AgroSavfe ได้แต่งตั้ง Patrice Sellès ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของทีมผู้นำ


  • Patrice พร้อมนำประสบการณ์ความเป็นผู้นำมากกว่า 20 ปีในด้านของการป้องกันอาหารและพืชมาใช้
  • Luc Maertens ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ
  • เสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมผู้นำของ AgroSavfe เพื่อสนับสนุนการเติบโตที่รวดเร็วของบริษัท

เกนต์, เบลเยี่ยม, July 03, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- AgroSavfe NV บริษัท AgTech ที่กำลังเติบโตและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งกำลังพัฒนาไบโอคอนโทรลรุ่นต่อไปของ AGROBODY™ ได้ทำการประกาศแต่งตั้ง Patrice Sellès ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ (CEO) ในวันนี้ นอกจากนี้ยังทำการแต่งตั้ง Luc Maertens ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO)

Patrice ได้มาร่วมงานกับ AgroSavfe จาก Syngenta บริษัทเกษตรชั้นนำที่เขาใช้เวลามากกว่า 17 ปีในตำแหน่งผู้นำผู้บริหารระดับนานาชาติและตำแหน่งทางวิทยาศาสตร์ ในฐานะหัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์และผลการดำเนินงาน R&D ทั่วโลก และยังเป็นผู้จัดการการลงทุนอีกด้วย ซึ่ง Patrice ดำรงตำแหน่งของเขาทั้งในยุโรปและในสหรัฐอเมริกา

สร้างบนแพลตฟอร์ม AGROBODY Foundry™ อันเป็นกรรมสิทธิ์ โดย Luc Maertens จะเป็นผู้นำการพัฒนาเต็มรูปแบบของการขยายตัวของผลิตภัณฑ์ไปป์ไลน์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ในตำแหน่งนี้ Luc จะเป็นผู้นำในการประสานงานและดำเนินการโปรแกรมของบริษัท ตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์ไปจนถึงการพัฒนาและการส่งกฎระเบียบ รวมถึงการผลิตเชิงพาณิชย์อีกด้วย

Lieven De Smedt ประธานกรรมการ ได้แสดงความคิดเห็นว่า: “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Patrice ได้เข้าร่วมกับเราในฐานะ CEO คนใหม่เพื่อนำ AgroSavfe ไปสู่อีกระดับในตลาดนานาชาติ เขาเข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมเกษตรอย่างถ่องแท้ ด้วยประวัติการทำงานที่ยาวนานถึง 20 ปีของเขาในบทบาทความเป็นผู้นำที่หลากหลาย รวมถึงการพัฒนาพอร์ตโฟลิโอและกลยุทธ์ทางการลงทุน และการพัฒนาธุรกิจ ความชำนาญงานของเขาจะมีค่ามากเมื่อเราเข้าสู่ช่วงใหม่ที่สำคัญ และขณะที่กำลังเริ่มเตรียมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกของเรา ซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในปี 2022"

Patrice Sellès CEO ของ AgroSavfe กล่าวว่า: “ผมตื่นเต้นมากที่ได้รับโอกาสในการเป็นผู้นำของ AgroSavfe ในก้าวสำคัญนี้ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทีมได้ลดความเสี่ยงของแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์และพัฒนาขั้นตอนการผลิตที่มีแนวโน้มที่ดี และผมตื่นเต้นที่จะสร้างความสำเร็จนี้กับทีมงานที่ยอดเยี่ยมของเราในเกนต์ ผมหวังว่าจะมีส่วนร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของเรา และสนับสนุนบริษัทในการพัฒนาธุรกิจให้แข็งแกร่งและมีความสำคัญในระยะยาว โดยจัดการกับความท้าทายมากมายที่กำลังเผชิญกับการเกษตรและการผลิตอาหารทั่วโลกในปัจจุบัน”

เกี่ยวกับ AgroSavfe

ด้วยความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับอาหารเพื่อสุขภาพที่ปลอดภัยและยั่งยืน ทำให้เกิดข้อจำกัดในการปฏิบัติทางการเกษตรมากขึ้น ดังนั้นการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตอาหารอย่างยั่งยืน พร้อมกับการรักษาสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติถือเป็นสิ่งจำเป็น

AgroSavfe มีความมุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมในการผลิตอาหารที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพอย่างยั่งยืน โดยบริษัทได้มุ่งเน้นไปที่การค้นคว้า พัฒนา และการจำหน่ายไบโอคอนโทรลที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยเพื่อจัดการกับศัตรูพืชและโรคพืชโดยใช้แพลตฟอร์ม AGROBODY Foundry™ อันเป็นกรรมสิทธิ์

ผลิตภัณฑ์ของ AgroSavfe เป็นคลาสใหม่ของไบโอคอนโทรลโดยใช้โปรตีนที่มีชีวิตของ AGROBODY™ที่มีประสิทธิภาพ และคัดเลือกเป้าหมายศัตรูพืชและโมเลกุลที่สำคัญของศัตรูพืช ไบโอแอคทีฟของ AGROBODY™ รวมคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพสูงของสารเคมีเข้ากับโปรไฟล์ความปลอดภัยที่สะอาดของสารชีวภาพ ทำให้เป็นสารป้องกันพืชผลที่เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งก่อนและหลังการเก็บเกี่ยว

จากแพลตฟอร์มอันเป็นเอกลักษณ์ของ AGROBODY™ AgroSavfe ได้สร้างผลิตภัณฑ์ไปป์ไลน์อเนกประสงค์สำหรับกำจัดศัตรูพืชและโรคที่สำคัญ โดยผลิตภัณฑ์แรกคาดว่าจะเข้าสู่ตลาดสหรัฐอเมริกาในปี 2022

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2013 โดยแยกออกจาก VIB (Flemish Institute for Biotechnology) และตั้งอยู่ในกลุ่มเทคโนโลยีชีวภาพในเมืองเกนต์ ประเทศเบลเยียม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.agrosavfe.com.


            

Contact Data