BitHarp ขยายเวลาสำหรับข้อเสนอเครื่องมือขุดเหรียญอันทรงพลัง


WELLINGTON, นิวซีแลนด์, Oct. 03, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- BitHarp มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการประกาศการขยายเวลา ‘ข้อเสนอ 3 แถม 1’ ของเครื่องมือขุดเหรียญจากทางบริษัทที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง หลังจากเปิดตัวเพียงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โปรโมชั่นพิเศษนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากในหมู่ผู้ที่หลงใหลในการขุดเหรียญคริปโตทุกประเภท โดยโปรโมชั่นนี้จะดำเนินต่อไปจนถึง 12 ตุลาคม ตามความต้องการของผู้คนมากมาย

องค์กรจากประเทศนิวซีแลนด์ BitHarp ได้เป็นที่สนใจในอุตสาหกรรมคริปโตทั่วโลก จากการเปิดตัวเครื่องขุดเหรียญ Lyre Miner และ Harp Miner เมื่อไม่นานมานี้ เครื่องมือขุดเหรียญทั้งสองรุ่นได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการขุดทั่วไป ผลิตภัณฑ์ทั้งสองจาก www.BitHarp.com ได้กระตุ้นให้ผู้เริ่มต้นจำนวนมากทดลองใช้มือในการขุดเหรียญคริปโต ซึ่งแตกต่างจากฮาร์ดแวร์ขุดเหรียญนับร้อยที่ต้องการความรู้และประสบการณ์ที่สำคัญ เครื่องมือขุดเหรียญนี้ได้รับการกำหนดค่าล่วงหน้า และสามารถเริ่มการขุดทันทีเมื่อเสียบปลั๊ก เหมาะสำหรับใช้ในบ้าน

นอกเหนือจากความสะดวกในการขุดแล้ว BitHarp ยังสร้างความมั่นใจในการสร้างผลตอบแทนให้กับลูกค้าของพวกเขาโดยการส่งมอบอัตราพลังงานแฮชที่สูง ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับอุตสาหกรรมหลายแห่ง นอกจากนี้ Lyre Miner และ Harp Miner ยังเป็นหนึ่งในฮาร์ดแวร์การขุดเหรียญที่ประหยัดพลังงานมากที่สุดในตลาด ด้วยการใช้พลังงานเพียง 600 และ 2400 วัตต์ตามลำดับ

ผลิตภัณฑ์ทั้งสองจาก BitHarp สามารถขุด Bitcoin, Litecoin, Ethereum และ Dash โดยใช้พลังแฮชตามที่ระบุไว้ดังนี้

Bitcoin: 335 TH/s (Lyre Miner) และ 2000 TH/s (Harp Miner)

Litecoin: 55 GH/s (Lyre Miner) และ 300 GH/s (Harp Miner)

Ethereum: 14 GH/s (Lyre Miner) และ 75 GH/s (Harp Miner)

Dash: 9 TH/s (Lyre Miner) และ 50 TH/s (Harp Miner)

“เราได้รับโทรศัพท์และอีเมลจำนวนมากจากผู้คนที่ต้องการให้ขยายเวลาของข้อเสนอ 3 แถม 1 ของเรา” ตัวแทนจาก BitHarp กล่าว “เรายินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าข้อเสนอนี้จะยังคงมีผลจนถึงวันที่ 12 ตุลาคม”

ข้อมูลเพิ่มเติมของ Lyre Miner และ Harp Miner โปรดไปที่ https://www.bitharp.com/

เกี่ยวกับ BitHarp: BitHarp เป็นผู้ให้บริการคริปโตเคอเรนซี่ชั้นนำจากนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตเครื่องมือขุดเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ที่มีความยืดหยุ่นและทรงประสิทธิภาพที่สุด เพื่อให้การขุดเหรียญสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดายและมอบผลตอบแทนที่ดีกว่าแก่นักลงทุน


            

Contact Data