Core Avionics & Industrial Inc. ประกาศความร่วมมือกับ Arm ในการพัฒนาโซลูชันการประมวลผลกราฟิกความปลอดภัยที่สำคัญ


SAN JOSE, Calif., Oct. 08, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- Arm TechCon: Core Avionics & Industrial Inc. (“CoreAVI”) ได้ประกาศความร่วมมือด้านเทคโนโลยีกับ Arm ในวันนี้ เพื่อร่วมงานในด้านโซลูชันการประมวลผลกราฟิกความปลอดภัยที่สำคัญสำหรับระบบยานยนต์รุ่นต่อไป

ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยลดและจัดการความเสี่ยง จากการได้รับใบรับรองความปลอดภัยที่เข้มงวดที่สุดโดยผู้ผลิตระบบยานยนต์ CoreAVI อยู่สถานะที่โดดเด่นในการนำบทเรียนที่ได้เรียนรู้จากการใช้งานความปลอดภัยในห้องนักบินดิจิทัลทางอากาศยานไปสู่ตลาดความปลอดภัยยานยนต์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ยานยนต์สามารถปรับใช้แอปพลิเคชันด้านความปลอดภัยที่สำคัญได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น คลัสเตอร์ดิจิทัล, Heads Up Display, ระบบ Augmented Vision, กระจกดิจิทัล และระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง (ADAS)

“เมื่อยานยนต์ในยุคถัดไปได้มีการพัฒนา และความก้าวหน้าในการปรับปรุงและเสริมสร้างประสบการณ์ผู้ขับขี่ ความปลอดภัยจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อระบบเหล่านี้” Chet Babla รองประธานกลุ่มธุรกิจยานยนต์ กลุ่มยานยนต์และกลุ่มธุรกิจ IoT ของ Arm กล่าว “ความร่วมมือกับ CoreAVI ได้นำประสบการณ์อันยาวนานและความเชี่ยวชาญของพวกเขาในการสนับสนุนการเรนเดอร์ความปลอดภัย Avionic และใช้ GPU ประมวลผลการใช้งานไปสู่โดเมนห้องนักบินดิจิทัลยานยนต์”

“CoreAVI มีประวัติอันยาวนานในการพัฒนากราฟิกด้านความปลอดภัยที่สำคัญ และซอฟต์แวร์การประมวลผลร่วมกับผลิตภัณฑ์ชั้นนำและลูกค้า เพื่อการใช้งานที่ผ่านการรับรองความน่าเชื่อถือสูง เราแบ่งปันวิสัยทัศน์ของ Arm โดยทั้งตลาดยานยนต์และ Avionic จะได้รับประโยชน์จากการรับรองความปลอดภัย เพื่อใช้เป็นเกณฑ์ในการออกแบบ” Damian Fozard ผู้บริหารสูงสุดของ CoreAVI กล่าว “เราเชื่อว่าการเป็นพันธมิตรกับ Arm จะทำให้ใช้งานแพลตฟอร์มแบบผสานรวมที่ติดตั้งได้ง่าย มีระบบความปลอดภัยระดับ Avionic ที่ออกแบบมาภายใน และเหมาะสำหรับแอปพลิเคชันด้านความปลอดภัยที่สำคัญ ซึ่งขยายตัวอย่างรวดเร็วเหนือกว่า Avionic”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ Core Avionics & Industrial Inc.: Sales@coreavi.com

เกี่ยวกับ Core Avionics & Industrial Inc.
Core Avionics & Industrial Inc. (“CoreAVI”) เป็นผู้บุกเบิกในภาคการทหารและการบินและอวกาศที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับในการจัดหาโซลูชันแพลตฟอร์ม IP ซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ทั้งหมดที่เปิดใช้งานแอปพลิเคชันด้านความปลอดภัยที่สำคัญ ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบและจัดหากราฟิกแบบเรียลไทม์และความปลอดภัยที่สำคัญ, โปรแกรมประมวลผล และไดรเวอร์วิดีโอ, โปรเซสเซอร์กราฟิก “Program Ready” แบบฝังตัว และ IP ฮาร์ดแวร์ COTS ที่ผ่านการรับรอง DO-254/ED-80 ชุดผลิตภัณฑ์ของ CoreAVI ช่วยให้สามารถออกแบบและติดตั้งโซลูชันฝังตัวที่สำคัญด้านความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบสำหรับการบินและอวกาศ ยานยนต์ และอุตสาหกรรม ซึ่งได้รับการรับรองความปลอดภัยระดับสูงสุดรวมถึง RTCA DO-254/DO-178C, EUROCAE ED-80/ED-12C และ ISO 26262 พร้อมกับการสนับสนุนระยะยาว www.coreavi.com