคล Vista Global ซึ่งก่อตั้งโดย Thomas Flohr ได้ประกาศการเริ่มต้นโครงการ XO ซึ่งเป็นตลาดการบินดิจิทัลระดับโลก

การเปิดตัว XO ที่สนับสนุนโดยเทคโนโลยี JetSmarter เป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าสู่โลกใบใหม่สำหรับลูกค้าการบินส่วนบุคคลทุกท่าน สร้างขึ้นโดยการรวมความเชี่ยวชาญด้านการดำเนินงานและการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลางของ XOJET พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่รวดเร็วและสะดวกสบาย ซึ่งพัฒนาโดย JetSmarter แบรนด์น้องใหม่ที่จะยกระดับการให้บริการสำหรับการเดินทางเจ็ทส่วนบุคคลตามความต้องการ

ในอดีตลูกค้าของธุรกิจการบินจะต้องสำรวจอุตสาหกรรมที่ซับซ้อนโดยไม่มีแพลตฟอร์มช่วยเหลือใดๆ จากส่วนกลาง ในตอนนี้ทุกคนสามารถที่จะบินเมื่อไหร่ ที่ไหนก็ได้เมื่อทำการแจ้งให้เราได้ทราบผ่านทางแอปของ XO หรือทางออนไลน์ เมื่อความต้องการก้าวไปสู่โซลูชันดิจิตอล ลูกค้าสามารถทำสิ่งต่อไปนี้ได้

  • เลือกตัวเลือกการเป็นสมาชิกที่ดีที่สุดเพื่อให้ตรงกับความต้องการในการเดินทาง ทั้งผู้ที่บินเป็นครั้งคราวจนถึงผู้ที่บินเป็นประจำ XO มอบข้อเสนอที่ยืดหยุ่นมากกว่าครั้งไหนๆ
  • สามารถขอดูเที่ยวบินผ่านแพลตฟอร์มการบินส่วนบุคคลขั้นสูงของ XO ให้การเช่าเหมาลำแบบ On Demand ให้กับเครื่องบินไอพ่นส่วนตัวกว่า 1,500 แห่งทั่วโลก ครอบคลุมทุกระดับชั้นโดยสาร
  • จองที่นั่งจากเที่ยวบินร่วมที่มีอยู่ทั่วโลก
  • เพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่ราบรื่นกับที่ปรึกษาด้านการบินโดยเฉพาะที่ทำงานอย่างตั้งใจในบทบาทของเขา             

สมาชิกของ XOJET และ JetSmarter จะสามารถเข้าถึงการดำเนินงานชั้นยอดทั่วโลกของ Vista Global และตัวเลือกสำหรับการเปลี่ยนสิทธิประโยชน์การเป็นสมาชิกที่เพิ่มขึ้น รวมถึงผลตอบแทนเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าประจำ

การเปิดตัวตลาดใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงความเร็วของการเปลี่ยนแปลงและโซลูชันที่ครอบคลุมที่ Vista Global นำมาสู่ตลาดการบินธุรกิจ พร้อมด้วยกลุ่ม VistaJet และ XO ที่สามารถให้บริการครอบคลุมสเปกตรัมทางธุรกิจทั้งหมดของผู้บริโภคธุรกิจการบิน

Thomas Flohr ผู้ก่อตั้งและประธาน Vista Global ได้กล่าวว่า “ในเดือนแรกหลังจากที่เราปิดการซื้อ JetSmarter เพื่อนวัตกรรมเทคโนโลยี เราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อจัดตั้งบริษัทใหม่ แบรนด์ใหม่ และผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบสนองวิสัยทัศน์ของเราที่พร้อมให้บริการลูกค้าทุกคนในตลาดการบินธุรกิจ XO ที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี JetSmarter นั้นมีความพร้อมในการรับมือกับตลาดโลกของธุรกิจการบิน On Demand ที่มีมูลค่า 1 หมื่น 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี เช่นเดียวกับตลาดใหม่ของลูกค้าที่ขยับขึ้นจากชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ เราพร้อมที่จะเปิดตัวและแนะนำชุดโซลูชัน XO ออกสู่ตลาดแล้ว”

Vista Global ก่อตั้งในปี 2018 เพื่อเป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชัน Asset-light ในธุรกิจการบินส่วนบุคคล ในปี 2018 เพียงปีเดียว Vista Global ได้จัดการให้ผู้โดยสาร 115,000 คน ให้บินบนเที่ยวบินกว่า 70,000 เที่ยว ด้วยเครื่องบินของทางบริษัทและของทางเครือข่ายผู้ประกอบการซึ่งเป็นพันธมิตรจำนวน 116 ลำ เครื่องบินของ Vista Global ก็พร้อมให้บริการบนแพลตฟอร์ม XO พร้อมด้วยกองบินระดับโลกที่ดำเนินการโดย VistaJet Ltd และกองบินสหรัฐฯโดยผู้ประกอบการซึ่งเป็นพันธมิตรที่ให้บริการ รวมถึงการบินของ XOJET ที่ช่วยให้ทางกลุ่มสามารถใช้งานให้เกิดประโยชน์สูงสุดและมอบมูลค่าที่สูงขึ้นให้กับลูกค้าเมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายการเป็นเจ้าของเต็มรูปแบบและแบบบุคคลที่สามเข้ามาช่วยจัดการ

เกี่ยวกับ XO ที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี JetSmarter

XO ที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี JetSmarter คือตลาดการบินส่วนบุคคลดิจิทัลระดับโลกแห่งแรก แพลตฟอร์มส่วนกลางได้รวมความเชี่ยวชาญด้านการดำเนินงานและการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลางของ XOJET พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่รวดเร็วและสะดวกสบายซึ่งพัฒนาโดย JetSmarter

โดยลูกค้าทุกคนสามารถเลือกเที่ยวบินหรือการจองที่นั่งได้ทันทีผ่านทางแอปของ XO หรือทางออนไลน์ ด้วยการเข้าถึงเครื่องบินไอพ่นส่วนตัวนับพันทั่วทุกประเภท ตั้งแต่เครื่องบินขนาดเล็ก ขนาดกลาง ขนาดกลางพิเศษ และแบบลำเครื่องยาว สมาชิก XO ยังได้รับประโยชน์จากราคาพิเศษและการรับประกันการได้รับ และรับความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงจากที่ปรึกษาด้านการบินของ XO

XO ที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี JetSmarter เป็นส่วนหนึ่งของ Vista Global Holding กลุ่มผู้ให้บริการธุรกิจการบินส่วนบุคคลซึ่งก่อตั้งโดย Thomas Flohr เพื่อเป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกในด้านบริการธุรกิจการบิน Vista Global ผสานรวมแบรนด์ที่ไม่เหมือนใครเพื่อมอบโซลูชั่นการบินแบบ Asset-light เพื่อให้บริการลูกค้าการบินส่วนบุคคลทุกคน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่flyXO.com

เกี่ยวกับ Vista Global Holding
Vista Global Holding เป็นผู้ให้บริการธุรกิจการบินทั่วโลก กลุ่มบริษัทระดับโลกนี้มีที่ตั้งสำนักงานใหญ่ที่ DIFC ในประเทศดูไบ Vista Global ผสานรวมพอร์ตโฟลิโอที่แตกต่างของบริษัทต่างๆ ที่มอบบริการ Asset-light เพื่อครอบคลุมทุกแง่มุมสำคัญของการบินธุรกิจ โดยรับประกันและครอบคลุมเที่ยวบินแบบออนดีมานด์ทั่วโลก รวมถึงการให้เช่าเครื่องบินและการเงิน และเทคโนโลยีการบินที่ดีที่สุดอีกด้วย

โดยภารกิจของกลุ่มคือการเป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้บริการการบินที่ดีและคุ้มค่าที่สุดแก่ลูกค้าทุกที่ทุกเวลาทั่วโลก ด้วยความรู้และความเข้าใจในทุกแง่มุมของอุตสาหกรรมของ Vista Global ทำให้เราพร้อมมอบข้อเสนอแบบ End-to-End และเทคโนโลยีที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าการบินธุรกิจการบินทุกคนผ่านบริการภายใต้แบรนด์ VistaJet และ XO

Vista Global ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือดำเนินการกับอากาศยานใดๆ เที่ยวบินทั้งหมดดำเนินการโดยเที่ยวบินภายใต้กลุ่ม Vista Global โดยตรง และ/หรือผู้ประกอบการซึ่งเป็นพันธมิตรที่ให้บริการ ซึ่งได้รับอนุญาตจาก FAA/DOT ที่ลงทะเบียนกับ EASA หรือรัฐบาลสหรัฐฯ Vista Global Holding เป็นผู้ถือหุ้นส่วนน้อยที่ไม่มีอำนาจควบคุมใน XOJET Aviation LLC

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่vistaglobal.com

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่
https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/cc441853-03c0-4224-b5d2-bf44f741cd64 

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/0b85e0a4-976e-4db9-95dd-0a85544a749d 

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/8454403c-da4c-4a15-9522-a1446254a4d1 

https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/d2b51e52-f223-4ad2-b17b-6f93748b7d60


            

Contact Data