Stevie® Awards ประกาศผู้ได้รับรางวัล Annual International Business Awards® ครั้งที่ 16 จากทั่วโลก

โปรแกรมรางวัลธุรกิจเพื่อเฉลิมฉลองความเป็นเลิศทั่วโลกในงานอีเว้นท์ที่กรุงเวียนนา


FAIRFAX, Va., Aug. 22, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- องค์กรและผู้บริหารที่ประสบความสำเร็จจากทั่วโลกได้รับการยอมรับในฐานะผู้ได้รับรางวัล Stevie® Awards ระดับ Gold, Silver และ Bronze ใน Annual International Business Awards® ครั้งที่ 16 โปรแกรมรางวัลธุรกิจที่ครอบคลุมระดับนานาชาติหนึ่งเดียวของโลก

ชื่อรางวัล Stevie มาจากภาษากรีกที่หมายถึง “สวมมงกุฎ” โดยจะมีการมอบถ้วยรางวัลที่งานอีเว้นท์กาล่าในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่โรงแรม Andaz Vienna am Belvedere ในกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรียจำหน่ายบัตรเข้างานอีเว้นท์แล้วที่www.StevieAwards.com/IBA

ผู้ได้รับรางวัล Stevie® Awards ระดับ Gold, Silver และ Bronze ถูกเลือกมาจากการเสนอชื่อกว่า 4,000 องค์กรและบุคคลใน 74 ประเทศทุกองค์กรทั่วโลกสามารถเข้าร่วมแข่งใน International Business Awards ได้ และสามารถยื่นสมัครได้หลายหมวด จากบรรดาหมวดต่างๆ ที่มีทั้ง รางวัลการบริหารงานยอดเยี่ยม รางวัลบริษัท/องค์กรประจำปี รางวัลการตลาดยอดเยี่ยม รางวัลการประชาสัมพันธ์ยอดเยี่ยม รางวัลการบริการลูกค้ายอดเยี่ยม รางวัลด้านทรัพยากรบุคคลยอดเยี่ยม รางวัลผลิตภัณฑ์ใหม่ยอดเยี่ยม รางวัลเว็บไซต์ยอดเยี่ยม และอื่นๆ 

ผู้บริหารมากกว่า 250 คนจากทั่วโลกได้มีส่วนร่วมเป็น12 คณะผู้ตัดสินในปีนี้เพื่อตัดสินผู้ที่จะได้รับรางวัล Stevie

LLYC บริษัทการสื่อสารและที่ปรึกษาด้านกิจการสาธารณะระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน ได้รับ Gold Stevie Awards 17 รางวัล มากกว่าทุกองค์กรที่เคยได้รับรางวัลจากงาน The International Business Awards ในปีเดียว

ท่ามกลางบรรดาผู้ที่ได้รับรางวัล Gold Stevie Awards มากที่สุดอย่าง MSLGROUP สหรัฐอเมริกา 10 รางวัล, IBM สหรัฐอเมริกา (9 รางวัล), ASDA’A BCW สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (7 รางวัล), Ooredoo กาตาร์ (6 รางวัล), Thai Life Insurance Plc. ไทย (6 รางวัล), Dan Lok Education แคนาดา (5 รางวัล), Jeunesse Global สหรัฐอเมริกา (5 รางวัล), PT Petrokimia Gresik อินโดนีเซีย (5 รางวัล), The Audacious Agency ออสเตรเลีย (4 รางวัล), Makers Nutrition สหรัฐอเมริกา (4 รางวัล), The XD Agency สหรัฐอเมริกา (4 รางวัล) และ Zeep Medical ออสเตรเลีย (4 รางวัล)

Deutsche Post DHL ได้รับการเสนอชื่อจากบริษัทในเครือทั่วโลก โดยได้รับรางวัล Stevie ระดับ Gold 8 รางวัล และได้รับ Gold Silver และ Bronze Stevie รวมทั้งหมด 45 รางวัล

องค์กรอื่นที่ได้รับรางวัล Stevie มากกว่าหรือเท่ากับ 8 รางวัลก็คือ Dell Technologies Ltd. ทั่วโลก, KocSistem Bilgi ve Iletisim Hizm.A.S. ตุรกี, PJ Lhuillier, Inc (PJLI) ฟิลิปปินส์, Strategic Public Relations Group จีน, Switching-Time จีน, Ulled Asociados C.R.P.S.A. สเปน, Viettel Group เวียดนาม, WNS Holdings (P) Ltd. อินเดีย และ Yapi Kredi Bank ตุรกีห้าประเทศที่ผู้เสนอชื่อได้รับรางวัลมากที่สุดคือ สหรัฐอเมริกา ตุรกี เกาหลีใต้ อังกฤษ และฟิลิปปินส์

รายชื่อผู้ได้รับรางวัล Gold, Silver และ Bronze จาก Stevie Award 2019 ทั้งหมดแยกตามหมวดหมู่ สามารถรับชมได้ที่ www.StevieAwards.com/IBA

ระหว่างในสัปดาห์ของวันที่ 19 สิงหาคม ผู้ชนะรางวัล IBA ประจำปียอดเยี่ยม จาก 5 ผู้แข่งขันที่ดีที่สุดจะถูกประกาศ  ผู้ชนะจะถูกตัดสินด้วยจำนวนรวมของจำนวนรางวัล Stevie ระดับ Gold, Silver และ Bronze ที่องค์กรได้รับ และจะได้รับถ้วยรางวัล Grand Stevie Award ในกรุงเวียนนา

สำหรับรูปภาพความละเอียดสูงของการมอบถ้วยรางวัล Stevie Award หรือโลโก้ของ International Business Awards รับชมได้ที่ http://stevieawards.com/iba/photos-and-logosข้อมูลอื่นและแหล่งข้อมูลสำหรับสื่อสามารถดูได้ที่ http://stevieawards.com/iba/media-inquiries-news-service-list

เกี่ยวกับ Stevie® Awards
Stevie Awards มีทั้งหมดเจ็ดโปรแกรม: รางวัล Asia-Pacific Stevie Awards, รางวัล German Stevie Awards, รางวัล American Business Awards®, รางวัล International Business Awards®, รางวัล Stevie Awards สำหรับสตรีในธุรกิจ, รางวัล Stevie Awards สำหรับนายจ้างดีเด่น และรางวัล Stevie Awards สำหรับการขายและบริการลูกค้าการแข่งขัน Stevie Awards ได้รับการเสนอชื่อมากกว่า 12,000 ชื่อในแต่ละปีจากองค์กรทั่วโลกกว่า 70 ประเทศนับเป็นเกียรติแก่องค์กรทุกประเภทและขนาดรวมถึงบุคคลที่อยู่เบื้องหลักองค์กรนั้นด้วย ซึ่งรางวัล Stevie เป็นเสมือนเครื่องหมายแห่งผลงานอันโดดเด่นในที่ทำงานจากทั่วโลกเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Stevie Awards ได้ที่ www.StevieAwards.com

ติดต่อ
Daniel Ferguson
Marketing Coordinator
Daniel@StevieAwards.com
+1 (703) 547-8389

รูปภาพประกอบของการแถลงนี้สามารถรับชมได้ที่ https://www.globenewswire.com/NewsRoom/AttachmentNg/4f775086-79cd-4a3e-83b9-a87459c91598