สร้าง ROI ได้ดีที่สุดจากการขุดเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ที่บ้านด้วย BitHarp


WELLINGTON, นิวซีแลนด์, Sept. 30, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- BitHarp Group Limited ( www.BitHarp.com ) ผู้ผลิตที่มีประสบการณ์ด้านฮาร์ดแวร์การขุดเหรียญคริปโต ในตอนนี้ได้เป็นชื่อที่ถูกกล่าวขานมากที่สุดในหมู่ผู้ที่สนใจสร้างผลตอบแทนจากการขุดเหรียญคริปโตอย่างสะดวกสบายจากบ้านของตัวเองโดย Lyre Miner และ Harp Miner ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวได้ไม่นานของบริษัทได้ทำการเริ่มต้นยุคใหม่ในการขุดเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ ด้วยการมอบฮาร์ดแวร์สำหรับการขุดที่มีความร้อนและเสียงรบกวนต่ำ สามารถใช้งานในพื้นที่จำกัดภายในบ้านได้ผู้ใช้สามารถเริ่มสร้างผลตอบแทนได้ทันที เนื่องจากเครื่องมือขุดเหรียญที่กำหนดค่าไว้ล่วงหน้านี้ต้องการแค่การเสียบปลั๊ก เลือกเหรียญที่ต้องการ และป้อนข้อมูลพูล  

ประโยชน์ที่น่าสนใจที่สุดของ Lyre Miner และ Harp Miner คือความสามารถของผลิตภัณฑ์ในการสร้างผลตอบแทนอันน่าสนใจสำหรับผู้ใช้ทุกคนซึ่งเกิดจากการส่งมอบพลังอัตราแฮชที่ไม่เป็นสองรองใครในตลาดโดยอัตราการแฮช (Hash Rate) คือเกณฑ์วัดมาตรฐานของพลังการประมวลผลของเครื่องมือขุดเหรียญคริปโตโดยสำหรับนักขุด อัตราแฮชที่สูงขึ้นจะเพิ่มโอกาสในการสร้างผลตอบแทนและการรับ Block Rewardนอกจากนี้ Lyre Miner และ Harp Miner ยังสนับสนุนการสร้างผลตอบแทนด้วยการใช้พลังงานที่ต่ำ

ความเร็วในการขุดที่ส่งมอบโดย Lyre Miner และ Harp Miner ระบุไว้ตามข้อมูลด้านล่าง

   Bitcoin:335 TH/s (Lyre Miner) และ 2000 TH/s (Harp Miner)

   Litecoin:55 GH/s (Lyre Miner) และ 300 GH/s (Harp Miner)

   Ethereum:14 GH/s (Lyre Miner) และ 75 GH/s (Harp Miner)

   Dash:9 TH/s (Lyre Miner) และ 50 TH/s (Harp Miner)

“BitHarp เป็นหนึ่งในบริษัทแรกๆ ในตลาดที่สร้างผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการขุดเหรียญคริปโตจากที่บ้านซึ่งไม่มีความรู้หรือประสบการณ์มากนัก” Daniel Cox ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมของ BitHarp กล่าว“Lyre Miner และ Harp Miner ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้การขุดเหรียญคริปโตอย่างง่ายดาย ในราคาไม่สูงมากเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นผู้เริ่มต้นหลายคนได้รับผลตอบแทนจากการใช้เครื่องมือขุดเหรียญของ BitHarp จากที่บ้าน”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Lyre Miner และ Harp Miner โปรดไปที่ https://www.bitharp.com/

เกี่ยวกับ BitHarp:BitHarp เป็นผู้ให้บริการคริปโตเคอเรนซี่ชั้นนำจากนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องมือขุดเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ที่มีความยืดหยุ่นและทรงประสิทธิภาพที่สุด เพื่อให้การขุดเหรียญสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดายและมอบผลตอบแทนที่ดีกว่าแก่นักลงทุน


            

Contact Data