AgroSavfe จะนำเสนอในการประชุม Annual Biocontrol Industry Meeting 2019


เกนต์, เบลเยี่ยม, Oct. 15, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- AgroSavfe NV บริษัทด้านการป้องกันอาหารและพืชผลที่กำลังเติบโตและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งกำลังพัฒนาโซลูชันไบโอคอนโทรลที่ใช้โปรตีนรุ่นใหม่ ได้ประกาศในวันนี้ว่าผู้บริหารสูงสุด Patrice Sellès จะเป็นผู้นำเสนอในการประชุม Annual Biocontrol Industry Meeting (ABIM) 2019 ที่เมืองบาเซิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ABIM เป็นโครงการร่วมของสมาคมผู้ผลิตไบโอดีเซลนานาชาติ (International Biocontrol Manufacturers Association) IBMA และสถาบันวิจัยเกษตรอินทรีย์ (Research Institute of Organic Agriculture) FiBL ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 ถึง 23 ตุลาคม 2019 ที่ Congress Center ในเมืองบาเซิล สวิตเซอร์แลนด์

รายละเอียดการประชุม:

ชื่อ: Plenary Session 4 – Natural Sustances Professional Group Talks
วันที่: วันพุธที่ 22 ตุลาคม
เวลา: 2:10 pm – 3:10 pm CEST
ห้องจัดงาน: Montreal Hall

เกี่ยวกับ AgroSavfe

AgroSavfe คือบริษัทด้านการป้องกันอาหารและพืชผลที่กำลังเติบโตและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งกำลังพัฒนาโซลูชันไบโอคอนโทรลที่ใช้โปรตีนรุ่นใหม่ เพื่อการกำหนดอนาคตของการจัดหาอาหารที่ยั่งยืนและปลอดภัย

ด้วยแพลตฟอร์มเทคโนโลยีอันล้ำสมัย บริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยด้วยโหมดการทำงานที่แปลกใหม่ การจัดการศัตรูพืชและโรคพืชสำคัญตลอดห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมด ตั้งแต่จากบนดินจนถึงในจาน

ไบโอคอนโทรลอันเป็นเอกลักษณ์ของ AgroSavfe ได้รวมคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพสูงของสารเคมีเข้ากับโปรไฟล์ความปลอดภัยที่สะอาดของสารชีวภาพ ทำให้เป็นสารป้องกันพืชผลที่เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งก่อนและหลังการเก็บเกี่ยว บริษัทกำลังดำเนินการเพื่อเปิดตัวยาฆ่าเชื้อราชีวภาพแรกของบริษัท ที่สหรัฐอเมริกาในปี 2022 และจะทำการเปิดตัวกับตลาดโลกหลังจากนั้น

AgroSavfe ก่อตั้งในปี 2013 โดยแยกออกจาก VIB (Flemish Institute for Biotechnology) และได้สร้างมูลค่าจำนวน €51 ล้านจนถึงปัจจุบันจากนักลงทุนต่างชาติที่มีความเชี่ยวชาญ บริษัทตั้งอยู่ในกลุ่มเทคโนโลยีชีวภาพในเมืองเกนต์ ประเทศเบลเยียม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.agrosavfe.com


            

Contact Data