Arcserve และ Sophos ประกาศเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อเสนอการรักษาความปลอดภัยและการป้องกันข้อมูลแบบ All-In-One จากการโจมตีทางไซเบอร์


  • การเป็นพันธมิตรระดับโลกนับเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมในการการันตีเพื่อลดการโจมตีทางไซเบอร์ผ่านการรักษาความปลอดภัยและการปกป้องข้อมูลหลายชั้นที่สมบูรณ์แบบ
  • โซลูชันที่ทำงานร่วมกันได้ผสมผสานเทคโนโลยีการป้องกันภัยคุกคามเข้ากับความสามารถต่อเนื่องทางธุรกิจทั้งแบบ Onsite และ Offsite เพื่อโซลูชันแบบ All-In-One ที่สามารถปรับใช้ภายใน 15 นาที

AUSTIN, Texas, Sept. 25, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Arcserve, LLC ผู้ให้บริการการปกป้องข้อมูลที่มีประสบการณ์มากที่สุดในโลก ในวันนี้ได้ประกาศการเป็นพันธมิตรระดับโลกกับ Sophos ผู้นำด้านการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายและเอ็นด์พอยท์ที่ส่งมอบการป้องกันเฉพาะให้แก่องค์กรเพื่อการสำรองข้อมูลจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ ด้วยความร่วมมือนี้ องค์กรสามารถใช้โซลูชันหนึ่งเดียวในตลาดที่ผสานรวมการต่อต้าน Ransomware และเทคโนโลยีการป้องกันภัยคุกคามอื่นๆ เช่น การเรียนรู้ AI ที่ล้ำลึกสำหรับมัลแวร์ทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก และการกู้คืนระบบจากความเสียหายและความสามารถในการใช้งานได้สูงเพื่อป้องกันการสูญหายของข้อมูลที่ได้รับรางวัลเข้าด้วยกัน โซลูชันใหม่นี้ส่งมอบวิธีการหลายชั้นในการกีดขวาง ป้องกัน และการทำให้ข้อมูลสำรองปลอดภัยจากการโจมตีทางไซเบอร์

จากรายงานของ Cybersecurity Ventures ได้คาดการณ์ค่าใช้จ่ายทั่วโลกที่เกิดจาก Ransomware โดยจะสูงถึง $11.5 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2019 และ $20 พันล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 2021 โดยมีการโจมตีธุรกิจทุก 14 วินาทีภายในสิ้นปีนี้ โดยอาชญากรไซเบอร์จะใช้ประโยชน์อย่างต่อเนื่องขององค์กรเพื่อสร้างผลกำไร ซึ่งการจับมือกันในครั้งนี้จะช่วยให้องค์กรดำเนินแผนธุรกิจแบบสองง่ามต่อความพร้อมทางไซเบอร์และความยืดหยุ่นทางไอที ด้วยการรวมความสามารถด้านการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์และการป้องกันข้อมูลไว้ในข้อเสนอเดียว ธุรกิจจะมีโซลูชันแบบครบวงจรที่ครอบคลุมความต้องการด้านโครงสร้างพื้นฐานทั้งหมดอย่างสมบูรณ์

โซลูชันที่ทำงานร่วมกันจะทำงานผ่าน Appliance Series ที่ได้รับรางวัลของ Arcserve ซึ่งเป็นอุปกรณ์แบบครบวงจรสำหรับการกู้คืนระบบจากความเสียหายและความพร้อมใช้งานของแอปพลิเคชัน Arcserve Appliance Series ที่ขับเคลื่อนโดย Arcserve Unified Data Protection (UDP) ได้รวมการจัดเก็บข้อมูลแบบ Flash-accelerated Deduplicated, การประมวลผลเซิร์ฟเวอร์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายความเร็วสูงพร้อมฮาร์ดแวร์และบริการคลาวด์ที่ซ้ำซ้อนสูง

Arcserve Appliances จะผสานรวมการป้องกันเอ็นด์พอยท์ Sophos Intercept X Advanced สำหรับเซิร์ฟเวอร์ที่ได้รับรางวัลพร้อมด้วยปัญญาประดิษฐ์เพื่อส่งมอบวิธีการป้องกันเชิงลึกอันครอบคลุม เพื่อเร่งความเร็วข้อมูล ระบบ และความยืดหยุ่นของแอปพลิเคชัน

“อาชญากรไซเบอร์ที่กำลังเพิ่มมากขึ้นได้มุ่งเป้ามาที่ระบบสำรองข้อมูลเพื่อเพิ่มโอกาสในการเรียกเงินค่าไถ่จากธุรกิจที่ถูกโจมตี ซึ่งการป้องกันโดยเฉพาะจากทั้งมัลแวร์และการฉวยประโยชน์ จะทำให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลสำรองจะแข็งแกร่งต่อการคุกคามขั้นสูงที่สุด” Francois Depayras รองประธานฝ่ายขายและพันธมิตร OEM ของ Sophos กล่าว “Sophos Intercept X สำหรับเซิร์ฟเวอร์ให้การต่อต้าน Ransomware การฉวยประโยชน์ และเทคโนโลยีการเรียนรู้ในเชิงลึกเพื่อให้การป้องกันในระดับสูงสุด ซึ่งทำให้ Arcserve Appliance เป็นโซลูชันที่ปลอดภัยที่สุดในตลาด”

“มีองค์กรจำนวนมากที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์บทสนทนา 'เราจะจ่ายค่าไถ่' ได้อย่างไร ซึ่งเรามองเห็นช่องว่างในตลาดและ Sophos ก็เข้ามาเติมเต็มส่วนนั้นได้เหมาะสม เรารู้วิธีการปกป้องข้อมูลและพวกเขาก็รู้วิธีการรักษาความปลอดภัยไซเบอร์” Oussama El-Hilali CTO ของ Arcserve กล่าว “เมื่อภัยคุกคามกลายเป็นเรื่องยากที่จะต่อสู้ การจับมือกันในครั้งนี้คือการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมซึ่งช่วยให้การป้องกันทางไซเบอร์ของเราก้าวไปอีกระดับ และให้โอกาสแก่พันธมิตรในการให้ความรู้แก่ลูกค้าเกี่ยวกับประโยชน์อันโดดเด่นของการป้องกันแบบสองง่ามต่ออาชญากรรมไซเบอร์”

โดยโซลูชันแบบครบวงจรจะวางจำหน่ายใน Arcserve Appliances รุ่นใหม่ในเดือนตุลาคม 2019 เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธมิตรระดับโลกและโซลูชันใหม่ โปรดไปที่: www.arcserve.com/sophos

ติดตาม Arcserve ได้ที่

เกี่ยวกับ Arcserve
Arcserve นำเสนอโซลูชันที่ยอดเยี่ยมในการปกป้องทรัพย์สินดิจิทัลที่มีค่าขององค์กร ซึ่งต้องการการปกป้องข้อมูลอย่างครอบคลุม Arcserve ก่อตั้งในปี 1983 เป็นผู้ให้บริการโซลูชันความต่อเนื่องทางธุรกิจที่มีประสบการณ์มากที่สุดในโลก ซึ่งได้ปกป้องโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีมานานหลายยุค ด้วยแอปพลิเคชันและระบบที่มีอยู่ทุกสถานที่ ทุกอาคาร รวมถึงในระบบคลาวด์ ซึ่งองค์กรกว่า 150 ประเทศทั่วโลกไว้ใจเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญที่มีประสิทธิภาพสูงของ Arcserve ในการขจัดความเสี่ยงของการสูญเสียข้อมูลและการขัดข้องของระบบที่มีระยะเวลานาน พร้อมกับการช่วยลดต้นทุนและความซับซ้อนในการสำรองและกู้คืนข้อมูลสูงสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์ Arcserve มีสำนักงานใหญ่ในมินนิอาโปลิส รัฐมินนิโซตา และมีสำนักงานตั้งอยู่ทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.arcserve.com และติดตาม @Arcserve บน Twitter

เกี่ยวกับ Sophos
Sophos คือผู้นำระดับโลกในด้านการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ยุคใหม่ ปกป้ององค์กรทุกขนาดเกือบ 400,000 แห่งในกว่า 150 ประเทศจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่ก้าวหน้าที่สุดในปัจจุบัน โซลูชันแบบคลาวด์และ AI ที่ได้รับการเสริมประสิทธิภาพของ Sophos ซึ่งขับเคลื่อนโดยทีมวิจัยภัยคุกคามและข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ระดับโลกจาก SophosLabs จะช่วยป้องกันเอ็นด์พอยท์ (แล็ปท็อป, เซิร์ฟเวอร์ และอุปกรณ์มือถือ) และเครือข่ายจากกลยุทธ์และเทคนิคของอาชญากรรมทางไซเบอร์ รวมถึงการละเมิดข้อมูลอัตโนมัติและที่ใช้งานของอีกฝ่าย, Ransomware, มัลแวร์, การฉวยประโยชน์, การขโมยข้อมูล, ฟิชชิ่ง และอื่นๆ แพลตฟอร์มบนระบบคลาวด์ที่ได้รับรางวัล Sophos Central ได้ผสานรวมผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของ Sophos ทั้งหมดตั้งแต่โซลูชันเอ็นด์พอยท์ Intercept X ไปจนถึง XG Firewall รวมเป็นระบบเดียวกันในชื่อของ Synchronized Security ผลิตภัณฑ์ของ Sophos วางจำหน่ายผ่านคู่ค้ากว่า 47,000 รายทั่วโลกและผู้ให้บริการที่ได้รับการจัดการ (MSP) Sophos ยังเปิดตัวเทคโนโลยีเชิงพาณิชย์อันล้ำสมัยให้กับผู้บริโภคผ่านทาง Sophos Home โดยบริษัทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่อ๊อกซ์ฟอร์ด สหราชอาณาจักร และมีการซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอนภายใต้สัญลักษณ์ “SOPH” สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sophos.com

ติดต่อด้านสื่อ
Leslie Keil
Arcserve
952.903.5434
leslie.keil@arcserve.com

Sara Eberle
Sophos
781.743.7402
sara.eberle@sophos.com

Jackie Blundell
Red Lorry Yellow Lorry
857.217.2886
arcserve@rlyl.com