Marel: Roger Claessens tekur sæti í framkvæmdastjórn Marel sem framkvæmdastjóri alifuglaiðnaðar

Eins og tilkynnt var um þann 10. maí 2019 hefur Roger Claessens nú tekið við stöðu framkvæmdastjóra alifuglaiðnaðar Marel af Anton de Weerd. Roger hefur jafnframt tekið sæti í framkvæmdastjórn Marel og heyrir hann beint undir Árna Odd Þórðarson forstjóra.

Roger Claessens hefur starfað hjá Marel í 18 ár og síðast gegndi hann stöðu forstöðumanns rannsóknar og þróunar alifuglaiðnaðar.

Um Marel

Marel (NASDAQ: MAREL; AEX: MAREL) er í fararbroddi á heimsvísu í þróun og framleiðslu tækja, heildarlausna, hugbúnaðar og þjónustu fyrir matvælavinnslu á kjúklingi, kjöti og fiski. Hjá félaginu starfa yfir 6000 manns í yfir 30 löndum, þar af um 720 á Íslandi. Marel velti 1,2 milljarði evra árið 2018 en árlega fjárfestir Marel um 6% af veltu í nýsköpun og vöruþróun sem styður við aukna hagkvæmni, öryggi og sjálfbærni í matvælavinnslu. Félagið var skráð í Kauphöll Íslands árið 1992 og tvíhliða skráning hlutabréfa í félaginu í Euronext kauphöllinni í Amsterdam fór fram í júní 2019.

Fjárfestatengsl

Nánari upplýsingar veita fjárfestatengsl Marel í gegnum netfangið IR@marel.com og í síma 563 8001.