YES (Yield Engineering Systems, Inc.) จับมือร่วมกับ ICONNICS/Protec เปิดศูนย์พัฒนาและศูนย์การสาธิตลูกค้าในเกาหลี

บริษัทยังคงขยายการดำเนินงานใน APAC เพื่อให้ลูกค้าได้เรียนรู้ได้เร็วขึ้น


LIVERMORE, Calif., Nov. 08, 2019 (GLOBE NEWSWIRE) -- YES (Yield Engineering Systems, Inc.) ผู้ผลิตชั้นนำด้านอุปกรณ์ในกระบวนการผลิตสำหรับบรรจุภัณฑ์เซมิคอนดักเตอร์ขั้นสูง วิทยาศาสตร์ชีวภาพ และตลาด “More-Than-Moore” ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทได้ร่วมมือกับ ICONNICS, Inc. และ Protec Co., Ltd. เพื่อเปิดศูนย์พัฒนาและศูนย์การสาธิตลูกค้าแห่งใหม่ในเมืองอินชอน ประเทศเกาหลี ด้วยการเป็นพันธมิตรครั้งนี้ YES ได้ขยายการเป็นที่รู้จักในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยนำผลิตภัณฑ์เพื่อความสะอาด การเคลือบ และการคงรูปให้กับลูกค้าโดยตรง ทำให้พวกเขาสามารถเรียนรู้ได้เร็วขึ้นเพื่อพัฒนาและเผยแพร่กระบวนการใหม่เพื่อการผลิตในปริมาณมากอย่างรวดเร็ว

“YES ยังคงได้รับการดึงดูดในด้านบรรจุภัณฑ์ขั้นสูง สารกึ่งตัวนำประเภทธาตุประกอบ วิทยาศาสตร์ชีวภาพ และตลาดการเคลือบฟิล์มบางแสงของเกาหลี โดยเรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ ICONNICS และ Protec เพื่อขยายการดำเนินงานของเราในเอเชีย และนำประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ของเราสู่ลูกค้าทั้งหมดของพวกเรา” Ken MacWilliams ผู้บริหารสูงสุดของ YES กล่าว “เราตั้งตารอที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับลูกค้าชาวเกาหลีของเราด้วยการลงทุนในศูนย์พัฒนาและศูนย์การสาธิตในท้องถิ่น ที่ให้การเข้าถึงเทคโนโลยีและบริการของ YES ที่สนับสนุนแผนการพัฒนาที่ทันสมัยของพวกเขา”

ICONNICS และ Protec เป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านอุปกรณ์การผลิตแบบเซมิคอนดักเตอร์ในเกาหลี ด้วยการร่วมมือกันนี้ YES จะขยายฐานลูกค้า พัฒนาความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับลูกค้าที่สำคัญ และมอบความสามารถในกระบวนการท้องถิ่น ICONNICS และ Protec จะสามารถให้บริการผลิตภัณฑ์ด้านการทำความสะอาด การเคลือบและการคงรูป รวมถึงบริการที่เกี่ยวข้องให้กับลูกค้าได้มากขึ้น

“เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับผู้นำด้านอุตสาหกรรมอย่าง YES เพื่อจัดหาผลิตภัณฑ์อันทันสมัยเข้าสู่ตลาดเกาหลี ซึ่งเราเชื่อว่าจะสามารถปรับปรุงต้นทุนการเป็นเจ้าของและประสิทธิภาพในกระบวนการของลูกค้า” Sean Lee ประธานของ ICONNICS กล่าว

ระบบ VertaCure ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงของ YES สามารถมอบสิทธิประโยชน์ที่สำคัญเพื่อบรรจุภัณฑ์ขั้นสูงยุคใหม่ ประโยชน์เหล่านี้รวมถึงระยะเวลาในการคงรูปที่ดีขึ้นประมาณ 50%, ต้นทุนในการเป็นเจ้าของที่ต่ำลงประมาณ 30%, คุณภาพของฟิล์มที่ดีขึ้น และความน่าเชื่อถือที่สูงขึ้น การใช้งานทั่วไปคือ Polyimide, การคงรูป BCB หรือ PBO, การอบเพื่อหลอมรวมแบบ Wafer-to-Wafer, การอบด้วยตู้อบ และการอบและการคายแก๊ส Pre-Metal หรือ Pre-PVD

“เรายังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่งในธุรกิจบรรจุภัณฑ์ขั้นสูงของเรา ด้วยการร่วมมือกับ YES เพื่อเปิดศูนย์พัฒนาและศูนย์การสาธิตลูกค้าในประเทศเกาหลี เราสามารถมอบความก้าวหน้าล่าสุดแก่ลูกค้าที่สำคัญในด้านเทคโนโลยีเพื่อความสะอาด การเคลือบและการคงรูป เพื่อช่วยให้พวกเขาพัฒนาและเผยแพร่กระบวนการใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกันกับการขยายธุรกิจของเรา” JS Park ผู้อำนวยการอาวุโสของ Protec กล่าว

เกี่ยวกับ YES

YES (Yield Engineering Systems, Inc.) คือผู้ผลิตชั้นนำด้านอุปกรณ์อันทันสมัยและคุ้มค่าสำหรับการเปลี่ยนสภาพพื้นผิว วัสดุ และอินเตอร์เฟซ  กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัท ประกอบด้วยตู้อบสุญญากาศอุณหภูมิสูง, ระบบการตกเคลือบด้วยไอเคมี (CVD) และเครื่องมือการกัดด้วยพลาสมาที่ใช้สำหรับการปรับเปลี่ยนพื้นผิวอย่างแม่นยำและการเคลือบผิวฟิล์มบางของเวเฟอร์เซมิคอนดักเตอร์, อุปกรณ์เซมิคอนดักเตอร์และ MEMS, ไบโอเซนเซอร์และซับสเตรททางการแพทย์ ด้วย YES ลูกค้าตั้งแต่ระดับ Startup ไปจนถึงบริษัทระดับ Fortune 100 สามารถสร้างสรรค์และผลิตผลิตภัณฑ์ปริมาณมากในตลาดที่หลากหลาย รวมถึงบรรจุภัณฑ์ขั้นสูง, MEMS, เทคโนโลยีโลกเสมือนผสานโลกแห่งความจริง (Augmented Reality)/เทคโนโลยีความเป็นจริงเสมือน (Virtual Reality) และวิทยาศาสตร์ชีวภาพ YES มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่บริเวณอ่าวซานฟรานซิสโก โดยมีสำนักงานในลิเวอร์มอร์และฟรีมอนต์ และมีการขยายตัวไปทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ YES โปรดไปที่ www.yieldengineering.com

ติดต่อ

yes@bocacommunications.com